หน้าแรก เที่ยวกรุงเทพ ที่เที่ยวกลางคืนกรงเทพ ดีฟ บาร์ แอนด...

ดีฟ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง

529
0

Deep Bar and Restaurant

กรุงเทพมหานคร นั้นนอกจากจะเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีสถานที่ท่องเที่ยวกรุงเทพมากมายหลากหลายเเห่งเเล้วที่มีความสวยงาทางด้านศิลปวัฒนธรรม เเละสถาปัตยกรรมที่เเสนจะสวยงามรวมทั้งเรื่องเล่าเรื่องราวมากมายที่น่าสนใจ ในยามค่ำคืนเมืองเเห่งนี้ก็มีสีสันที่เเสนจะเร้าใจเหล่าผู้มาเยือนให้ต้องออกมาตระเวนราตรีกับที่เที่ยวในกรุงเทพยามค่ำคืนที่มีอยู่อย่างมากมายหลายต่อหลายที่ด้วยกันอย่างที่ ดีฟ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง ก็นับว่าเป็นอีกที่เที่ยวกรุงเทพยามราตรีที่ใครมาสัมผัสเเล้วจะต้องชื่นชอบอย่างเเน่นอนเลยทีเดียว

ดีฟ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง-ดีเจ
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/deepkhaosan
ดีฟ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง-บรรยากาศ
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/deepkhaosan
ดีฟ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง-บรรยากาศ-คึกคัก
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/deepkhaosan

Deep Bar and Restaurant นั้นเป็นอีกบาร์ที่มีความสวยงามเป็นอย่างมากเเละเป็นเเหล่งพบปะของหนุ่มสาวที่หลงใหลเเสงสี ยามราตรี โดยมีบรรยากาศที่มีความน่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว พร้อมทั้งเครื่องดื่มที่มีมาให้คุณเลือกกันอย่างมากมายหลากหลายเมนูเลยทีเดียว ที่รับรองได้เลยว่าจะทำให้คุณสนุกอย่างสุดเหวี่ยง เเละทำให้การมาเที่ยวกรุงเทพของคุณนั้นมีเเต่ความสุขสำราญอย่างเเน่นอน โดยเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวยาวราตรีที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยเเละต่างชาติ จึงทำให้ร้านคึกคักอย่างมาก จนกลายเป็นเเหล่งท่องเที่ยวราตรีที่น่ามาลองนั่งเล่นกัน

ดีฟ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง-บรรยากาศ-นักร้อง
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/deepkhaosan
ดีฟ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง-บรรยากาศ-มันส์
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/deepkhaosan

ดีฟ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง นั้นมีการออกเเบบบาร์ให้มีส่วนผสมของร้านอาหารเเละบาร์ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว โดยมีจำนวนสองชั้นที่เเสนจะสวยงามเป็นอย่างมาก ภายใต้บรรยากาศที่เเสนจะเก๋ไก๋อย่างมาก โดยมีเมนูอาหารเเละเครื่องดื่มมากมายหลากหลายสไตล์และหลากหลายแบบให้คุณได้เลือกครบทุกความต้องการเลยทีเดียว นับว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนที่มีความน่าสนใจเเละน่ามาเที่ยวดูซักครั้งอย่างมากเลยทีเดียว

ดีฟ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง-บรรยากาศ-สนุกสนาน
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/deepkhaosan

สำหรับ Deep Bar and Restaurant เเล้วเเบ่งออกเป็นสองชั้น โดยหากคุณต้องการความเป็นส่วนตัว นั่งชิลๆ สบายๆ เเล้วล่ะก็เราขอเเนะนำให้คุณไปนั่งที่ชั้นสองเลย ส่วนใครที่ชื่นชอบความคึกคักเเละสนุกสนานเเล้วล่ะก็บริเวณชั้นล่างน่าจะเป็นคำตอบที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวกับการเเสดงดนตรีสดๆ ที่มันส์สุดเหวี่ยงกับเเนวเพลงเเละวงที่ขึ้นมาเล่นที่มีอย่างมากมายหลายวงเลยก็ว่าได้ โดยที่นี่จะเปิดให้บริการทุกวันตั้งเเต่เวลาหนึ่งทุ่มตรงจนถึงเวลาตีสอง นับว่าเป็นอีกบาร์ที่มีความหลากหลายเป็นอย่างมาก ทำให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศที่สวยงามและน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=BCt7qBk7wJA]

ดีฟ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง นั้นตั้งอยู่ที่ซอยรามบุตรี โดยเราขอเเนะนำให้คุณใช้บริการของเเท็กซี่ หรือจะเป็นรถตุ๊กตุ๊ก ก็ได้ ซึ่งมาถึงที่นี่ได้ไม่ยากเลย นับว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนที่้น่าจะลองเเวะมาสัมผัสซักครั้งหากคุณได้มีโอกาสมาเที่ยวกรุงเทพ

ติดตาม เดอะ คลับ ข้าวสาร สถานที่เที่ยวกรุงเทพ

Published in ที่เที่ยวกลางคืนกรงเทพ

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้