หน้าแรก เที่ยวเชียงใหม่ ร้านอาหารในเชียงใหม่ ร้านข้าวเหนีย...

ร้านข้าวเหนียวเที่ยงคืน

312
0

ร้านข้าวเหนียวเที่ยงคืน

ดินแดนเมืองเหนือที่แสนจะสวยงามนั้น มิใช่แต่จะมีแค่สถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามเท่านั้น เรื่องของอาหารการกินก็ถือว่ามีความน่าสนใจอย่างยิ่งด้วย ยิ่งเป็นในเชียงใหม่ด้วยแล้ว เมืองท่องเที่ยวที่ได้ชื่อว่ามีสันและมีร้านอาหารชั้นนำอย่างมากมายหลายประเภทให้เหล่านักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเชียงใหม่ได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ และสำหรับร้านอาหารที่แสนจะน่าสนใจอย่าง ร้านข้าวเหนียวเที่ยงคืน ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่จะทำให้ให้ผู้มาเยี่ยมเยือนได้ลิ้มลองกับรสชาติอาหารสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ซึ่งจะนำให้การมาเที่ยวเชียงใหม่ของคุณนั้นครบเครื่องอย่างแน่นอน

ร้านข้าวเหนียวเที่ยงคืน-เเคบหมู
ขอขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/midnightstikyrice3

สำหรับ ร้านข้าวเหนียวเที่ยงคืน นั้นเรียกว่าเป็นร้านอาหารพื้นๆ ของเมืองเชียงใหม่เเต่กลับมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะด้วยรสชาดที่เเสนจะอร่อย ประกอบกับกระเเสของ โน้ต อุดม ที่ได้กล่าวไว้ในทอร์คโชว์ว่าเป็นร้านที่ ไฮโซล้านนามากิน ก็ยิ่งทำให้ใครที่มาเที่ยวเชียงใหม่จะต้องเเวะเวียนมาลองลิ้มชิมรสกัน ซึ่งด้วยการที่เปิดขายรอบดึกจึงทำให้มีนักท่องราตรีเเวะเวียนกันมาอย่างคึกคักเป็นอย่างมาก

ร้านข้าวเหนียวเที่ยงคืน-ไก่ทอด
ขอขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/midnightstikyrice3
ร้านข้าวเหนียวเที่ยงคืน-น้ำพริกหนุ่ม
ขอขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/midnightstikyrice3

โดยบรรยากาศของ ร้านข้าวเหนียวเที่ยงคืน นั้นจะเป็นบรรยากาศเเบบร้านข้างถนนปกติทั่วไป เเต่จะเต็มไปด้วยความคึกคักเพราะจะมีลุกค้าเข้าซื้ออยู่ตลอดเวลา โดยตัวร้านจะมีโต๊ะนั่งอยู่ประมาณ 20 โต๊ะด้วยกัน ซึ่งก็จะมีการหมุนเวียนกันเรื่อยไป เเต่ถึงคิวจะยาวเเค่ไหน ขอบอกเลยว่าใช้เวลาไม่นานอาหารที่สั่งก็จะมาเสริฟ์บนโต๊ะเเล้ว หรือหากคุณสนใจจะซื้อหลับบ้านก็สามารถสั่งได้เช่นเดียวกัน ซึ่งในเเต่ละคืนนั้นจะมีลูกค้าเเวะเวียนเข้ามาเป็นจำนวนมากเลยก็ว่าได้

ร้านข้าวเหนียวเที่ยงคืน-บรรยากาศในร้าน
ขอขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/midnightstikyrice3
ร้านข้าวเหนียวเที่ยงคืน-หมูทอด
ขอขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/midnightstikyrice3

สำหรับเมนูที่เราอยากจะให้คุณลอง เมื่อมาเยือน ร้านข้าวเหนียวเที่ยงคืน อันดับเเรกก็คงจะหนีไม่พ้น ไก่ทอด ที่ผ่านกระบวนการทอดได้อร่อยเเบบสุดสุด ด้วยหนังกรอบเเละมีเนื้อที่เเสนจะนุ่ม ส่วน หมูสามชั้นทอด นั้นถือว่าเป็นเมนูที่เด็ดมาก โดยร้านนี้ทอดได้กรอบมาก จนคุณสามารถกินได้ทั้งชิ้นเลย ซึ่งถ้าใครไม่กลัวอ้วนก็ลองจัดดูกันได้ทั้งจาน พร้อมกับข้าวเหนี่ยวร้อนๆ รอบรองเลยว่าได้หลับสบายเเน่ๆ เเละสำหรับอาหารเหนืออย่างไส้อั่ว ก็มีขายเเม้ว่ารสชาติจะไม่เเตกต่างกับร้านอื่นๆ ในเชียงใหม่มากก็ตาม ส่วนน้ำพริกหนุ่มก็เสิร์ฟมาพวกกับผักลวก ซึ่งถือว่าเป็นเมนูยอดนิยมที่ใครมาเเล้วต้องสั่ง ร้านนี้จะเปิดทุกวันเว้นวันอาทิตย์ ในเวลา 23.00 น. ถึง 5.00 น.

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=UMt1zNCgwgs?rel=0]

ส่วนการเดินทางมายัง  ร้านข้าวเหนียวเที่ยงคืน ให้คุณขับรถมาตามถนนกำเเพงดิน โดยให้คุณมาทางสุริวงศ์บุ๊คเซนเตอร์ ผ่านโรงแรมแม่ปิง เเละเลี้ยวขวาประมาณ 200 เมตร โดยที่ซ้ายมือจะเห็นรถจอดจำนวนมาก และมีคนรอคิวแน่นร้าน เรียกว่าหาไม่ยากเลย

Published in ร้านอาหารในเชียงใหม่, เที่ยวเชียงใหม่

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้