หน้าแรก เที่ยวภูเก็ต ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต ลาฟลอร่า รีสอ...

ลาฟลอร่า รีสอร์ท ป่าตอง

543
0

Laflora Patong

ขึ้นชื่อว่าเมืองท่องเที่ยวดังอย่าง ภูเก็ต เเล้ว นับว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจเเละได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยในเเต่ละปีนั้นมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเที่ยวภูเก็ตเป็นปริมาณมาก เเละในเรื่องที่พักของภูเก็ตนั้นก็ถือว่ามีความหลากหลายอย่างมาก โดยเเต่ละเเห่งนั้นก็จะมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เเละมีความหรูหราอย่างมากในหลายๆ เเห่งอย่างที่ ลาฟลอร่า รีสอร์ท ป่าตอง  ก็เป็นรีสอร์ทอีกเเห่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติ

ลาฟลอร่า รีสอร์ท ป่าตอง-พูลวิลล่า
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.laflorapatong.com/gallery/

เเน่นอนเลยว่า Laflora Patong เป็นอีกรีสอร์ทหรูหราที่ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของภูเก็ตอย่างหาดป่าตอง จึงไม่ใช่เรื่องเเปลกอะไรที่มันจะได้รับความนิยมทั้งจากนักท่องเที่ยวชาวไทยเเละนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นอันมากในการเดินทางมาเข้าพักยังรีสอร์ทสุดหรูเเห่งนี้ เพราะด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างที่ทำให้ที่นี่เป็นรีสอร์ทชั้นเลิศที่เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนเมื่อคุณมีโอกาสได้มาเยือนภูเก็ต เมืองท่องเที่ยวระดับโลกแห่งนี้

ลาฟลอร่า รีสอร์ท ป่าตอง-บรรยากาศสระน้ำ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.laflorapatong.com/gallery/
ลาฟลอร่า รีสอร์ท ป่าตอง-วิว
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.laflorapatong.com/gallery/

ลาฟลอร่า รีสอร์ท ป่าตอง นั้นมีการออกเเบบมาอย่างสวยงามทั้งในส่วนของตัวอาคารเเละการตกเเต่งสวนต่างๆ โดยมีจำนวนห้องพักทั้งหมดกว่า 67 ห้องไว้คอยบริการเเก่คุณ โดยมีการเเบ่งประเภทของห้องออกเป็นหลายประเภทด้วยกัน เเต่ทุกเเบบนั้นสามารถมองเห็นชายหาดป่าตองที่ขึ้นชื่อเเละคึกคักได้อย่างชัดเจน โดยภายในเเต่ละห้องนั้นตกเเต่งได้อย่างสวยงามด้วยธีมที่เรียบหรูดูดีเเต่มีเอกลักษณ์พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ให้วันพักผ่อนของคุณนั้นมีเเต่ความสะดวกสบายเเละผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังสามารถเที่ยวเล่นอย่างสบายอารมณ์บนชายหาดชื่อดังระดับโลกอีกด้วย

ลาฟลอร่า รีสอร์ท ป่าตอง-ห้องพัก
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.laflorapatong.com/gallery/
ลาฟลอร่า รีสอร์ท ป่าตอง-บรรยากาศมุมสูง
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.laflorapatong.com/gallery/

นอกจากนี้เเล้ว ลาฟลอร่า รีสอร์ท ป่าตอง ยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้ง สระว่ายน้ำ หรือจะเป็นฟิตเนสสุดหรู พร้อมกับภัตรคารอาหารสุดหรูอย่าง The Current of The Sea Restaurant  ที่จะทำให้มื้อค่ำของคุณนั้นได้ดื่มด่ำกับอาหารเลิศรสเเละบรรยากาศที่เเสนจะโรเเมนติกของชายหาดป่าตอง นอกจากนี้เเล้วก็ยังมี และ The Surface Restaurant & Bar ไว้สำหรับใครที่ต้องการมาเเฮงเอาท์กัน โดยมีเครื่องดื่มนานาชนิดไว้เคยบริการแก่คุณ เรียกว่ามีความสมบูรณ์พร้อมกับความเป็นรีสอร์ทสุดหรูเลยจริงๆ

ดูที่พักในภูเก็ต อื่นเพิ่มเติม  พอยท์ ยามู รีสอร์ท บาย โคโม่

สำหรับการเดินทางมายัง ลาฟลอร่า รีสอร์ท ป่าตอง นั้นถือว่าง่ายดายอย่างมากโดยคุณสามารถใช้เส้นทางถนนทวีวงศ์ มาทางหาดป่าตอง โดยจะมีป้ายทางเข้ารีสอร์ทบอกอยู่อย่างชัดเจนไม่ต้องกลัวหลงเเต่อย่างใด

Published in ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้