หน้าแรก เที่ยวเชียงใหม่ ที่เที่ยวกลางคืน เชียงใหม่ วอร์มอัพ คาเฟ...

วอร์มอัพ คาเฟ่ เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

1565
0

Warm up Cafe เชียงใหม่

 

สำหรับนักท่องเที่ยวหลายๆ คนที่เดินทางมาเที่ยวเชียงใหม่ นอกจากธรรมชาติที่แสนจะงดงามแล้ว แหล่งท่องเที่ยวชิลๆ ก็เริ่มมีมากมายขึ้นอย่างมาก แต่ก็ยังมีอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมกันสำหรับเมืองท่องเที่ยวระดับโลกแบบนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นแหล่งท่องเที่ยวกลางคืนที่ขึ้นชื่อ และคราวนี้เราจะนำท่านมาทำความรู้จักกับผับชื่อดังของเมืองเชียงใหม่อย่าง วอร์มอัพ คาเฟ่ ที่หากใครที่เป็นนักท่องราตรีแล้วต้องคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี เพราะต้องเรียกว่าเป็นผับอันดับต้นๆ ของเชียงใหม่เลยทีเดียว

วอร์มอัพ คาเฟ่-ความมันส์
ขอขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/warmupcafe1999

สำหรับ Warm up Cafe แล้วถือว่าเป็นถือว่าเป็นคาเฟ่ที่ไม่ใช่ร้านกาแฟ แต่มันจะเสิร์ฟเสียงดนตรีร้อนๆ ที่เมื่อคุณได้ฟังแล้วจะเร้าอะดรีนารีนให้สูบฉีดอย่างเมามันกันเลยทีเดียว ด้วยขนาดของร้านที่ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมายนัก แต่ตั้งอยู่บนแหล่งชิลเอาท์อย่างนิมมานเหมินทร์ ก็ทำให้เป็นอีกผับที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวและชาวเชียงใหม่อย่างมาก โดยเฉพาะวัยรุ่นคำเมืองแล้วมักจะนิยมมาที่ผับแห่งนี้กันอย่างมากมายเลยทีเดียว ซึ่งบรรยากาศจะเป็นอย่างไรนั้น คุณต้องลองหาโอกาสไปลองสัมผัสด้วยตัวเองดูซักครั้ง

วอร์มอัพ คาเฟ่-ความสนุก
ขอขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/warmupcafe1999
วอร์มอัพ คาเฟ่-ดีเจ
ขอขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/warmupcafe1999
วอร์มอัพ คาเฟ่-ดีเจน่ารัก
ขอขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/warmupcafe1999

บรรยากาศโดยรวมของ วอร์มอัพ คาเฟ่ นั้นถือว่ามีความลงตัวเป็นอย่างมากด้วยการเปิดเพลงที่คัดสรรแล้วและมีสไตส์การเปิดเพลงโดยดีเจที่นาสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ว่าจะไปสนุกยังโซนไหนซึ่งสองโซนให้เลือกทั้งแบบที่นั่งชิลๆ มองนู้นมองนี่ไปเรื่อยเปื่อย หรือจะเป็น โซนสำหรับขาแดนซ์ที่เพลงที่เปิดนั้นเหมาะแก่การแดนซ์ให้กระจายกันไปเลย ซึ่งขอบอกเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนกับบรรยากาศที่นี่ เพราะพอค่ำลงก็จะมีหนุ่มสาวมหาลัยทั้งสวยทั้งหล่อเข้ามาเที่ยวกันอย่างคับคั่ง ช่วยสร้างสีสันให้กับชีวิตราตรีของคุณอย่างแน่นอน

วอร์มอัพ คาเฟ่-บรรยากาศ
ขอขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/warmupcafe1999
วอร์มอัพ คาเฟ่-สนุกสุดเหวี่ยง
ขอขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/warmupcafe1999

สำหรับเรื่องของเครื่องดื่มใน Warm up Cafe นั้นก็มีให้คุณเลือกอย่างมากมายทั้ง เบียร์ ,จิน ,คอกเทลล์ ,วิสกี้ ,สปาร์คกิ้ง ,เบียร์สด ,วอดก้า และไวน์ ส่วนบรรดามิกซ์เซอร์และอาหารนั้นก็มีให้เลือกอย่างมากมายซึ่งว่ากันว่าผับแห่งนี้มีอาหารรสชาดดีที่สุดในเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ ส่วนเสียงดนตรีนั้นก็ทั้งแบบที่เปิดแผ่นและการแสดงสด โดยบรรดาสาวๆ ที่มาใช้บริการยังผับแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของความน่าตาดีเป็นอย่างมากจึงไม่น่าแปลกใจว่าจะมีหนุ่มๆ มาจ้องมองสาวที่ถูกใจเพื่อลองทำความรู้จักกันดูได้ ซึ่งที่นี่จะเปิดตั้งแต่เวลา 18.00 น. จนถึง 2.00 น. โดยช่วงเวลาแห่งความคึกคักก็คือหลังสามทุ่มไปแล้ว

ส่วนการเดินทางมายัง วอร์มอัพ คาเฟ่ นั้นก็ให้คุณใช้เส้นทางถนนนิมมานเหมินทร์ จะเห็นป้ายของ Warm up Cafe โดดเด่นด้วยแสงไฟอยู่ ก็เลี้ยวเข้าไปได้เลย

เฉลิมกรุง คาเฟ่ เชียงใหม่

Published in ที่เที่ยวกลางคืน เชียงใหม่

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้