หน้าแรก เที่ยวพัทยา ร้านอาหารพัทยา ร้านอาหาร ประ...

ร้านอาหาร ประภาคาร พัทยา

929
0

ร้านอาหาร ประภาคาร

สำหรับการเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองพัทยานั้น แน่นอนเลยว่านอกจากท้องทะเลที่แสนจะสวยงาม หาดทรายสีขาวแล้ว เรื่องของแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ก็อยู่ในความสนใจของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวพัทยาเป็นอย่างมาก และสำหรับเรื่องของอาหารการกินนั้นก็ถือว่าที่นี่มีร้านอาหารที่แสนจะน่าสนใจอยู่หลากหลายร้านเลยทีเดียว และสำหรับอีกหนึ่งร้านอาหารที่เราอยากจะแนะนำคุณให้ว่าลองลิ้มชิมรสชาติกันก็คือ ร้านอาหาร ประภาคาร ซึ่งเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวพัทยากันอย่างมาก เพราะเมื่อมาเที่ยวพัทยาแล้วก็ต้องมาชิมอาหารทะเลอร่อยๆ ที่นี่

ร้านอาหาร ประภาคาร พัทยา
โดยสำหรับ Prapakarn Restaurant ถือว่าเป็นอีกร้านอาหารทะเลที่มีความโดดเด่นอย่างมากหากเทียบกับบรรดาร้านอาหารริมชายทะเลบ้านอำเภอ พัทยา ร้านนี้การันตีชวนชิมทั้งอาหารและบรรยากาศ ซึ่งจุดที่โดดเด่นที่สุดนั้นเห็นจะเป็นบรรยากาศดาดฟ้าจำลองที่เป็นรูปประภาคารที่มีความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง และอีกอย่างก็คือเป็นร้านอาหารทะเลที่เป็นที่นิยมอย่างมากของนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากรสชาติของร้านนี้ถือว่าถูกอกถูกใจถูกปากรสนิยมชาวไทยเป็นอย่างยิ่ง และการมาท่องเที่ยวพัทยาหากไม่ได้มาชิมอาหารทะเลร้าน ทางด้าน ร้านอาหาร ประภาคาร นั้นถือกันว่าเป็นร้านอาหารสไตล์ซีฟู้ด ที่เน้นในเรื่องของรสชาติอาหาร จนทำให้โดดเด่นในเรื่องนี้เป็นอย่างมากบวกกับบรรยากาศริมทะเลที่แสนจะสวยงามของหาดจอมเทียน แม้ว่าภายในร้านจะไม่เน้นการตกแต่งอะไรที่แปลกแหวกแนวมากนัก ก็ทำให้ร้านแห่งนี้มีชื่อเสียงอย่างมาก ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยที่จะนิยมมารับประทานอาหารทั้งในมื้อกลางวันและมื้อเย็น ส่วนนักท่องเที่ยวต่างชาตินั้นก็นิยมมาใช้บริการกันอย่างเนืองๆ อาจจะเพราะด้วยรสชาดที่จัดจ้านจึงทำให้เป็นที่ถูกปากของคนไทยมากกว่า

ร้านอาหาร ประภาคาร
โดยสำหรับ Prapakarn Restaurant นั้นมีอาหารทะเลหลากหลายเมนูเป็นอย่างมาก ที่ขึ้นชื่อที่สุดเห็นจะไม่พ้นเมนู หมึกไข่นึ่งมะนาว ที่ถือว่าเป็นเมนูเด็ดของร้านแห่งนี้ ส่วน กรรเชียงปูนึ่ง ก็น่าสนใจไม่น้อยด้วยความสดใหม่และน้ำจิ้มรสแซบ ส่วน ปูม้านึ่ง นั้นก็นับว่าเป็นอีกเมนูที่นักท่องเที่ยวจะนิยมสั่งกันอย่างมาก ส่วนปลากะพงทอดกระเทียม นั้นก็นับว่ามีรสชาติที่แสนจะอร่อยเป็นอย่างมาก และที่ถือว่าเป็นเมนูเฉพาะของร้านนี้ก็คือ เอ็นหอยทอดกระเทียม ส่วน ยำไข่แมงดา นั้นถือว่ามีความพิเศษอย่างมากและเป็นเมนูอาหารทะเลที่ไม่ค่อยพบเห็นในร้านอาหารทะเลกันมากนัก และข้าวผัดกุ้ง ก็มีแต่กุ้งตัวใหญ่ๆ เท่านั้น โดยร้านแห่งนี้จะเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. จนถึง 23.00 น. ถือว่าเป็นอีกร้านอาหารที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งในการมาชิม

สำหรับการเดินทางมายัง ร้านอาหาร ประภาคาร นั้นให้คุณใช้เส้นทางถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าไปอำเภอสัตหีบ จนถึงบริเวณหาดจอมเทียน ใช้คุณเปลี่ยนมาใช้ถนนเลียบหาดจอมเทียน ขับจนมาสุดชายหาดก็จะเห็น ร้านอาหาร ประภาคาร อยู่ทางด้านซ้ายมือ

 

อ่านต่อ ร้านอาหาร สุดทางรัก

Published in ร้านอาหารพัทยา

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้