หน้าแรก เที่ยวกรุงเทพ ร้านอาหารในกรุงเทพ ร้าน ทู-ซิส ไ...

ร้าน ทู-ซิส ไปร์92 ร้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

494
0

To-Sit pier 92

ต้องบอกเลยว่า กรุงเทพมหานคร นั้นถือว่าเป็นเมืองศูนย์การในการคมนามคมทางอากาศของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยก็ว่าได้ จึงทำให้แต่ละปีนั้นจะมีนักท่องเที่ยวมาเยือนเมืองหลวงแห่งนี้อย่างมากมาย โดยจุดประสงค์ของพวกเขานั้นก็คงจะหนีไม่พ้นการมาเที่ยวกรุงเทพ เมืองที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจมากมาย และสถานที่ท่องเที่ยวกรุงเทพบางแห่งนั้นก็มีความเกี่ยวข้องกับอีกหนึ่งสิ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมากนั่นก็คือ อาหารไทย โดยในกรุงเทพนั้นมีร้านอาหารอยู่มากมายหลายแห่งด้วยกัน อย่างเช่นที่ร้าน ทู-ซิส ไปร์92 ก็นับว่าเป็นอีกร้านที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว

ทู-ซิส ไปร์92-นักร้องอาชีพ
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/To.Sit.together
ทู-ซิส ไปร์92-น่านั่ง
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/To.Sit.together

To-Sit pier 92 นั้นนับว่าเป็นอีกร้านอาหารริมเเม่น้ำเจ้าพระยาที่มีความโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของอาหารที่ไม่เหมือนใครเลยทีเดียว โดยจากจุดนี้ก็เป็นสิ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาใช้บริการชื่นชมความงดงามของเเม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งถือว่าไม่ว่าจะอยู่ที่ช่วงไหนก็มีความสวยงามเป็นมนต์เสน่ห์ตราตรึงใจผู้พบเห็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้เเล้วในเรื่องของเมนูอาหารก็เด็ดดวงไม่เเพ้ใครเลยทีเดียว ทำให้ผู้มาใช้บริการได้ชื่อชมทั้งวิทิวทัศน์ที่สวยงามเเละอาหารเลิศรสอีกด้วย

ทู-ซิส ไปร์92-บรรยากาศ
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/To.Sit.together
ทู-ซิส ไปร์92-ยามค่ำคืน
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/To.Sit.together

ร้าน ทู-ซิส ไปร์92 นั้นตั้งอยู่เเถวจรัญสนิทวงศ์ โดยมีความโดเด่นอย่างมากด้วยอาคารสถาปัตยกรรมในเเบบสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่เป็นรูปประภาคารจำลองที่มีสีสันสดใสเเปลกตาอย่างมากเลยทีเดียว โดยมีการเเบ่งโซนออกเป็นหลายโซนด้วยกัน โดยส่วนที่ยื่นลงไปในเเม่น้ำนั้นได้รับความสนใจเเละนิยมอย่างมากเพราะสามารถเห็นวิวทิวทัศน์ของเเม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว นอกจากนี้เเล้วยังมี Lover Room ไว้คอยบริการสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวซึ่งมักจะมีคู่รักมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เเถมด้วยมีเสียงดนตรีในเเบบอะคูสติกใส ๆ โดยนักร้องอาชีพขับกล่อมให้คุณได้สบายใจอย่างมากเลยทีเดียว โดยร้านเเห่งนี้เปิดบริการทุกวันตั้งเเต่เวลา เปิด 17.00 ถึง 01.00 น. ของวันใหม่

ทู-ซิส ไปร์92-วิวสวย
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/To.Sit.together
ทู-ซิส ไปร์92-อาคาร
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/To.Sit.together

ส่วนเมนูเด็ดของร้าน To-Sit pier 92 นั้นก็มีมากมายหลากหลายเมนูด้วยกัน ทั้ง ห่อหมกมะพร้าวอ่อน ที่มีรสชาดที่ไม่เหมือนใครเเละอร่อยอย่างมากเลยทีเดียว ส่วน ไก่ห่อใบเตย นั้นก็หอมกลิ่นใบเตยอย่างมาก เเถมเนื้อไก่ยังนุ่มละมุนลิ้นอีกด้วย ทางด้านของเมนู ทอดมันกุ้ง ก็ได้รับความนิยมอย่างมากเลยทีเดียว เเละใครอยากลองเมนูเเซ่บๆ ต้องไม่พลาดลาบหมู รสอร่อยเลยทีเดียว

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=dDX07rzVfH8]

โดยการเดินทางมายังร้าน ทู-ซิส ไปร์92 นั้นคุณสามารถใช้เส้นทางของถนนจรัญสนิทวงศ์ โดยให้คุณเลี้ยวเข้าซอยจรัญสนิทวงศ์ 92 ก็จะถึงเเล้ว

ติดตาม บ้านกัลบก สถานที่เที่ยวกรุงเทพ

Published in ร้านอาหารในกรุงเทพ

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้