หน้าแรก เที่ยวเชียงใหม่ ที่เที่ยวกลางคืน เชียงใหม่ CHIQ Bar &#03...

CHIQ Bar & Restaurant ริมน้ำที่หอมหวาน เชียงใหม่

519
0

CHIQ Bar & Restaurant

ถ้าคืนไหนที่เหงาแล้วต้องการหาร้านที่ฟังเพลงสบาย ๆ ตามสไตล์อินดี้และวัยรุ่นกันบ้างก็ต้องแนะนำที่ร้าน CHIQ Bar & Restaurant ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับทางลอดอุโมงค์ที่แยกแม่โจ้เชียงใหม่ ถ้าคุณมาจากเส้นทางถนนเอเชีย เชียงใหม่ – ลำปาง และจะเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ พอก่อนที่จะถึงทางแยกแม่โจ้ให้ออกถนนด้านข้างซ้ายมือทางที่จะเข้าไปในเมือง และพอไปสุดทางร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือ ติดกับทางลอดใต้สะพานพอดี หาไม่ยากแล้วก็หาที่จอดรถหน้าร้านกันได้เลย แถวนั้นตอนกลางคืน รถจะไม่มากนัก จอดรถได้ง่าย

CHIQ Bar & Restaurant

ร้าน CHIQ Bar & Restaurant เป็นร้านที่สมัยก่อนเรียกกันว่า ร้านอาหารธรรมดา แต่ต่อมาก็เริ่มมีการเล่นดนตรีสดและคนก็เริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ ด้วยราคาที่ไม่แพงมากนัก และบรรยากาศสบายๆ ไม่ถึงกับเป็นเทคหรือแดนซ์กันได้อย่างตามผับทั่วไปแต่ก็พอที่จะโยกกันได้แบบสนุกๆ ตามสไตล์อินดี้ที่เป็นเอกลักษณ์ในการเต้นของตัวเอง

CHIQ Bar & Restaurant

นอกจากนี้ที่ร้านก็มีบริการด้านอาหารให้ด้วยเช่นกัน มีอาหารบริการเรียกว่า ครบทุกชนิด ทั้งไทย จีน ฝรั่งและกับข้าว กับแกล้มก็สั่งมาทานได้หมด หลาย ๆคนจะเน้นมากันตอนหัวค่ำ เน้นทานข้าวกันก่อน แล้วก็ค่อยมานั่งฟังเพลงต่อในหลังมื้ออาหารค่ำกัน เปลี่ยนจากเมนูอาหารมาเป็นกับแกล้มและนั่งฟังเพลง คุยกันยาวๆ ได้จนถึง ตีหนึ่งของทุกวัน ต้องบอกว่าที่ร้านนี้ไม่ได้เน้นที่จะมาดิ้นกันจนกขนาดหนักแต่เน้นที่คุยกันสนุกสนานและให้ความผ่อนคลายอารมณ์นั่งฟังเพลงที่คุณชื่นชอบมากกว่า

ในส่วนของอัตราค่าบริการก็ต้องบอกว่าเป็นราคาค่าบริการแบบร้านอาหารทั่วไป ไม่ได้มีการเก็บค่าเครื่องดื่มหรือค่าอาหารแพงจนเกินไปนัก และร้านอาหารแบบนี้ในเชียงใหม่ก็มีกันหลายร้าน และต้องเรียกว่าอาจจะมีราคาถูกว่าแถวเมืองใหญ่กว่ากรุงเทพกันอีกด้วย  ในการเล่นเพลงของที่ร้านก็จะเป็นเพลงวัยรุ่นและอินดี้ทั่วไป เพลงตามสมัยนิยม ไม่เก่ามากและถ้าคนฟังเพลงพอประมาณไม่ถึงขั้นเป็นนักเพลงตัวยงก็จะรู้จักกันเกือบทุกเพลง

CHIQ Bar & Restaurant

บรรยากาศที่ร้านจะติดริมน้ำปิงทำให้ค่ำคืนอันยาวนานในคืนนี้มีความสุขในแสงสีเสียงและเครื่องดื่มเบาๆ ไม่น้อย ที่ร้านก็จัดโซนแบบโต๊ะนั่งแบบทานข้าว และแบบโซฟาที่นั่งดริ้งกันโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับมากับเพื่อนหรือมากับคนที่รู้ใจก็ได้เหมือนกัน ต้องบอกว่า ถ้าอยากทานอาหารรสชาติอร่อยและเพลงฟังดีๆ สักคืนก็มากันได้ที่ CHIQ Bar & Restaurant รับรองว่าค่ำคืนที่เงียบเหงาจะกลายเป็นค่ำคืนที่คุณจะไม่ลืมอย่างแน่นอน



Published in ที่เที่ยวกลางคืน เชียงใหม่

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้