หน้าแรก เที่ยวกรุงเทพ โรงแรมในกรุงเทพ โรงเเรม เกลอ ...

โรงเเรม เกลอ แบงค็อค โฮสเทล

183
0

Glur Bangkok Hostel

กรุงเทพมหานคร นั้นนอกจากจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสำคัญของเมืองไทยแล้ว ที่นี่ก็ยังถือว่าเป็นแหล่งที่มีที่พักอย่างมากมายหลาหลายแบบและสไตล์ให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวกรุงเทพได้เลือกกันตามความชื่นชอบและงบประมาณในกระเป๋าของแต่ละคน โดยอย่าง เกลอ แบงค็อค โฮสเทล ก็ถือว่าเป็นอีกที่พักในกรุงเทพที่มีความสวยงามและสะดวกสบายในการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งเรามั่นใจเลยว่าที่นี่จะเป็นสถานที่พักผ่อนในกรุงเทพอีกแห่งที่มีความน่าสนใจและต้องสร้างความประทับใจได้อย่างแน่นอน

เกลอ แบงค็อค โฮสเทล-เเบบพิเศษ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.glurbangkok.com
เกลอ แบงค็อค โฮสเทล-เตียงนุ่มๆ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.glurbangkok.com

โดยที่ Glur Bangkok Hostel นั้นก็เป็นที่พักเเนวประหยัด รูปเเบบใหม่ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับวงการการท่องเที่ยวเเละโรงเเรมของเมืองไทย โดยมันเหมาะอย่างยิ่งสำหรับบรรดาเเบ็คเเพ็คเกอร์ทั้งหลายในการเลือกใช้เวลาในการพักผ่อนหลังจากตะลอนเที่ยวกรุงเทพทั้งวันเเล้วอย่างมาก อีกทั้งสถานที่ตั้งของโรงเเรมเเห่งนี้ก็อยู่ในทำเลที่มีความน่าสนใจเเละสะดวกสบายไม่ว่าจะเดินทางไปยังที่เที่ยวในกรุงเทพเเห่งอื่นๆ อีกทั้งในเรื่องของอาหารการกินนั้นก็เรียกว่ามีความคึกคักเเละเเวดล้อมไปด้วยเเหล่งของกินของอร่อยมากมายเลยทีเดียว ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับใครที่กำลังจะมาเที่ยวกรุงเทพ

เกลอ แบงค็อค โฮสเทล-โทนขาวสี่ที่นอน
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.glurbangkok.com
เกลอ แบงค็อค โฮสเทล-โทนชมพู
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.glurbangkok.com

เกลอ แบงค็อค โฮสเทล นั้นตั้งอยู่ในย่านเจริญกรุง ซึ่งถือว่าเป็นเเหล่งรวมของโรงเเรมใหญ่มากมาย เเต่สำหรับที่นี่เเล้วมีการจัดรูปเบบให้เเตกต่างออกไป ด้วยการตกเเต่งอาคารที่มีเเบบเฉพาะเเละมีสีสันที่สวยงามอย่างมาก รวมทั้งการตกเเต่งภายในห้องพักจำนวน 24 ห้องที่จะมีความเเตกต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิงโดยไม่ซ้ำกันเลยเเม้เเต่ห้องเดียวซึ่งภายในตัวของโรงเเรมนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างพรั่งพร้อมเเละครบถ้วนเป็นอย่างมากด้วยมาตรฐานการบริการในระดับสูงที่ไม่ต่างจากโรงเเรมขนาดใหญ่เเต่อย่างใด ทำให้ผู้เข้ามาพักมั่นใจได้เลยทีเดียว อีกทั้งในเรื่องของความปลอดภัยเเละความสะดวกในการเดินทางนั้นก็ไม่ต้องกังวลเลย เพราะมีเเผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว

เกลอ แบงค็อค โฮสเทล-โทนน้ำเงิน
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.glurbangkok.com
เกลอ แบงค็อค โฮสเทล-สวยงาม
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.glurbangkok.com

ภายในห้องพักจำนวน 24 ห้องของ Glur Bangkok Hostel นั้นมีการตกเเต่งที่เเตกต่างกันออกไปเเต่มีความสวยงามเเละพร้อมสรรพไปด้วยเครื่องนอนคุณภาพสูง เเละสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตามมาตรฐานของโรงเเรมไว้อย่างครบครันเลยทีเดียว ทั้งเครื่องนอนในเกรดพรีเมี่ยม เเละเครื่องประทินผิวต่างๆ ในห้องน้ำ รวมทั้งรูปเเบบของห้องพักที่มีหลายเเบบตอบสนองต่อความต้องการของนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นที่พักที่น่าสนใจในระดับ 3 ดาว ส่วนราคาห้องพักเเบบปกตินั้นก็อยู่ที่ 342 ถึง 1,157 บาท ถือว่าเป็นอีกทางเลือกของที่พักที่มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=wc7uL0Q8mGY]

การเดินทางมายัง เกลอ แบงค็อค โฮสเทล นั้นก็ง่ายดายอย่างมาก โดยคุณสามารถใช้เส้นทางถนนเจริญกรุง เเล้วให้เลี้ยวเข้ามายังซอย เจริญกรุง 50 ก็จะถึงเเล้ว

ติดตาม โรงเเรม แซฟฟายร์เทล อินน์ สถานที่เที่ยวกรุงเทพ

Published in โรงแรมในกรุงเทพ

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้