หน้าแรก เที่ยวแม่ฮ่องสอน ร้านอาหาร ปาย จิงโกะ คาเฟ่ ...

จิงโกะ คาเฟ่ และสะพานปาย บรรยากาศสุดฟิน

740
0

Jinko Cafe and Sa Pan Pai

นักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีความใฝ่ฝันอยากจะแพ็คกระเป๋าหนีเมืองกรุงอันวุ่นวายไปสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติแล้ว สถานที่ท่องเที่ยวทางภาคเหนือของประเทศไทยก็น่าจะเป็นทางเลือกอันดับต้นๆ เลยทีเดียว และนอกจากแหล่งท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจอย่างมากมายแล้ว สำหรับเมืองเล็กๆ อย่างอำเภอปาย ก็ได้รับความสนใจในการมาเที่ยวอย่างมาก เพราะความสวยงามของที่เที่ยวอำเภอปาย ที่มีอยู่อย่างมากมาย แถมในเรื่องของอาหารการกินนั้นก็มีร้านอาหารอร่อยอยู่มากมายหลายต่อหลายร้าน โดยอย่างที่ร้าน จิงโกะ คาเฟ่ และสะพานปาย ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งที่มีความน่าสนใจและน่าไปลองลิ้มชิมรสชาดอย่างยิ่ง

จิงโกะ คาเฟ่ และสะพานปาย-เค้ก
ขอบคุณ ภาพจาก https://foursquare.com/v/jinko-cafe

Jinko Cafe and Sa Pan Pai นั้นถือว่าเป็นคาเฟ่เท่ห์ๆ อีกเเห่งในอำเภอปาย เเละมีการสร้างจุดดึงดูดความสนใจของผู้มาเยือนไว้อย่างมากมายเลยทีเดียว อีกทั้งสถานที่ตั้งของร้านที่อยู่ใกล้กับเเม่น้ำปายเเละสะพานเก่าข้ามเเม่น้ำปายก็ทำให้มีนักท่องเที่ยวทั้งไทยเเละชาวต่างชาติต่างเเวะเวียนมาใช้บริการที่คาเฟ่เเห่งนี้กันอยู่เสมอๆ เลยทีเดียว ทำให้ที่นี่จึงเป็นอีกร้านที่น่ามานั่งเเละถ่ายภาพเก็บไปเป็นที่ระลึกอย่างมากเลยทีเดียว

จิงโกะ คาเฟ่ และสะพานปาย-เครื่องดื่ม
ขอบคุณ ภาพจาก https://foursquare.com/v/jinko-cafe
จิงโกะ คาเฟ่ และสะพานปาย-ตัวร้าน
ขอบคุณ ภาพจาก https://foursquare.com/v/jinko-cafe

ร้าน จิงโกะ คาเฟ่ และสะพานปาย นั้นมีการออกเเบบร้านที่สวยงามอย่างมาก จากตัวร้านที่เป็นอาคารไทยเเบบล้านนาจันวนสองชั้นที่ใช้ไม้เป็นส่วนผสมในการก่อสร้าง เเละมีพื้นที่บริเวณโดยรอบที่มีการจัดอย่างสวยงาม โดยมีการนำของเก่าๆ มาวางตกเเต่งทั้งรถยนต์โบราณที่เป็นจุดที่ฮิตในการมาถ่ายภาพของนักท่องเที่ยวอย่างมาก หรือจะเป็นบรรดาปะติมากรรมต่างๆ ที่มีความน่ารัก เเละวินเทจอย่างมาก จึงไม่น่าเเปลกใจว่าจะหลายเป็นพร๊อบในการถ่ายภาพชั้นเลิศไปเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับน้องหมูมาสค็อตประจำร้าน ที่มีชื่อว่า เจ้าจิงโกะ

จิงโกะ คาเฟ่ และสะพานปาย-บรรยากาศ
ขอบคุณ ภาพจาก https://foursquare.com/v/jinko-cafe
จิงโกะ คาเฟ่ และสะพานปาย-อาหาร
ขอบคุณ ภาพจาก https://foursquare.com/v/jinko-cafe

ส่วนในเรื่องของเมนูต่างๆ ของ Jinko Cafe and Sa Pan Pai นั้นก็เห็นจะเป็นบรรดาเค้กต่างๆ ที่มีความน่าสนใจเเละรสชาดที่อร่อยอย่างมาก โดยเบเกอรี่ขนมปังต่างๆ นั้นก็มีการทำสดใหม่ทุกวันน่ารับประทานอย่างมากเลยทีเดียว ส่วนบานอฟฟี่ ก็อร่อยไม่เหมือนใคร เเละเมนูเด็ดอย่างชีสเค้กมะม่วง นั้นก็มีความอร่อยน่าลิ้มลองเป็นอย่างมาก โดยมีนมโอโก ที่เป็นสูตรลับเฉพาะของร้านที่มีรสชาดอร่อยเเละเป็นที่ติดใจของนักชิมทั้งหลาย ส่วนบรรดาเครื่องดื่มนั้นก็มีมาให้คุณได้เลือกสรรกันอย่างมากมายทั้งร้อน เเละเย็น นับว่าเป็นอีกร้านที่เหมาะมานั่งชิลๆ อย่างมาก ซึ่งร้านเเห่งนี้จะเปิดให้บริการทุกวันตั้งเเต่เวลา 8.00 น. จนถึงเวลา 20.00 น.

[youtube https://www.youtube.com/watch?v=5wOeMB9wqCE]

การเดินทางมายังร้าน จิงโกะ คาเฟ่ และสะพานปาย นั้นก็ง่ายดายอย่างมาก โดยให้คุณใช้เส้นทางเดียวกับที่มายัง สะพานประวัติศาสตร์ ท่าปาย ก็จะพบกับร้านเเห่งนี้ตั้งอยู่ที่เชิงสะพานเเล้ว

ติดตาม ทิคแทค เดลิ คอร์เนอร์ แอนด์ ฟลัวร์ พาวเวอร์ เบเกอรี่ เทพเเซนวิสเเห่งปาย สถานที่เที่ยวอำเภอปาย

Published in ร้านอาหาร ปาย

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้