หน้าแรก รีวิวจากนักท่องเที่ยว หาดไม้ง้าว หร...

หาดไม้ง้าว หรือ หาดฟรีด้อม หาดในความลับที่หลายคนอาจไม่เคยเห็น

Freedom Beach

หาดทรายแห่งนี่ถือได้ว่าเป็นหาดทรายที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ยังไม่ค่อยได้รู้จักกันมากนัก สำหรับหาดไม้ง้าวหรือหาดฟรีด้อมนี้ หาดฟรีด้อมเป็นหาดบนเกาะเล็กๆกลางทะเลของป่าตองและเป็นหาดที่มีเสน่ห์อยู่ตรงความอุดมสมบูรณ์และความงามของธรรมชาติที่มีความสงบทำให้นักท่องเที่ยวให้สมญานามว่าฟรีดอม บีช  “Freedom Beach” ซึ่งเป็นอีกชื่อเรียกให้กับเจ้าหาดไม้ง้าวแห่งนี้

ฟรีด้อม

การเดินทางมาหาดฟรีดอม ภูเก็ต

ใครที่จะไปหาดฟรีดอม ภูเก็ต จะต้องเช่าเหมาเรือหางยาวไปจากป่าตอง ซึ่งหาดฟรีดอม ภูเก็ต เป็นหาดเล็กๆ อยู่ระหว่างหาดกะรนกับป่าตองระยะทางจาก ถนนข้ามเขาป่าตอง-กะตะ จนถึงตัวหาด ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที จากการขับมอเตอร์ไซค์และเดินเท้า ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นหาดที่มีความสวยและสงบมาก มีด่านเก็บค่าเข้าคนละ200บาท เพราะเป็นหาดส่วนบุคคล ซึ่งหาดฟรีดอม ภูเก็ต ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของหาดป่าตองนักท่องเที่ยวสามารถเข้าถึงได้ต้องอาศัยการนั่งเรือหางยาวมาเท่านั้น

หาดฟรีด้อม

หาดฟรีดอม ภูเก็ต หาดสวยน้ำใส

หาดฟรีดอม ภูเก็ต เป็นจุดที่เหมาะแก่การปลีกตัวจากความวุ่นวายและความอึกทึกของหาดป่าตองชาย ซึ่งหาดส่วนตัวแห่งนี้เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางมาพักผ่อนหย่อนใจได้แบบชิลๆ  หากคุณคิดถึงหาดที่ยังเป็นธรรมชาติ และมีความสวยงามอย่างลงตัว ที่หาดฟรีดอม ภูเก็ตคุณจะได้พบกับ หาดสวยน้ำใส และไม่ไกลจากหาดป่าตองมาก ที่นี่มีน้ำทะเลใส เหมาะกับการพักผ่อน อาบแดด และเงียบสงบ

น้ำใสที่หาดฟรีด้อม

หาดฟรีดอม ภูเก็ต เป็นชายหาดที่สวยงามที่อยู่ท่ามกลางทะเลที่เงียบสงบ เป็นชายหาดอยู่ในทำเลที่สวยงาม แวดล้อมด้วยต้นไม้สีเขียวมากมาย น้ำทะเลสีฟ้าใส/เหมาะสำหรับการว่ายน้ำ หากคุณเป็นคนชอบดำน้ำ คุณสามารถเช่าอุปกรณ์สำหรับดำน้ำตื้นได้ที่กระท่อมชายหาด ซึ่งบรรยากาศหาดฟรีดอม ภูเก็ต มีความเงียบสงบมาก มีโรงแรมสองถึงสามแห่ง และมีร้านอาหารไว้สำหรับคอยบริการนักท่องเที่ยว และมีราคาอาหารอยู่ในระดับกลางๆที่ไม่แพงจนเกินไป

ปลาทะเล

หาดไม้งาวหรือหาดฟรีดอม ภูเก็ต ที่มาของชื่อหาดไม้งาว น่าจะมาจากคำว่า “ไม้งาม” นั่นเป็นเพราะใครที่ได้มาสัมผัสกับหาดฟรีดอม ภูเก็ตจะได้สัมผัสบรรดาพรรณไม้ที่เติบโตอย่างสมบูรณ์ และยังคงไว้ซึ่งระบบนิเวศน์ที่สวยงาม และอีกอย่างที่สัมผัสได้คือน้ำที่นี่ใสมากจนสามารถมองเห็นปลาเล็กๆแวกว่ายไปมาได้อย่างชัดเจน

Published in รีวิวจากนักท่องเที่ยว

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้