หน้าแรก เที่ยวกรุงเทพ ร้านอาหารในกรุงเทพ เดอะ รูฟ เรสเ...

เดอะ รูฟ เรสเตอรอง

209
0

The Roof Restaurant

การเดินทางมาท่องเที่ยว กรุงเทพมหานครของใครหลายๆ คนนั้นนอกจากความสนุกเพลิดเพลินที่หลายๆ คนจะได้รับกลับไปแล้วก็ยังมีในเรื่องของประสบการณ์ที่แสนจะประทับใจอย่างแน่นอนกับการมาเที่ยวกรุงเทพ และคราวนี้เราก็มีอีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจอย่างมากนอกจากในเรื่องของที่เที่ยวในกรุงเทพ แล้วเรื่องของร้านอาหารในกรุงเทพก็ยังเป็นอีกจุดที่มีความน่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว และคงจะมีหลายใครอยากจะลองมานั่งชิลดื่มด่ำกับความอร่อยของอาหารและวิวที่สวยงามกันที่ เดอะ รูฟ เรสเตอรอง ซึ่งต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

เดอะ รูฟ เรสเตอรอง -บรรยากาศ
ขอบคุณ ภาพจาก http://eat.edtguide.com/
เดอะ รูฟ เรสเตอรอง -วิว
ขอบคุณ ภาพจาก http://eat.edtguide.com/

โดย The Roof Restaurant ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่ได้รับการยกย่องอย่างมากให้เป็นร้านอาหารที่มีวิวทิวทัศน์งดงามที่สุดอีกเเห่งของกรุงเทพมหานครเลยทีเดียว เเละด้วยความสวยงามของวิวทิวทัศน์ที่ใครได้เห็นเเล้วต่างก็ชื่นชอบเป็นอย่างมาก จึงทำให้เป็นร้านอาหารที่ขึ้นชื่อเเละทำให้ชื่อเสียงโด่งดังอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติที่ต้องการมาดื่มด่ำกับความงดงามของกรุงเทพมหานครพร้อมกับลิ้มรสชาดของอาหาร ซึ่งร้านเเหล่งนี้ก็มีอาหารมากมายหลากหลายเมนูเป็นอย่างมาก ซึ่งถือว่าเเต่ละเมนูนั้นมีรสชาดที่เเสนจะอร่อยเป็นอย่างมาก โดยร้านเเห่งนี้นับว่าเป็นอีกร้านที่ติดอันดับทางด้านความสวยงามของทิวทัศน์จากสื่อหลายๆ สื่อเลยก็ว่าได้

เดอะ รูฟ เรสเตอรอง -วิวสวยๆ
ขอบคุณ ภาพจาก http://eat.edtguide.com/
เดอะ รูฟ เรสเตอรอง -สวยงาม
ขอบคุณ ภาพจาก http://eat.edtguide.com/

จุดเด่นของ เดอะ รูฟ เรสเตอรอง นอกจากการตกเเต่งร้านที่เเสนจะสวยงามเเละมีสไตล์เป็นของตนเองเเล้ว มันยังตั้งอยู่บนชั้นที่ 25 ของอาคารสยามแอทสยามดีไซน์โฮเทลแอนด์สปา ซึ่งนับว่าเป็นอีกจุดที่ทำให้มีวิวทิวทัศน์ที่เเสนจะงดงามอย่างมากเลยก็ว่าได้ ส่วนอาหารนั้นก็มีความโดดเด่นเเละไม่เหมือนใครด้วยการปรุงรสเเละยังสามารถปรุงอาหารด้วยตัวคุณเองอีกด้วยผ่าน Volcano Stone หรือหินคืนสภาพ ที่เกิดจากหลังการระเบิดของภูเขาไฟลาวา โดยมันจะสามารถเก็บความร้อนไว้ได้นานถึง 20 นาทีเลยทีเดียว

เดอะ รูฟ เรสเตอรอง -อาหาร
ขอบคุณ ภาพจาก http://eat.edtguide.com/

ทางด้านของเมนูเด็ดสำหรับ The Roof Restaurant นั้นนอกจากเมนูที่คุณสามารถปรุงเองบนหินลาวาเเล้ว ก็ยังมีทั้ง ซี่โครงแกะ ที่เป็นการนำเข้ามาเเละปรุงรสพร้อมทั้งย่างได้อย่างเข้าเนื้อชวนให้รับประทานเป็นอย่างยิ่ง ส่วนซีฟู้ดอย่างเมนู ปูผัดพริกไทยดำ นั้นถือว่ามีความโดดเด่นในรสชาดเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เเละมีความอร่อยจนใครได้ชิมเเล้วจะต้องติดใจเป็นอย่างมาก ส่วนทางด้านของเนื้อสันในย่าง นั้นนับว่าเป็นเมนูเด็ดที่สุดเมนูหนึ่งของร้านนี้เเละได้รับความนิยมอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งร้านเเห่งนี้จะเปิดบริการตั้งเเต่เวลา 18.00 น. จนถึงเวลา 23.00 น.

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=5tygfGE9KOU]

ส่วนใครที่สนใจจะมาดื่มดำกับบรรยากาศที่เเสนจะสวยงามของ เดอะ รูฟ เรสเตอรอง ก็สามารถใช้เส้นทางถนนพระราม 1 มุ่งตรงมายังอาคารสยามแอทสยามดีไซน์โฮเทลแอนด์สปา ได้เลย

ติดตาม ทิพ หอยทอดภูเขาไฟ สถานที่เที่ยวกรุงเทพ

Published in ร้านอาหารในกรุงเทพ

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้