หน้าแรก เที่ยวพัทยา ร้านอาหารพัทยา ร้าน ลา บาแกต...

ร้าน ลา บาแกตต์ La Baguette Pattaya

859
0

ร้าน La Baguette Pattaya

ขึ้นชื่อว่า เมืองพัทยา นั้นถือว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกที่มีความสำคัญและน่าสนใจอย่างมากสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวพัทยา โดยทั้งท้องฟ้า น้ำทะเล และหาดทราย ที่รวมกันแล้วมีความสวยงามและเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวมาอย่างยาวนาน โดยระยะหลังนั้นก็ได้มีการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาอย่างมากมาย จนกลายเป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้มาเที่ยวพัทยาอย่างมากมาย รวมทั้งการเกิดขึ้นมาใหม่ของร้านอาหารหลายร้านที่ทำให้พัทยามีสีสันเป็นอย่างมาก แต่สำหรับร้าน ลา บาแกตต์ นั้นน่าจะแหวกแนวออกมาซักหน่อย กับการเป็นร้านเค้กที่สุดแสนจะน่าสนใจและสามารถเติมรสชาดของการมาท่องเที่ยวพัทยาของใครหลายๆ คนให้มีรสชาดที่น่าประทับใจได้มากขึ้น

ร้าน ลา บาแกตต์
สำหรับ ร้าน La Baguette Pattaya แล้วเป็น ร้านเบเกอรี่สัญชาติฝรั่งเศส ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายพัทยา-นาเกลือ ซึ่งตั้งอยู่ภายในบริเวณโครงการวู้ดแลนด์ โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เพราะด้วยสไตล์การตกแต่งร้านที่เน้นสีขาวสดใส แล้วเพิ่มความโปร่งสบายด้วยการกรุกระจกใสรอบด้าน เป็นสไตส์เหมือนกับบ้านฝรั่งเศส โดยคุณสามารถนั่งแนบชิดอิงกายสบายอารมณ์บนโซฟาที่เป็นเบาะนวมนุ่มหลากหลายสีสันภายในร้าน นอกจากนี้แล้วคุณยังสามารถเลือกมานั่งรับลมธรรมชาติด้านนอกของร้านได้อีกด้วยนับว่ามีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อยทีเดียว

ร้าน ลา บาแกตต์
ภายในร้าน ลา บาแกตต์ นั้นมีความน่าสนใจอย่างมากทั้งการตกแต่งร้านที่ได้กล่าวไปแล้วและเมนูแต่ละอย่างนั้นก็เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก และในแต่ละวันจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติแวะเวียนกันเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย และด้วยรสชาดของเบเกอรี่ที่แสนอร่อยก็ทำให้ชื่อเสียงของร้านแห่งนี้โด่งดังเป็นอย่างมากทั้งในหมู่ของนักท่องเที่ยวและชาวพัทยาเอง อีกทั้งไม่น่าชื่อว่าร้านแห่งนี้จะถูกแนะนำในไกด์บุคอีกหลายเล่มเลยก็ว่าได้

ร้าน la baguette pattaya ร้าน เบเกอร์รี่ la baguette pattaya
สำหรับเมนูในร้าน La Baguette Pattaya นั้นถือว่ามีเมนูเด็ดอยู่มากมายที่ทำคุณต้องชื่นชอบและลิ้มรสชาด โดยเมนูที่ดังที่สุดน่าจะเป็น บาเก็ตต์ ที่คนจะนิยมสั่งกันมาอย่างมาก ส่วน สลัดปลาแซลมอน นั้นก็เป็นเมนูที่คุณสาวๆ มักจะสั่งกันอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมี แซนด์วิชเนื้อ ที่ถือว่าเป็นอีกเมนูเด็ดของร้านและนักท่องเที่ยวต่างชาติจะชื่นชอบเป็นพิเศษ ส่วน สตรอเบอร์รี่ชีส และ บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก ก็เป็นของหวานอันดับต้นๆ ที่คนมักจะเลือกมาชิมรสชาติหวานๆ ส่วน คาราเมลคัสตาร์ด ก็น่าสนใจอย่างมาก และยังมีของเด็ดอย่าง ครัวซองต์อัลมอนด์ ส่วน แซนด์วิชสารพัดหน้า ก็เป็นเมนูยอดนิยมเลยทีเดียวที่ลูกค้าทุกคนจะต้องสั่งมาลิ้มรสชาติ โดยร้านนี้จะเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึงเวลา 24.00 น.

ส่วนการเดินทางมายัง ร้าน ลา บาแกตต์ นั้นหากคุณมาจากถนนสุขุมวิท ให้คุณเลี้ยวเข้าสู่ถนนพัทยาเหนือ ตรงไปจนถึงวงเวียนปลาโลมาแล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนนาเกลือ จะพบกับโรงแรมวู้ดแลนด์โฮเทลแอนด์รีสอร์ท อยู่ทางด้านซ้ายมือ ติดกับโรงแรมซันไชน์การ์เด้นรีสอร์ท ส่วนร้าน ลา บาแกตต์ จะอยู่บริเวณด้านหน้าของวู้ดแลนด์โฮเทลแอนด์รีสอร์ท

อ่านต่อ ร้าน ริมผา ลาภิน พัทยา

Published in ร้านอาหารพัทยา

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้