หน้าแรก เที่ยวพัทยา ที่เที่ยวพัทยา รอยัล การ์เด้...

รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา Royal Garden Plaza Pattaya

1783
0

Royal Garden Plaza Pattaya

หากคุณจะนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เกี่ยวกับท้องทะเลที่ตั้งอยู่ใกล้เมืองหลวงอย่างกรุงเทพแล้วนั้น ชื่อของ พัทยา ต้องวิ่งเข้ามาในหัวของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน เพราะนอกจากทะเลที่สวยงามซึ่งเหมือนกับจุดขายของเมืองแห่งนี้แล้ว ในปัจจุบันเมืองท่องเที่ยวระดับโลกแห่งนี้ก็มีการพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเพิ่มขึ้นมาอย่างมากมาย และ รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ก็เป็นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ผู้มาเที่ยวพัทยาต้องไม่พลาดในการเที่ยวชม หากพลาดแล้วล่ะก็อาจจะต้องเสียดายเป็นอย่างยิ่ง

Royal Garden Plaza Pattaya
สำหรับ Royal Garden Plaza Pattaya นั้นถือกันว่าเป็นห้างสรรพสินค้าที่เก่าเเก่ที่สุดของเมืองพัทยา โดยสร้างมาตั้งเเต่ปี พ.ศ.2535 เพื่อวัตถุประสงค์หลักในการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเเละชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเมืองพัทยาในเวลานั้นให้มีสถานที่สำหรับช็อปปิ้ง ซึ่งร้านค้าเเละสินค้าส่วนใหญ่ในห้างเเห่งนี้จะนำเข้ามาเกือบทั้งหมด เเม้ว่าเวลาจะผ่านมาหลายสิบเเล้วเเต่เเปลกตรงที่รูปลักษณ์ของอาคารห้างนี้ไม่เคยล้าสมัยเลยเเม้เเต่น้อย นับเป็นอีกจุดหนึ่งที่นักท่องเที่ยวจะมาเที่ยวระลึกความหลังกันสำหรับใครที่เคยมาเมื่อยุคก่อน

รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา

โดยภายในของ รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา นั้นมีร้านรวงอยู่มากมายทั้ง Swarovski, UNIQLO, YEAH, CHARLES & KEITH, promod, diva, DAPPER, LACOSTE, MANGO, JASPAL, CPS CHAPS, CC-DOUBLE, NEXT, HAAS, GIORDANO, RIPCURL, BODY GLOVE, LEVI’S, 71-EXPORT, ESPRIT, PUMA, FOX, CASTRO, ROXY, TRIUMPH, SABINA, SOLDATO, SPEEDO, PAUL FRANK, MANCHESTER UNITED, ADIDAS, NIKE เเละเป็นเเหล่งรวมของความสะดวกทางด้านการเงินเพราะมีธนาคารหลายเเห่งตั้งอยู่ ซึ่งคุณสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างสะดวกอีกด้วย ส่วนร้านอาหารก็มีทั้ง the Coffee Club, the Pizza Company, Swensens เเละ Starbucks

ส่วนจุดไฮไลท์ของ Royal Garden Plaza Pattaya น่าจะอยู่ที่ขั้น 3 ของห้างซึ่งจะเป็นที่ตั้งของ Ripley’s World of Entertainment โดยเป็นทั้งเเหล่งกิจกรรมมากมายสำหรับนักท่องเที่ยวที่มากันเป็นครอบครัว ทั้งการชมพิพิธภัณฑ์ Ripley เชื่อหรือไม่ อันโด่งดังอย่างมาก เเละสามารถเล่นบ้านผีสิง หรือจะชมหนัง 4 มิติ พร้อมทั้งเดินเข้าไปในทางวงกต เเละเยี่ยมชมความสวยงามของหุ่นขี้ผึ่งคนดังอีกด้วย จึงถือว่าเป็นอีกจุดไฮไลท์ของห้างเเห่งนี้ที่นักท่องเที่ยวจะเเวะมาเยี่ยมชมอยู่ไม่ขาดสาย นอกจากนี้เเล้วบนชั้นบนสุดนั้นคุณสามารถฝากท้องไว้กับศูนย์อาหารที่ชื่อว่า Food Wave ซึ่งเป็นศูนย์อาหารนานาชาติที่คุณสามารถนั่งกินของอร่อยๆ ไปพร้อมกับชมวิวภายนอกได้ โดยมีอาหารทั้งอาหารไทย จีน เวียดนาม อิตาลี ซึ่งห้างเเห่งนี้จะเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 23.00 น.

การเดินทางมายัง รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา นั้นให้คุณขับรถมายังถนนพัทยาใต้ โดยขับรถมาเรื่อยๆ ก็จะพบกับป้ายของห้างขนาดใหญ่ ไม่ต้องกลัวหลงเเต่อย่างใด

อ่านต่อ เอาท์เล็ท มอลล์ พัทยา

Published in ที่เที่ยวพัทยา

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้