หน้าแรก เที่ยวหัวหิน ที่เที่ยวหัวหิน ชิเคด้า มาร์เ...

ชิเคด้า มาร์เก็ต Cicada Market

553
0

Cicada Market

สำหรับนักท่องเที่ยวที่มีเวลาไม่นานมากนักแต่อยากจะชื่นชมกับความสวยงามของชายหาดและท้องทะเลที่สวยงาม เชื่อได้เลยว่า นักท่องเที่ยวหลายๆ คนต้องมีชื่อของเมืองตากอากาศชายทะเลอย่าง หัวหิน ผุดเข้ามาในสมองอย่างแน่นอน เพราะว่าด้วยธรรมชาติที่สวยงามและบรรยากาศที่สุดแสนจะคลาสสิกก็ทำให้เป็นที่นิยมกันมาตั้งแต่ครั้งอดีตแล้ว จึงไม่น่าแปลกใจว่าในปัจจุบันหัวหินก็ยังคงมนต์ขลังอยู่เช่นเดิม และสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองหัวหินอย่าง ชิเคด้า มาร์เก็ต ก็เป็นอีกจุดที่หากใครไปเที่ยวหัวหินแล้วไม่ควรพลาดแวะเวียนไปเที่ยวชม

เที่ยวหัวหิน ชิเคด้า มาร์เก็ต
ขอบคุณรูปภาพจาก www.cicadamarket.com

โดยสำหรับ Cicada Market นั้นน่าจะถือได้ว่าเป็นเหมือนถนนคนเดินยามค่ำคืนของหัวหินเลยก็ว่าได้ เเต่สำหรับที่นี่จะมีงานเเนวอาร์ตๆ ทั้งหลายมาจำหน่ายให้กับผู้สนใจได้จับจ่ายเลือกหากันตามความชอบใจ นอกจากนี้เเล้วยังเป็นเเหล่งของสินค้าเเนวความคิดสร้างสรรค์ทั้งหลายอีกด้วย โดยมันจะตั้งอยู่บริเวณของสวนศรี ซึ่งจะตรงกับทางเข้าของโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน โดยกินพื้นที่กว่า 10 ไร่ที่จะเต็มไปด้วยต้นไม่ใหญ่ให้ความร่มรื่นเพื่อเป็นไปตามคอนเซ็ปต์ที่ว่า Open Mind & Open Mat

Cicada Market product
ขอบคุณรูปภาพจาก www.cicadamarket.com
ชิเคด้า มาร์เก็ต หัวหิน
ขอบคุณรูปภาพจาก www.cicadamarket.com

นอกจากจะขายสินค้ามากมายหลายชนิดเเล้ว ชิเคด้า มาร์เก็ต ก็ยังมีการจัดทำกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายที่น่าสนใจ ทั้งการ workshops จากกลุ่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มของนักแสดงเปิดหมวก กลุ่มเต้นรำ กลุ่มละคร กลุ่มถ่ายภาพ หรือจะเป็นกลุ่มเล่านิทาน โดยจะมีการผลัดเเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาจัดกิจกรรมทุกวัน ทำให้บรรยากาศคึกคักเป็นอย่างมาก เเละเป็นที่สนใจอกสนใจของนักท่องเที่ยวจำนวนมากทั้งชาวไทยเเละต่างชาติที่จะเดินทางมาเยี่ยมชมความหลากหลายของสินค้าเเละกิจกรรมที่ตลาดเเห่งนี้กันอย่างไม่ขาดสาย

ชิเคด้า มาร์เก็ต
ขอบคุณรูปภาพจาก www.cicadamarket.com
Cicada Market
ขอบคุณรูปภาพจาก www.cicadamarket.com
Cicada Market show
ขอบคุณรูปภาพจาก www.cicadamarket.com
Cicada Market hua hin
ขอบคุณรูปภาพจาก www.cicadamarket.com

โดยภายใน Cicada Market จะมีการเเบ่งออกเป็นหลายโซนให้คุณได้เดินชิลๆ กันอย่างสบายอกสบายใจ โดยเราขอเเนะนำ 4 โซนหลักอย่าง โซนของการจัดแสดงศิลปะในเเบบ Art Indoor ที่คุณอาจจะต้องหัวติสก์ๆ ซักหน่อยเเล้วจะสามารถสัมผัสได้ถึงผลงานต่างๆ ที่นำมาจัดเเสดง ส่วนศิลปะการแสดงเเบบ Art of Act นั้นเรียกว่าสร้างความคึกคักให้กับผู้เข้ามาเยี่ยมชมได้อย่างมากเลยทีเดียว ในขณะที่ ส่วนของสินค้าทางศิลปะ นั้นน่าจะเหมาะกับเหล่าบรรดาขาช็อปทั้งหลายที่จะได้เห็นสินค้าเเนวอาร์ตๆ มากมาย ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า หมวก เครื่องประดับ จนถึงของตกเเต่งบ้าน เเละสุดท้ายที่พลาดไม่ได้เลยคือในโซนศิลปะในการกินหรือ Art of Eating ที่จะเป็นพื้นที่รวบรวมร้านอาหารมากมายที่ให้คุณได้ลิ้มรสชาดกัน โดยที่นี่จะเปิดทุกวันศุกร์ถึงอาทิตย์เท่านั้นในเวลาตั้งเเต่ 16.00 น. จนถึง 23.00 น. ส่วนวันอาทิตย์จะปิดในเวลา 22.00 น.

โดยการเดินทางมายัง ชิเคด้า มาร์เก็ต นั้นให้คุณใช้เส้นทางถนนเพชรเกษม จนมาถึงแยกหัวหิน หนองแก – เขาตะเกียบ ก็ให้คุณตรงมาทางเขาตะเกียบโดยระยะทางประมาณ 700 เมตรก็จะถึง โครงการซิเคด้ามาร์เก็ต Cicada Market เเล้ว โดยมันจะตั้งอยู่ ในเดอะ เวนิว แอทสวนศรี เขาตะเกียบ

 

ดูเพิ่มเติม สถานที่ท่องเที่ยว เพลินวาน หัวหิน

Published in ที่เที่ยวหัวหิน, ร้านอาหารในหัวหิน

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้