หน้าแรก เที่ยวพัทยา ที่เที่ยวพัทยา ฟาร์มแกะ พัทย...

ฟาร์มแกะ พัทยา Pattaya Sheep Farm

1314
0

Pattaya Sheep Farm 

สำหรับชายทะเลตะวันออกนั้นถือว่ามีความสำคัญอย่างมากทั้งทางด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยวระดับโลกอย่าง พัทยา นั้นซึ่งเป็นที่สนอกสนใจของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งภายในเมืองพัทยานั้นก็มีจุดท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจอย่างมาก ทั้งธรรมชาติที่แสนจะงดงามของท้องทะเล ชายหาดที่สวยงาม และแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ อีกมากมาย โดย ฟาร์มแกะ พัทยา ก็ถือว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่างมากในเมืองพัทยา จนใครหลายๆ คนที่มาเที่ยวพัทยามักจะไม่พลาดในการมาเยือนสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้

เที่ยว Pattaya Sheep Farm ฟาร์มแกะ พัทยา

เเน่นอนเลยว่าวินาทีนี้อะไรที่เกี่ยวกับเเกะน่าจะได้รับความนิยมอย่างสูง เเละ Pattaya Sheep Farm ก็เป็นอีกหนึ่งฟาร์มที่มีไว้สำหรับคนรักเเกะได้มาเที่ยวชมกัน โดยมันได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยวชาวไทยเเละชาวต่างชาติที่่มาเที่ยวพัทยาจะต้องเเวะเวียนมาเที่ยวชมสถานที่เเห่งนี้ ที่ถือได้ว่าไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นเเต่เเกะเต็มไปหมด เเละสถานที่ที่มีทุ่งหญ้าที่สวยงามก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีวิวทิวทัศน์ติดอันดับของเมืองพัทยาเลยก็ว่าได้

ฟาร์มแกะ ที่พัทยา Pattaya Sheep Farm
โดย ฟาร์มแกะ พัทยา นั้นมีพื้นที่กว้างขวางให้คุณได้เดินชมบรรดาเจ้าเเกะตัวเป็นๆ ทั้งหลายที่กำลังวิ่งกินหญ้าอยู่ เเละมีมุมต่างๆ ที่จัดเอาไว้อย่างสวยงามเพื่อการท่องเที่ยวเเละการถ่ายภาพที่ไม่ว่าจะเป็นมุมไหนนั้นรับรองได้เลยว่ารูปที่ออกมานั้นต้องสวยงามอย่างเเน่นอน ส่วนจุดไฮไลท์ของฟาร์มเเห่งนี้ก็น่าจะอยู่ที่กังหันลมขนาดยักษ์ เเละรูปปั้นแกะขนาดใหญ่ ที่มักจะเป็นมุมบังคับในการมาถ่ายภาพของนักท่องเที่ยว ยิ่งเจ้าเเกะยักษ์ด้วยเเล้วนับว่ามีการโพสท่ากับมันที่หลากหลายแอ็คเกินที่คุณจะจินตนาการเลยทีเดียว นอกจากนี้เเล้วอีกจุดที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือกระโจมอินเดียแดง ที่มีความสวยงามด้วยสีสันสดใสเมื่อถ่ายภาพออกมาเเล้วรับรองได้เลยว่ามีเเต่คนอิจฉาอย่างเเน่นอน

เที่ยว ฟาร์มแกะ พัทยา Sheep Farm
นอกจากนี้เเล้วภายใน Pattaya Sheep Farm ก็ยังมีกิจกรรมที่หลายๆ ตนนิยมมาทำกันนั่นก็คือการให้อาหารเเกะ ซึ่งมีอยู่มากมายรอรับอาหารจากคุณอยู่ โดยให้อาหารไปเซลฟี่ไปรับรองได้เลยว่ารูปออกมานั้นเด็ดดวงอย่างบอกใคร นอกจากนี้ก็ยังมีโซนของร้านอาหารที่คุณจะไดรับประทานอาหารที่เเสนจะอร่อยพร้อมกับบรรยากาศของทุ่งหญ้าที่เขียวขจีเรียกว่าความสุขอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างเเน่นอน ส่วนร้านขายของฝากนั้นก็มีผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากฟาร์มเเห่งนี้อย่างมากมายให้คุณได้เลือกสรรกัน โดยฟาร์มเเห่งนี้จะเปิดให้เข้าชมในเวลา 9.00 น. ถึง 19.00 น. ทุกวัน ซึ่งต้องเสียค่าเข้าชมคนละ 50 บาทPattaya Sheep Farm พัทยา
สำหรับการเดินทางมายัง ฟาร์มแกะ พัทยา ให้คุณขับรถตรงมาเรื่อยบนถนนสุขุมวิท เข้าสู่เขตบางละมุง โดยฟาร์มจะตั้งอยู่ตรงข้ามกับโรงเรียนนานาชาติ The Regent School

 

Credit image: pattayasheepfarm.com

ดูสถานที่เที่ยวพัทยาต่อ วันเดอร์ฟาร์ม พัทยา

Published in ที่เที่ยวพัทยา

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้