หน้าแรก เที่ยวกรุงเทพ ร้านอาหารในกรุงเทพ อาร์มบาร์ ผับ...

อาร์มบาร์ ผับ เเอนด์ เรสเตอรอง

255
0

Ambar Pub & Restaurant

โดยแหล่งท่องเที่ยวภายในเมืองท่องเที่ยวดังอย่าง กรุงเทพมหานครนั้น ถือว่ามีมากมายหลายแหล่งด้วยกัน ด้วยความน่าสนใจในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญๆ ที่มีความเก่าแก่รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวกรุงเทพ ที่มีความทันสมัยอย่างแหล่งช็อปปิ้งมากมายหลายต่อหลายแห่งด้วยกัน แต่อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้การมาเที่ยวกรุงเทพ น่าสนใจเพิ่มมากขึ้นก็น่าจะเป็นในเรื่องของอาหารการกิน ที่มีมากมายหลากหลายแนวเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนเลยเลยว่าที่นี่ก็นับว่าเป็นสวรรค์ของนักชิมอีกแห่งของโลกเลยทีเดียว โดยอย่างที่ร้าน อาร์มบาร์ ผับ เเอนด์ เรสเตอรอง ก็นับว่าเป็นอีกร้านอาหารที่ขึ้นชื่ออย่างมากในเรื่องของวิวทิวทัศน์เเละรสชาดของอาหาร

อาร์มบาร์ ผับ เเอนด์ เรสเตอรอง-เเซ่บจริงๆ
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/AmBarBangkok
อาร์มบาร์ ผับ เเอนด์ เรสเตอรอง-เครื่องดื่ม
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/AmBarBangkok
อาร์มบาร์ ผับ เเอนด์ เรสเตอรอง-น่ากิน
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/AmBarBangkok
อาร์มบาร์ ผับ เเอนด์ เรสเตอรอง-บรรยากาศดีๆ
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/AmBarBangkok

โดย Ambar Pub & Restaurant นั้นถือว่าเป็นอีกร้านอาหารกึ่งผับที่มีความน่าสนใจอย่างมากในเรื่องของความสวยงามของวิวทิวทัศน์ เเละเหมาะอย่างมากกับการที่จะมานั่งปลดปล่อยอารมณ์ไปกับบรรยากาศเเละดื่มด่ำกับรสชาดของอาหารที่เเสนจะอร่อยอย่างมากมายหลากหลายเมนูด้วยกัน จึงทำให้ใครที่เข้ามายังร้านเเห่งนี้เเล้วจะรู้สึกถึงความตื่นเต้นหัวใจพองโตเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยสำหรับบรรดาเมนูอาหารนั้นก็นับว่ามีความหลากหลายอย่างมากที่สุด ทำให้ลูกค้าที่เข้ามายังร้านเเห่งนี้ได้รับความตื่นตาตื่นใจอย่างมากกับเมนูอาหารที่มีความหลากหลายมากมายให้ใครที่มาเยือนได้ลองลิ้มชิมรสชาดกันเเล้ว

อาร์มบาร์ ผับ เเอนด์ เรสเตอรอง-ภายในร้าน
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/AmBarBangkok
อาร์มบาร์ ผับ เเอนด์ เรสเตอรอง-เมนูเด็ด
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/AmBarBangkok

ทางด้านที่ตั้งของ อาร์มบาร์ ผับ เเอนด์ เรสเตอรอง นั้นตั้งอยู่บนชั้นที่ 8 ของ โรงแรม Four Points ในย่านสุขุมวิท ซึ่งนับว่าเป็นอีกร้านที่มีบรรยากาศดีอย่างมากเลยทีเดียว เเละมีการตกเเต่งภายในร้านที่สวยงามสะดุดตาไปด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสันเเปลกตา เเละมีการจุดมุมสวยๆ ไว้อย่างมากโดยมีการนำต้นไม้ขนาดเล็กขึ้นมาประดับประดาอีกด้วยจนกลายเป็นอีกโซนที่ให้อารมณ์เเบบนั่งอยู่ในสวนเลยทีเดียว พร้อมกับวิวทิวทัศน์ที่เเสนจะสวยงามในย่านสุขุมวิท จึงทำให้ที่นี่เป็นอีกร้านที่น่าสนใจอย่างมากทีเดียว

อาร์มบาร์ ผับ เเอนด์ เรสเตอรอง-อาหารเด็ด
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/AmBarBangkok

โดยมนูเด็ดของร้าน Ambar Pub & Restaurant นั้นก็มีทั้งสลัดอะโวคาโด ที่ถือว่าเป็นอีกเมนูเด็ดที่มีการนำอะโวคาโดมาจากเมืองนอกเลยทีเดียว ส่วนทางด้านของเมนูสเต็กแซลมอนนั้นจะเสิร์ฟมาคู่กับผักโขมอบชีส ถือว่าเป็นอีกเมนูยอดนิยมเลยทีเดียว ส่วนซี่โครงแกะย่างราดซอสโรสแมรี่ไวน์แดง นั้นนับว่าเป็นเมนูท๊อปของร้านเเห่งนี้เลยทีเดียว โดยมีรสชาดที่จะอร่อยเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยร้านเเห่งนี้จะเปิดบริการทุกวันตั้งเเต่เวลา 16.00 น. จนถึงเวลา 02.00 น. ของอีกวันหนึ่ง

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=-ST_xZefMDw]

โดยสำหรับใครที่สนใจจะมาชิมรสชาดของอาหารเด็ดๆ ที่ร้าน อาร์มบาร์ ผับ เเอนด์ เรสเตอรอง นั้นก็สามารถเดินทางมาโดยถนนสุขุมวิท เเล้วเลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท 15 จากนั้นให้คุณเข้ามาจอดรถที่โรงแรม Four Points

ติดตาม อิน เลิฟ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง สถานที่เที่ยวกรุงเทพ

Published in ร้านอาหารในกรุงเทพ

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้