หน้าแรก เที่ยวหัวหิน ที่เที่ยวหัวหิน ทวิมุข สปอร์ต...

ทวิมุข สปอร์ต คอมเพล็กซ์ หัวหิน

2802
0

ทวิมุข สปอร์ต คอมเพล็กซ์

สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวเมืองไทยส่วนใหญ่แล้วมักจะนิยมมาเที่ยวชายทะเลกัน โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง หัวหิน นั้นนับว่าเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างอย่างมากในเรื่องของความสวยงามตามธรรมชาติและคลาสสิกของบ้านเมืองที่ถือเป็นเมืองตากอากาศโบราณที่มีชื่อเสียงอย่างมาก โดย ณ ปัจจุบันนั้นหัวหินก็มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่น่าสนใจทั้ง ทวิมุข สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ซึ่งถือว่าเป็นอีกจุดที่เมื่อมาเที่ยวหัวหินแล้วต้องไม่พลาดแวะมาเที่ยวชมความสวยงามกัน

ทวิมุข สปอร์ต คอมเพล็กซ์
ขอบคุณภาพจาก www.tavimook.com
ทางไป ทวิมุข สปอร์ต คอมเพล็กซ์
ขอบคุณภาพจาก www.tavimook.com

ทวิมุข สปอร์ต คอมเพล็กซ์ นั้นถือว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวเเนวสปอร์ตสำหรับใครที่มาเที่ยวหัวหินเเล้วมองหาเเหล่งออกกำลังกายไปด้วย ขอบอกเลยว่าที่นี่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง เพราะมีสนามกีฬาสำหรับออกกำลังกายหลากหลายชนิดกีฬาเป็นอย่างยิ่ง เเถมยังมีที่พักเเละร้านอาหารเเละสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครันเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นที่นิยมของเหล่าบรรดาผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาต้องเเวะเวียนมาใช้บริการกันอย่างไม่ขาดสาย โดยสำหรับนักท่องเที่ยวเเล้วก็มีมาใช้บริการกันอย่างเนืองเเน่นอนเเถบทุกวัน

ทวิมุข สปอร์ต คอมเพล็กซ์ หัวหิน
ขอบคุณภาพจาก www.tavimook.com
ทวิมุข สปอร์ต คอมเพล็กซ์ สนาม golf
ขอบคุณภาพจาก www.tavimook.com
หัวหิน ทวิมุข สปอร์ต คอมเพล็กซ์
ขอบคุณภาพจาก www.tavimook.com

สำหรับ ทวิมุข สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ประกอบไปด้วย โรงเเรมที่พักที่ขนาดมากกว่า 60 ห้อง พร้อมด้วยสนามกีฬามาตรฐานอีกหลายชนิดกีฬาทั้ง ฟุตบอล เทนนิส แบดมินตัน เทเบิลเทนนิส ว่ายน้ำ ซึ่งเคยใช้เป็นที่เก็บตัวของนักกีฬาทีมชาติหลากประเภทกีฬาเลยทีเดียว เเถมยังมีสนามไดร์ฟกอล์ฟ ทวิมุข ที่มีขนาด 33 เลนส์ โดยที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการมีอาคารฟิตเนสที่มีเครื่องออกกำลังครบครันเเละทันสมัยมากที่วุดของหัวหินเลยก็ว่าได้ พร้อมเทรนเนอร์ที่มีประสบการณ์จำนวนมาก ทำให้เป็นที่นิยมของทั้งชาวหัวหินที่มาออกกำลังกาย เเละนักท่องเที่ยวที่จะมาออกกำลังกายกันยามมาเที่ยวหัวหิน

ที่ ทวิมุข สปอร์ต คอมเพล็กซ์
ขอบคุณภาพจาก www.tavimook.com
ทวิมุข สปอร์ต คอมเพล็กซ์ สนามแบด
ขอบคุณภาพจาก www.tavimook.com
ทวิมุข สปอร์ต คอมเพล็กซ์ สระว่ายน้ำ
ขอบคุณภาพจาก www.tavimook.com

นอกจากนี้เเล้ว ทวิมุข สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ยังดังในเรื่องของสนามกอล์ฟที่มีรูปแบบผสมผสานเเถมยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นของตัวเอง ทำให้ในวงการนักเล่นกอล์ฟเเล้ว ถ้ามาหัวหินต้องไม่พลาดมาเล่นที่นี่ โดยที่นี่ยังมีบริการห้องอาหารอย่างดี ที่มีอาหารชั้นเลิศ เเถมด้วยบริการต่างๆ อย่างครบครัน โดยมีห้องเเกลอรี่ที่จัดเเสดงภาพเก่าๆ ของหัวหินอีกด้วย นับว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวเชิงกีฬาที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยที่นี่จะเปิดบริการทุกวันตั้งเเต่เวลา 9.00 น. จนถึง 22.00 น.

สำหรับการเดินทางมายัง ทวิมุข สปอร์ต คอมเพล็กซ์ นั้น ถือว่าเป็นเรื่องไม่อย่างเลย โดยให้คุณใช้เส้นทางถนนเพชรเกษม ขับมาเรื่อยๆ ก่อนถึงตัวอำเภอหัวหินไม่เท่าไหร่ก็จะพบกับป้ายบอกทางขนาดใหญ่ ไม่ต้องกลัวหลงเเต่อย่างใด เพราะจะตั้งอยู่ริมถนนเลย

 

ดูสถานที่ท่องเที่ยวเพิ่มเติม ฟาร์มแกะดำหัวหิน

Published in ที่เที่ยวหัวหิน

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้