หน้าแรก เที่ยวกรุงเทพ ที่เที่ยวกลางคืนกรงเทพ ซิงก์ บาร์ แอ...

ซิงก์ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง

349
0

Silk Bar And Restaurant

นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติที่มักจะเดินทางไปท่องเที่ยวทั่วโลกนั้นเเน่นอนเลยว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นไฮไลท์เเละเเลนด์มาร์คของเเต่ละสถานที่ที่ไปเยือนนั้นต้องไม่พลาดไปเที่ยวชมอยู่เเล้ว ซึ่งเมืองหลวงที่มีความสวยงามของไทยอย่าง กรุงเทพมหานคร นั้นก็มีมากมายอยู่หลายเเห่งเสียด้วย เเต่ก็มีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่มาเที่ยวกรุงเทพเเล้วก็ต้องการจะได้ย่ำราตรีที่ได้ชื่อว่าเป็นอีกเมืองที่มีสีสันยามราตรีที่น่าสนใจเเละมีที่เที่ยวในกรุงเทพยามค่ำคืนอยู่หลายเเห่งด้วยกันรวมทั้งที่ ซิงก์ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง ซึ่งนับว่ามีความน่าสนใจจนต้องเเนะนำให้ลองไปเที่ยวกันเลย

ซิงก์ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง -เครื่องดื่ม
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/Silkbar.Khaosan
ซิงก์ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง -โต๊ะพลู
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/Silkbar.Khaosan
ซิงก์ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง -บรรยากาศร้านกลางวัน
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/Silkbar.Khaosan

สำหรับ Silk Bar And Restaurant นับว่าเป็นบาร์กึ่งร้านอาหารที่ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของเเหล่งท่องเที่ยวชื่อดังอย่างถนนข้าวสาร จึงทำให้มีทั้งนักท่องเที่ยวเเละบรรดานักท่องราตรีเเวะเวียนมาเที่ยวหาความสำราญกันอย่างมากมายในเเต่ละคืน เพราะที่นี่มีอะไรที่น่าสนใจมากกว่าเสียงเพลงมันส์ เเละเครื่องดื่มล้ำๆ หลากหลายเมนู ที่จะทำให้คุณสนุกอย่างสุดเหวี่ยง เเละทำให้การมาเที่ยวกรุงเทพของคุณนั้นมีเเต่ความสุขสำราญอย่างเเน่นอน โดยเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวยาวราตรีที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยเเละต่างชาติ จึงทำให้ร้านคึกคักอย่างมาก

ซิงก์ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง -บาร์เครื่องดื่ม
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/Silkbar.Khaosan
ซิงก์ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง -ป้ายร้าน
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/Silkbar.Khaosan

พื้นที่ใน ซิงก์ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง นั้นเป็นอีกบาร์ที่มีความสวยงามสะดวกสบายเป็นอย่างมาก พร้อมกับพื้นที่นั่งเล่นชิลๆ มากมายให้คุณได้นั่งเล่นชมวิวที่สวยงามเป็นอย่างมาก พร้อมกับมุมมองวิวสวยๆ ที่น่าสนใจอย่างมาก ทำให้คุณสามารถมานั่งคุยเล่นได้ในเวลากลางวัน พร้อมกับลิ้มลองอาหารหลากหลายเมนูที่มีความน่าสนใจเเละรสชาดที่เด็ดดวงเป็นอย่างมาก เเต่พอตกกลางคืนเเล้วที่นี่ก็เเทบจะเเปลงร่างเป็นอีกอย่างเลย

ซิงก์ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง -ยามค่ำๆ
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/Silkbar.Khaosan

Silk Bar And Restaurant นั้นมีการตกเเต่งที่สวยงามเเละเร้าใจอย่างมาก เมื่อเเสงสียามค่ำคืนมาปะทะก็เรียกว่ามีความสวยงามเป็นอย่างมาก ซึ่งกลายเป็นอีกบาร์สัญลักษณ์ของถนนข้าวสารเลยก็ว่าได้ โดยภายในนั้นเปิดเพลงได้อย่างเร้าใจเเละสนุกสนานเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ทำให้นักท่องเที่ยวได้ปลดปล่อยอารมณ์กันอย่างสุดเหวี่ยงไปเลยทีเดียวกับบาร์สนุกสนุกเเบบนี้ โดยในเรื่องของเครื่องดื่มนั้นก็มีให้คุณได้เลือกอย่างครบครันเลยทีเดียว โดยร้านเเห่งนี้จะเปิดกันตั้งเเต่เวลา 8.00 น. จนถึงเวลา 02.00 ของอีกวัน โดยช่วงกลางวันจะเป็นร้านอาหารธรรมดา เเต่หลังจาก 18.00 น. จะกลายร่างเป็นบาร์สุดมันส์เลยทีเดียว

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=a_1KyT6O_Gc]

ทางด้านของ ซิงก์ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง นั้นอยู่ภายในถนนข้าวสาร ซึ่งเป็นเเหล่งที่นักท่องเที่ยวต่างชาติให้ความนิยมมาพักเเรม ซึ่งคุณสามารถใช้บริการของรถเเท็กซี่ หรือรถตุ๊กตุ๊ก ซึ่งนักท่องเที่ยวต่างชาติจะนิยมกันมากมายังย่านนี้ โดยจะลงทางฝั่งไหนก็ได้แล้วเดินเข้ามายังถนนเส้นนี้ ซึ่งในย่านนี้ก็ยังเชื่อมต่อกับย่านเก่าแก่อีกหลายย่านของกรุงเทพอีกด้วย

ติดตาม ดีฟ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง สถานที่เที่ยวกรุงเทพ

Published in ที่เที่ยวกลางคืนกรงเทพ

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้