หน้าแรก เที่ยวเชียงใหม่ ร้านอาหารในเชียงใหม่ kacha kacha ร...

kacha kacha ร้านนั่งดื่มสไตล์ ญี่ปุ่น สาขาเชียงใหม่

391
0

kacha kacha ร้านนั่งดื่มสไตล์ ญี่ปุ่น สาขาเชียงใหม่

ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นที่เน้นเป็นอาหารประเภทย่างเป็นส่วนใหญ่ และเน้นอาหารจานร้อนกันเป็นส่วนมากด้วย ร้านอาหารประเภทนี้ถือเป็นร้านอาหารประเภทกับแกล้มของชาวญี่ปุ่น และร้านนี้ก็ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ถือเป็นร้านสาขาที่ต่อยอดมาก และยังถือเป็นร้านที่ค่อนข้างแนวใหม่สำหรับคนเชียงใหม่กันด้วย

kacha kacha

อาหารของที่ร้านจะเน้นเป็นกัลป์แกล้มเสียส่วนมาก แต่ก็มีอาหารประเภทอาหารจานร้อนไว้รับประทานกันได้ด้วยเวลาที่เหมาะจะมานั่งที่ร้านส่วนใหญ่ลูกค้าจะนิยมมากันใช่ช่วงเย็นหลังเลิกงานด้วยบรรยากาศที่ดีและการตกแต่งร้านที่ให้บรรยากาศวิวรอบเมืองที่สวยงามมาก เป็นอย่างยิ่งจึงทำให้ที่ร้านในช่วงกลางวันจะไม่ค่อยมีคนมาทานมากสักเท่าไหร่ ถ้าอยากจะมาชิมอาหารอร่อยและได้บรรยากาศต้องมาช่วงเย็นจะเข้า ท่าที่สุด

kacha kacha

และร้านนี้ตั้งอยู่ในห้างเปิดใหม่ชื่อว่า พรอมเมนาด้า อยู่ด้านหลังบิ๊กซีสาขาดอนจั่นเชียงใหม การเดินทางจากในเมืองใช้ถนนเส้นที่จะไปจังหวัดลำพูน ลำปาง ถนนเอเชีย ให้ขับเข้าเลนในไว้ก่อนพอเลยห้างบิ๊กซีจะมีทางแยกเลี้ยวซ้ายก็ให้เลี้ยวตามทางไป เพียงแค่100 เมตรก็จะเจอห้างพรอมเมนาด้าแล้ว ที่นี้จะยังไม่ค่อยมีคนมากนัก ถือว่ากำลังลังอยู่ในช่วงพัฒนากก็ว่าได้

ส่วนของร้าน kacha kacha ถือเป็นร้านที่ไม่ค่อยมีคนมากนักและยังเป็นร้านที่ค่อนข้างมีราคาสูงพอสมควรถ้าเทียบกับปริมาณที่เสริฟมาให้นั้น อาจจะดูราคาไม่แพงมากด้วยราคาเริ่มต้นร้อยกว่าบาทนิดหน่อย แต่บอกได้เลยว่า อาหารหนึ่งจานสำหรับคนที่ทานจุสักหน่อย คงไม่พอแน่  อาหารจานเล็กๆ แบบนี้คงเหมาะสำหรับสาวๆ เอวบางร่างน้อยจะดีที่สุด

kacha kacha

แต่ต้องบอกว่ารสชาติอาหารโดยรวมถือว่าอร่อยใช้ได้ ได้รสของอาหารญี่ปุ่นต้นตำหรับโดยแท้ และอาหารก็จะเน้นไปทางอาหารเพื่อสุขภาพเสียมากกว่า อาหารมื้อหนักๆ สำหรับท่านที่ค่อนข้างจะนิยมการทานอาหารมื้อหนักๆ คงจะไม่เหมาะนัก แต่ถ้ามาเน้นเอาบรรยากาศก็พอที่จะได้กันได้บ้าง

kacha kacha

ต้องสรุปให้กับร้าน kacha kacha สาขาห้างพรอมเมนาด้า เชียงใหม่นั้นว่า เป็นร้านอาหารที่เน้นการนั่งดื่ม นั่งดริ้งเป็นส่วนใหญ่ ถ้าจะมาทานให้อิ่มท้องสำหรับอาหารญี่ปุ่นคงจะไม่ค่อยคุ้มค่าสักเท่าไหร่ ด้วยปริมาณและราคา ที่ค่อนข้างจะสูงสักหน่อยสำหรับคนรายได้ปานกลาง  แต่สำหรับท่านที่มาเที่ยวที่ห้างในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ก็จะมีลานเบียร์อยู่ด้านล่างของห้างและ มีอาหารอร่อยราคาถูกจำหน่ายพร้อมการเล่นดนตรีสดขับกล่อมทุกท่านกันด้วย รับรอง สนุกแบบประหยัดแน่นอน

Published in ร้านอาหารในเชียงใหม่

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้