หน้าแรก เที่ยวกรุงเทพ โรงแรมในกรุงเทพ โรงเเรม เบด ส...

โรงเเรม เบด สเตชั่น โฮสเทล

532
0

Bed Station Hostel

สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพนั้นมีมากมายหลากหลายแนว ช่วยให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวกรุงเทพได้เลือกท่องเที่ยวได้ตามความชอบใจของตนเอง ซึ่งมีทั้งแนวการเดินชมความงดงามของวัดวาอารามต่างๆ ที่มีมากมายทั่วกรุงเทพ หรือจะเดินเล่นชิลๆ ช็อปปิ้งกับเหล่งช็อปปิ้งที่มีมากมายเช่นกัน โดยการมาเยือนสถานที่ท่องเที่ยวกรุงเทพ นั้นก็นับว่าอาจจะต้องใช้เวลาหลายวันในทริปหนึ่ง ซึ่งก็ต้องมีเรื่องของที่พักเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยที่พักในกรุงเทพนั้นมามากมายหลายแห่งและสำหรับ เบด สเตชั่น โฮสเทล ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่พักผ่อนในกรุงเทพที่มีความพร้อมสรรพเลยทีเดียว

เบด สเตชั่น โฮสเทล-ด้านหน้า
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/bedstationhostel
เบด สเตชั่น โฮสเทล-ด้านหน้า-สวยงาม
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/bedstationhostel

สำหรับ Bed Station Hostel นั้นเป็นที่พักเเนวประหยัดเเบบใหม่ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับวงการการท่องเที่ยวเเละโรงเเรมของเมืองไทย โดยมันเหมาะอย่างยิ่งสำหรับบรรดาเเบ็คเเพ็คเกอร์ทั้งหลายในการเลือกใช้เวลาในการพักผ่อนหลังจากตะลอนเที่ยวกรุงเทพทั้งวันเเล้วอย่างมาก อีกทั้งสถานที่ตั้งของโรงเเรมเเห่งนี้ก็อยู่ในทำเลที่มีความน่าสนใจเเละสะดวกสบายไม่ว่าจะเดินทางไปยังที่เที่ยวในกรุงเทพเเห่งอื่นๆ อีกทั้งในเรื่องของอาหารการกินนั้นก็เรียกว่ามีความคึกคักเเละเเวดล้อมไปด้วยเเหล่งของกินของอร่อยมากมายเลยทีเดียว นับว่าควรจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอีกเเห่งสำหรับที่พักเมื่อคุณมาเที่ยวกรุงเทพ

เบด สเตชั่น โฮสเทล-บรรยากาศในห้องพัก
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/bedstationhostel
เบด สเตชั่น โฮสเทล-ระหว่างชั้น
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/bedstationhostel

ทางด้านของ เบด สเตชั่น โฮสเทล นั้นอยู่ในย่านราชเทวี ซึ่งถือว่าอยู่บนเส้นทางรถไฟฟ้า BTS ซึ่งนับว่ามีการเดินทางที่เเสนจะสะดวกอย่างมากไปยังจุดต่างๆ ของกรุงเทพมหานคร ด้วยการรีโนเวทตัวอาคารใหม่มาใช้สำหรับการเป็นโรงเเรมเเนวใหม่ที่มีความน่าสนใจเเบบสุดสุดในเสไตล์ล๊อฟท์ที่เเสนจะเท่ห์ ซึ่งภายในตัวของโรงเเรมนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างพรั่งพร้อมเเละครบถ้วนเป็นอย่างมากด้วยมาตรฐานการบริการในระดับสูงที่ไม่ต่างจากโรงเเรมขนาดใหญ่เเต่อย่างใด ทำให้ผู้เข้ามาพักมั่นใจได้เลยทีเดียว อีกทั้งในเรื่องของความปลอดภัยเเละความสะดวกในการเดินทางนั้นก็ไม่ต้องกังวลเลย เพราะถือว่าเป็นอีกเเห่งที่มีความสะดวกสบายอย่างมาก

เบด สเตชั่น โฮสเทล-ล้อบบี้
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/bedstationhostel
บด สเตชั่น โฮสเทล-ห้องนอนสี่คน
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/bedstationhostel

ทางด้านของห้องพักนั้นต้องถือว่า Bed Station Hostel มีห้องพักให้คุณเลือกอยู่สองสามเเบบด้วยกัน ซึ่งภายในเเต่ละห้องนั้นมีความสวยงาม สะอาด เเละบรรยากาศเหมาะเเก่การพักผ่อนอย่างมากเลยทีเดียว พร้อมสรรพไปด้วยเครื่องนอนคุณภาพสูง เเละสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตามมาตรฐานของโรงเเรมไว้อย่างครบครันเลยทีเดียว ถือว่าเป็นที่พักที่น่าสนใจในระดับ 3 ดาว ส่วนราคาห้องพักเเบบปกตินั้นก็อยู่ที่ 450 ถึง 1,300 บาท ถือว่าเป็นอีกทางเลือกของที่พักที่มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=6_8GNDufwgE]

ทางด้านของการเดินทางมายัง เบด สเตชั่น โฮสเทล นั้นให้คุณใช้เส้นทางมายังราชเทวีเเล้วให้เลี้ยวเข้ายังซอยเพชรบุรี16 ก็จะถึงเเล้ว หรือใครที่ใช้บริการของรถไฟฟ้า BTS ก็ให้คุณมาลงที่สถานีรถไฟฟ้าราชเทวี

ติดตาม โรงเเรม มายเบดรัชดา สถานที่เที่ยวกรุงเทพ

Published in โรงแรมในกรุงเทพ

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้