หน้าแรก เที่ยวกรุงเทพ ร้านอาหารในกรุงเทพ วอเตอร์ วาย เ...

วอเตอร์ วาย เรสเตอรอง

196
0

WATER Y Restaurant

หากต้องยกให้เมืองท่องเที่ยวซักเมืองของไทยที่มีนักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาเที่ยวมากที่สุดทั้งชาวไทยและต่างชาติคงหนีไม่พ้นเมืองหลวงอย่าง กรุงเทพมหานคร ที่เป็นแหล่งรวบรวม สถานที่ท่องเที่ยวกรุงเทพ มากมายหลายแห่งด้วยกัน ซึ่งแต่ละแห่งนั้นก็มีความสวยงามและน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ส่วนนักท่องเที่ยวที่สนใจในเรื่องของอาหารนั้น เรียกได้ว่ากรุงเทพนั้นเป็นแหล่งรวมร้านอาหารที่มีความน่าสนใจมากมายเลยทีเดียว อย่างร้าน วอเตอร์ วาย เรสเตอรอง ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่มีอาหารรสชาดอร่อยและถูกปากอย่างมากเลยทีเดียว

วอเตอร์ วาย เรสเตอรอง-เครื่องดื่มหลากหลาย
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/Water.Y.Restaurant
วอเตอร์ วาย เรสเตอรอง-งดงาม
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/Water.Y.Restaurant

ทางด้านของ WATER Y Restaurant นั้นนับว่าเป็นร้านอาหารอีกเเห่งของกรุงเทพมหานครที่มีทิวทัศน์ที่เเสนจะงดงามเเละเหมาะกับการมานั่งทอดอารมณ์ไปกับบรรยากาศเเละดื่มด่ำกับรสชาดของอาหารที่เเสนจะอร่อยอย่างมากมายหลากหลายเมนูด้วยกัน จึงทำให้ใครที่เข้ามายังร้านเเห่งนี้เเล้วจะรู้สึกถึงความตื่นเต้นหัวใจพองโตเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยสำหรับบรรดาเมนูอาหารนั้นก็นับว่ามีความหลากหลายอย่างมากที่สุด ทำให้ลูกค้าที่เข้ามายังร้านเเห่งนี้ได้รับความตื่นตาตื่นใจอย่างมากกับเมนูอาหารที่มีความหลากหลายมากมายให้ใครที่มาเยือนได้ลองลิ้มชิมรสชาดกันเเล้ว

วอเตอร์ วาย เรสเตอรอง-ดนตรีสด
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/Water.Y.Restaurant
วอเตอร์ วาย เรสเตอรอง-บรรยากาศร้าน
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/Water.Y.Restaurant
วอเตอร์ วาย เรสเตอรอง-ยามค่ำคืน
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/Water.Y.Restaurant

ร้าน วอเตอร์ วาย เรสเตอรอง นั้นตั้งอยู่บนชั้นที่ 12 ของอาคารพิศวิทย์ทาวเวอร์ เเถวพหลโยธิน จึงทำให้เป็นอีกร้านอาหารที่ได้รับการยอมรับอย่างมากในเรื่องของความสวยงามสำหรับวิวทิวทัศน์ในเเบบ 360 องศา เเละร้านเเห่งนี้ยังมีการตกเเต่งที่เน้นโทนสีที่บ่งบอกถึงความสบายๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาล พร้อมกับบรรยากาศลมเย็นบนตึกสูง เคล้าคลอไปด้วยเสียงดนตรีที่เเสนจะไพเราะอย่างมากที่มาเล่นกันสดๆ ทุกวันเท่านี้ก็ทำให้ที่นี่มีชื่อเสียงอย่างมากในหมู่ของบรรดานักท่องเที่ยวที่ต้องการมาสัมผัสกับบรรยากาศสบายๆ กับวิวที่สวยงามของเมืองหลวงเเห่งนี้

วอเตอร์ วาย เรสเตอรอง-สลัดเนื้อย่าง
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/Water.Y.Restaurant

โดยเมนูเด็ดของร้าน WATER Y Restaurant นั้นก็มีทั้ง ปลากะพงทอดเบียร์ ที่เป็นสูตรลับเฉพาะของร้านเเห่งนี้ที่รับรองได้เลยในเรื่องของรสชาดที่เเสนจะอร่อยอย่างมาก ทางด้านของเมนู แซลมอนม้วนแช่น้ำปลา นั้นก็นับว่าเป็นเมนูสุดฮิตอีกเมนูของร้านเเห่งนี้เลยทีเดียวนอกจากนี้เเล้ว สลัดเนื้อย่าง ยังมีรสชาดที่เเสนจะกลมกล่อมอย่างมากเเละถูกปากคนไทยอย่างเเน่นอนในขณะที่ ตับผัดกระเทียมพริกไทย ก็เป็นเมนูที่สร้างความประทับในเรื่องของความอร่อยได้อย่างมาก ส่วนใครที่ต้องการอาหารรสเเซ่บๆ เเล้วล่ะก็ต้องอย่างลืมสั่ง ยำเบคอนกรอบ ที่มีรสชาดจัดจ้านเป็นอย่างมาก ในขณะที่เห็ดหูหนูผัดไข่ ก็อร่อยเกินใครเลย พร้อมกันนี้ก็ยังมีเครื่องดื่มที่น่าสนใจอย่างเบียร์ที่มีหลากหลายสัญชาติมาให้คุณได้เลือกจิบกัน โดยรานเเห่งนี้เปิดบริการทุกวันตั้งเเต่เวลา 17.30 น. จนถึงเวลา 24.00 น.

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=5jVLSuHkOHo]

ส่วนการเดินทางมายัง วอเตอร์ วาย เรสเตอรอง นั้นให้คุณใช้เส้นทางของถนนพหลโยธิน เเล้วเลี้ยวเข้าซอยพหลโยธิน 24 ตัวร้านจะอยู่บนอาคารพิศวิทย์ทาวเวอร์

ติดตาม อ็อคเตวี รูฟท็อป เลาจน์ แอนด์ บาร์ ที่ สถานที่เที่ยวกรุงเทพ

Published in ร้านอาหารในกรุงเทพ

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้