หน้าแรก เที่ยวเชียงใหม่ ร้านอาหารในเชียงใหม่ ส้มตำอุดร สาข...

ส้มตำอุดร สาขา 2 Season Fashion Mall

536
0

ส้มตำอุดร สาขา 2 Season Fashion Mall

ส้มตำ เป็นอาหารที่คู่กับคนอีสานมาแต่เก่าก่อน แต่ด้วยประวัติที่ไม่แน่ชัด แน่นอน เลยทำให้การเป็นอาหารประจำชาติดไทยกันไปแล้ว ด้วยรสชาติที่จัดจ้าน เรียกว่าชอบแบบไหนก็แต่งเติมกันได้ไม่ตายตัว ชอบหวาน ก็หวานนำ หรือชอบเผ็ด ก็ใสพริกเยอะ ๆ เรียกว่าอาหารที่ชื่อว่าส้มตำนี้ อร่อยได้ทุกจังหวัดและ ทุกมุมเมืองของโลกกันเลย

ส้มตำอุดร สาขา 2 Season Fashion Mall

แล้วร้านส้มตำอุดรนี้ ถือได้ว่าไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนของเมืองไทยรับรองว่าคนเต็มทุกร้านกันไปเลย เพราะด้วยการจัดอาหารทีออกมาเสริฟนั้นต้องมีรสชาติที่จัดจ้านกันทุกจานและ ที่โดนเด่นเป็นอย่างมากจะอยู่ตรงที่ส้มตำและน้ำจิ้มรสแซบ ในส่วนของส้มตำนั้นไม่ว่าคุณจะสั่งออกมาในรูปแบบไหนคุณก็จะได้ตามอย่างที่ขอไปอย่างแน่นอน และวัตถุดิบของที่นี้ถือว่าสดสะอาดใหม่เป็นอย่างมาก การตำออกมาได้รสนัวเป็นที่สุด อร่อยทุกคำยิ่งมาทานกันเป็นหมู่คณะยิ่งอร่อยแบบสุด ๆ และในส่วนของน้ำจิ้มที่เรียกกันว่าน้ำจิ้มแจ่วนี้นี้ก็ถือว่าเด็ดไม่แพ้กัน ไม่จะจิ้มไก่ยางหรือหมูย่างรับรองอร่อยลืมแก่กันไปเลย ด้วยรสชาติที่เผ็ดไม่มาก และเปรี้ยวนำ เค็มตาม หวานนิดๆ เข้ากันได้กับอาหารประเภทย่างจริงๆ

ส้มตำอุดร สาขา 2 Season Fashion Mall

อาหารของที่นี้ส้มตำอุดร จะเน้นไปทางอาหารที่มาทานช่วงกลางวันหรือช่วงเย็นก็ได้ทั้งนั้น และอาหารประเภทนี้ยิ่งมาทานกับเพื่อนที่รู้ใจต้องบอกว่าเข้ากันได้เป็นอย่างดี เพราะด้วยรสชาติของอาหารที่มีลักษณะแบบเดียวกันเกือบทั้งหมดคือ รสจัดจ้าน เรียกว่าถ้าไม่มีไก่ย่างมาขั้นเวลาไว้ให้ เปรี้ยวเผ็ดจนถึงคำสุดท้ายกันไปเลย

ส้มตำอุดร สาขา 2 Season Fashion Mall

ราคาของที่ร้านก็ถือว่าไม่แพงด้วยราคาเริ่มต้นอาหารที่ 40-50 บาท อาหารทุกอย่างของที่นี้จะทำเสริฟออกมาได้เร็วไม่รอกันนานแม้ว่าจะมีคนรอคิวมากขนาดไหนก็ไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะต้องหิ้วท้องรอกัน เพราะด้วยความเป็นมืออาชีพจึงทำให้ความเร็วต้องมาก่อน

ส้มตำอุดร สาขา 2 Season Fashion Mall

การจัดตกแต่งร้าน เป็นการจัดตกแต่งร้านที่ได้แตกต่างจากร้านอาหารอีสานทั่วไปที่จัดร้านแบบสไตล์ลูกทุ่ง แต่ที่ร้านนี้จะเป็นการจัดตกแต่งร้านที่แบบสไตล์ห้องอาหารสมัยใหม่ใหม่ เน้นความสะอาดมาก่อน เป็นทั้งห้องแอร์และแบบพัดลมธรรมดา ถือว่าเป็นร้านที่เน้นความสะอาดมาก่อนและการทานอาหารที่ร้านนี้ส้มตำอุดร ต้องบอกว่า อร่อยสมราคาไม่แพงจนกินไม่อร่อย นอกจากนี้ทางร้านก็ยังเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ ประมาณ 10.00 – 22.00  น กันด้วย มาทานกันได้ทุกวัน อร่อยไม่เบื่อกันเลย

Published in ร้านอาหารในเชียงใหม่

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้