หน้าแรก เที่ยวเชียงใหม่ ร้านอาหารในเชียงใหม่ อิ่มชาบู อิ่ม...

อิ่มชาบู อิ่มอุ่นสุขใจ ที่ อิ่มชาบูเชียงใหม่

313
0

อิ่มชาบู อิ่มอุ่นสุขใจ ที่ อิ่มชาบูเชียงใหม่

อิ่มชาบู

บุฟเฟต์ ชาบู อิ่ม ไม่อั้น เพียง 199 บาม /ท่าน อาหารสะอาด สดใหม่ มีบริการทั้ง เนื้อหมูสด หมูนุ่ม อาหารทะเล ผักปลอดสารพิษ  บรรยากาศดีริมทุ่ง  มีบริการที่จอดรถ ต้องแนะนะว่าที่ร้านนี้ ถ้าคุณชอบทานแบบสไตล์ครอบตัว ไม่เน้นที่ เป็นสไตล์วัยรุ่น ต้องขอเชิญมาชิม และที่นี้ ต้องบอกว่า มีดีที่น้ำจิ้มรสเด็ดกันด้วย

อิ่มชาบู

ด้วยบรรยากาศที่อิ่มชาบูเป็นในสไตล์ของบ้าน ๆ ติดทุ่งนาจึงทำให้ร้านนี้ มีผู้คนมากหน้าหลายตาเข้ามาแวะเวียนใช้บริการกันอย่างต่อเนื่อง การจักตกแต่งร้านเป็นแบบเน้นสบายๆ เน้นสะอาด ไม่เน้นที่แสงสีเสียงกันมากนัก  ร้านนี้จึงได้รับการตอบรับจากครอบครัวที่มาเป็นอย่างมาก  การพาครอบครัวมาทานกันแบบบุฟเฟ่ต์ที่นี้ จึงเป็นการดียิ่งนัก และเด็ก ๆ ก็มีการลดราคาให้ด้วย  แถมผักที่นี้ก็เน้นแบบการปลูกเอง ปลอดสารพิษ ทำให้ผักของที่นี้สด สะอาด อร่อย ใคร่ต่อใครมากันแล้วก็ติดใจ

อิ่มชาบู

ด้วยอาหารที่เลือกมาใช้นั้น อิ่มชาบู จัดให้ มีแต่ของสดใหม่ ไม่ว่าจะเป็น หมูนุ่ม หมูหมัก รสชาติต่าง ๆ ปลาหมึก ใส้กรอก วุ้นเส้น ผัก และอีกมากมายที่ไว้รอต้อนรับนักชิมทุกสารทิศ และยังมีบริการส้มตำแบบตำเอง หรือจะเป็นการทำยำ หรือสลัดก็มีเช่นกัน ทำให้บรรยากาศที่นี้ไม่ได้แตกต่างจากการกินอาหารอยู่ที่บ้าน เป็นบรรยากาศสบายๆ ที่ทุกคนชื่นชอบเป็นอย่างยิ่ง

อิ่มชาบู

แล้วยิ่งการจัดร้านที่เน้นแบบโล่งโปร่ง ก็ยิ่งทำให้ เพิ่มความสุข และ ความสนุกในการกินมากยิ่งขึ้น ค่ำมาก็มองดูดาว จิบเบียร์ และ กับแกล้มเป็นชุดอาหารแล้วแต่จะเลือกทานกัน ก็สนุกไปอีกแบบ ต้องบอกว่าหาบรรยากาศแบบนี้ได้ไม่ง่ายแล้วในปัจจุบัน

อิ่มชาบู

อิ่มชาบู นอกจากอาหารสดที่มีไว้บริการกันแล้วก็ยังมีอาหารพร้อมทาน อย่างข้าวผัด หรือ ยำใหญ่ บางวันก็จะเปลี่ยนตามเมนูกันไป ยังแถมด้วยผลไม้ตามฤดูการกันด้วย    ที่ร้านนี้จะเป็นร้านบุฟเฟต์แบบไม่จำกัดเวลา มาทานกันได้ตั้งแต่หัวค่ำยันร้านปิดที่นี้ รับรองว่า ไม่มีการคิดเงินค่าเวลาเพิ่มอย่างแน่นอน

อิ่มชาบู

ที่ร้านอิ่มชาบู มีบริการเครื่องดื่มที่เป็นแอลกอฮอ ไว้รอบริการกันด้วย

อิ่มชาบู

ต้องสรุปด้วยรวมว่าอิ่มชาบู รสชาติของอาหารที่นี้จัดได้ว่าใช้วัตถุดิบที่ดี และสดใหม่ น้ำซุปหอมไม่เหม็นคาว และ น้ำจิ้มก็เด็ดถือได้ว่าเรื่องของน้ำจิ้มเป็นเรื่องของร้านเลยก็ว่าได้ ร้านไหนน้ำจิ้มโดนใจรับรองว่า ไม่นานลูกค้าก็ต้องมาต่อคิวกันอย่างแน่นอน  และที่นี้ก็มีลานจอดรถไว้บริการ เรื่องการจอดรถ ระวังรถหายก็หมดห่วง รับรองว่ามาแล้วจะติดใจ

อิ่มชาบู

 

 

Published in ร้านอาหารในเชียงใหม่

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้