หน้าแรก เที่ยวกรุงเทพ ที่เที่ยวกลางคืนกรงเทพ ฮิปปี้ เดอ บา...

ฮิปปี้ เดอ บาร์ เเหล่งฮิปๆ ยามค่ำคืน

1004
0

เมืองท่องเที่ยวหลักอีกเมืองของประเทศไทยเรา ก็คงจะหนีไม่พ้นเมืองอย่าง กรุงเทพมหานคร ที่มีทั้งความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวกรุงเทพ มากมายหลากเเห่งด้วยกัน ทั้งที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่ใครมาเเล้วจะต้องมาเยือนให้ได้ หรือจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเเปลกๆ ที่ไม่ได้เป็นที่นิยมกระเเสหลักมากนักเเต่เป็นที่ชื่นชอบอย่างมากของเหล่าฮิปสเตอร์ทั้งหลาย เเละยิ่งหากเป็นในยามค่ำคืนเเล้วเมืองท่องเที่ยวเเห่งนี้ก็มีที่เที่ยวในกรุงเทพยามราตรีมากมายหลากต่อหลายเเห่งที่น่าสนใจด้วยกัน อย่างที่ ฮิปปี้ เดอ บาร์ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเเห่งที่มีความน่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว

ฮิปปี้ เดอ บาร์ -บรรยากาศ
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/hippie.debar
ฮิปปี้ เดอ บาร์ -บรรยากาศในร้าน
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/hippie.debar

สำหรับบาร์อย่าง Hippie De Bar นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยามราตรีที่มีความน่าสนใจเพราะมีลักษณะเฉพาะตัวที่เป็นสไตล์ขของตัวเอง ทั้งการจัดเเต่งร้านที่ไม่เหมือนใคร เเละไม่มีใครเหมือน อีกทั้งตรีมเเละเเนวทางในการเปิดเเผ่นของบาร์เเห่งนี้ก็ไม่เหมือนใครอีกด้วย อีกทั้งในเรื่องของเมนูอาหารเเละบรรดาเครื่องดื่มที่มาเพิ่มดีกรีความร้อนเเรงให้กับร่างกายนั้นก็มีมาให้คุณได้เลือกหลากหลายชนิดอย่างมาก จึงไม่น่าเเปลกใจอะไรว่าที่นี่จะเป็นอีกเเห่งที่เป็นที่นิยมของนักท่องราตรีชาวไทย เเละบรรดานักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเที่ยวกรุงเทพ

ฮิปปี้ เดอ บาร์ -บาร์เครื่องดื่ม
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/hippie.debar
ฮิปปี้ เดอ บาร์ -ป้าย
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/hippie.debar

ฮิปปี้ เดอ บาร์ นั้นมีการตกเเต่งร้านที่สวยงามเเละมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ในสไตล์ที่ดูเเล้วเข้มเเต่เท่ห์อย่างมาก โดยมีกลิ่นอายของความเป็นเรโทร วินเทจเล็กๆ ด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์เห่ามาตกเเต่งร้านก็ทำให้ร้านออกมาบรรยากาศเเบบนี้ จึงทำให้บาร์เเห่งนี้ได้รับความนิยมจากบรรดาเหล่าฮิปสเตอร์ ที่จะต้องมาหาเเหล่งเที่ยวฮิปๆ ในเวลาค่ำคืน ซึ่งเเน่นอนว่าบรรยากาศจะเต็มไปด้วยเหล่านักท่องราตรีมาหาความสำราญ ทำให้บรรยากาศคึกคักสนุกสนานเเบบเข้ม ๆ ใครที่เหงาๆ อยู่รับรองหายเหงาเป็นปลิดทิ้ง

ฮิปปี้ เดอ บาร์ -หน้าร้าน
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/hippie.debar
ฮิปปี้ เดอ บาร์ -ฮิปสุดๆ
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/hippie.debar

Hippie De Bar นั้นโดดเด่นอย่างมากอีกเรื่องในการการเลือกใช้เพลงเเนวเรกเก้เเละบริทป๊อบในยุค 60 ถึง 80 มาเปิดเรียกลูกค้าตลอดทั้งคืน ทำให้มีลูกค้าที่ชื่นชอบเพลงสไตล์นี้มารวมพลที่บาร์เเห่งนี้กันอย่างมาก อีกทั้งในเรื่องของเครื่องดื่มที่นอกจากจะมีมากมายให้เลือกเเล้ว ที่นี่ก็ยังมีค็อกเทลที่ถือว่าเป็นสูตรลับสูตรเด็ดของบาร์เเห่งนี้ ที่ใครได้ลิ้มชิมรสเเล้วจะต้องติดใจอย่างเเน่นอน โดยที่นี่จะเปิดให้บริการตั้งเเต่เวลาบ่ายสามจนถึงเวลาตีหนึ่งเลยทีเดียว

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=95rQd5NcQHg]

ส่วนการเดินทางมายัง ฮิปปี้ เดอ บาร์ นั้นก็ไม่น่าจะยากอะไร เพียงเเต่คุณหาทางมายังถนนข้าวสารให้ได้ ไม่ว่าจะมาโดยรถเมล์ เเท็กซี่ หรือตุ๊กตุ๊ก โดยบาร์เเห่งนี้จะอยู่ในอาคารเดียวกับสถานีตำรวจชนะสงคราม เรียกว่าไม่ต้องกลัวการมีเรื่องเเต่อย่างใดหากมาเที่ยวที่นี่

ติดตาม โรงเเรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ สถานที่เที่ยวกรุงเทพ

Published in ที่เที่ยวกลางคืนกรงเทพ

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้