หน้าแรก เที่ยวเชียงใหม่ ร้านอาหารในเชียงใหม่ ออย-โอ๊ด หมูก...

ออย-โอ๊ด หมูกระทะ สันป่าข่อยเชียงใหม่ อร่อยด้วยร้อยต้น ๆ

1154
0

ออย-โอ๊ด หมูกระทะ สันป่าข่อยเชียงใหม่ อร่อยด้วยร้อยต้น ๆ

ร้านหมูกะทะในยุคนี้สมัยนี้ถือว่ามีจำนวนมาก ผู้บริโภคจะได้เปรียบเป็นอย่างมากด้วยการแข่งขันกันเองของร้านค้าและต้องมีราคาไม่แพงและมีของให้เลือกปริมาณมากๆ ถึงจะเรียกคนเข้าร้านได้มาก แต่ที่ร้าน ออย-โอ๊ด หมูกระทะ ร้านที่ทำกันเองเน้นที่ความอร่อยที่ไม่แพงและเป็นการทำกันเองไม่ได้เน้นการจ้างงานที่เป็นต้นทุนแพงมากนักจึง ทำให้ที่ร้าน สามารถที่จะขายของในราคาถูกได้ เพียง แค่139 บาทก็สามารถเข้ามาทานกันได้แล้ว

ออย-โอ๊ด หมูกระทะ

ที่ร้านนี้จะมีชุดอาหารบริการครบทุกอย่างเหมือนร้านหมูกระทะทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นชุดเนื้อหมู ไก่ อาหารทะเล หรือชุดผักสดต่าง ๆ และน้ำจิ้มรสเด็ดก็ถือว่าไม่ธรรมดาเช่นกัน อย่างน้ำจิ้มสุกี้ที่สีออกสีส้มแดง ตัวนี้ถือว่ารสชาติกำลังเหมาะออกเป็นรสหวานเผ็ดและความเค็มเล็กน้อย ถือว่าเข้ากันได้กับอาหารไม่ว่าจะปิ้งหรือต้มข้างหม้อกระทะได้อร่อยทั้งนั้น ร้านนี้จะเป็นร้านเล็กๆ ที่ไม่เน้นปริมาณลูกค้ามากนัก เน้นที่ความเป็นกันเอง และต้องบอกว่าด้วยความอร่อยสดใหม่อาจจะต้องจองโต๊ะกันก่อนจะเป็นการดีที่จะเข้ามาใช้บริการ ไม่งั้นอาจจะไม่ได้ทานของอร่อยที่เป็นจุดเด่นของทางร้านกันด้วย

ออย-โอ๊ด หมูกระทะ

ร้านนี้จะมีเมนูเด็ดเรียกว่าอาจจะไม่ซ้ำกันเลยในแต่ละวันนั้นถือ เมนูของหวานที่ได้จัดเมนูของหวานที่ไม่น่าจะเข้ากันได้อย่างน้ำแข็งไสพริกเกลือ และมีความเปรียวของมะยมซ่อนอยู่ และยังมีเสาวรส และเมนูอื่น ๆ ที่แปลกใหม่และอร่อยเป็นอย่างมาก จึงทำให้ลูกค้าชื่นชอบกันและติดใจในความแปลกและอร่อยใจตรงนี้กันเป็นอย่างมาก

ออย-โอ๊ด หมูกระทะ

ร้านนี้จะจัดบ้านที่เป็นบ้านเก่ามาจัดเป็นร้านหมูกระทะให้ความรู้สึกเหมือนทานหมูกระทะให้ร้านอาหารจีน หรือร้านข้าวต้มประมาณนั้น เป็นร้านที่ตั้งอยู่ข้างทางบริเวณสันป่าข่อย จอดรถตามริมฟุตบาตรกันได้ในตอนค่ำๆ ร้านหาไม่ยากกันเลย ถ้าออกมาจากตัวเมืองเชียงใหม่ตรงไปถนนสันป่าข่อยร้านจะอยู่ติดกับธนาคารกรุงเทพ

ออย-โอ๊ด หมูกระทะ

ต้องบอกว่าการจัดร้านหมู่กระทะของ ออย-โอ๊ด หมูกระทะ นี้ทำเอาใจคนทุกวัยกันจริง ๆ ด้วยราคาไม่แพงและอาหารสดอร่อยจึงทำให้ลูกค้าติดอกติดใจกันเป็นอย่างมาก ราคาแค่นี้ได้ทานของที่เรียกว่าซื้อมาทำกินเองที่บ้านยังไม่ได้เลย ต้องยกความสดอร่อยและถูกให้กับ ร้าน ออย-โอ๊ด หมูกระทะ แบบเต็มใจ ถ้ามาเที่ยวเชียงใหม่แล้วต้องการหาร้านที่นั่งกินแบบไม่อั้นและดื่มไปด้วยขอแนะนำร้านนี้กันเลย




Published in ร้านอาหารในเชียงใหม่

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้