หน้าแรก เที่ยวเชียงใหม่ ร้านอาหารในเชียงใหม่ ร้านหรูๆ ต่าง...

ร้านหรูๆ ต่างกันที่สถานที่ Sisler Central Festival Chiangmai เชียงใหม่

220
0

ร้านหรูๆ ต่างกันที่สถานที่ Sisler Central Festival Chiangmai เชียงใหม่

ร้านอาหารที่ใครต่อใครก็รู้จัก แต่ที่อาจจะแตกต่างกันไปก็ตรงสถานที่ และที่ตั้ง แต่ที่ตั้งอยู่ที่นี้บรรยากาศน่าจะดีไม่น้อยด้วยบรรยากาศที่เชียงใหม่น่าจะให้ความสนุกที่ไม่เหมือนที่อื่น ๆ อย่างที่ใครหลายคนบอกว่าเชียงใหม่ คนทางภาคกลางหรือคนที่จังหวัดอื่นๆ อยากมาเที่ยวกัน ด้วยเพราะว่าสาวๆ น่ารัก และ คนทางเหนืออู้ม่วน(พูดเพราะ)

Sisler Central Festival Chiangmai

ที่ Sisler Central Festival Chiangmai เป็นร้านทีตั้งมาได้ยังไม่นานมากนักแต่ต้องบอกว่าด้วยความเป็นมืออาชีพของที่ร้านจึงทำให้ร้านอาหารที่เน้นการทานเนื้อสเต็กต่างๆได้รับความนิยมไม่เคยน้อยลงเลย ไม่ว่าจะฤดูการไหนก็ต้องบอกว่าคนติดตามท่านกันตลอดแถมด้วยอาหารของที่นี้ได้รับมาตรฐานที่ทานแล้วได้ทั้งสารอาหาร และความสะอาดปลอดภัยที่สบายใจ และด้วยความชอบของสาว ๆ หลายๆ ท่านที่บอกว่าอยากมาทาน ที่ Sisler Central Festival Chiangmai ก็เพราะว่าสลัดของที่นี้สดและใหม่เป็นอย่างมาก แถมได้ด้วยชุดของเสริมต่าง ๆ ก็ทำออกมาได้สวยงามน่าทานเป็นที่สุด และน้ำสลัดของที่นี้ยังคงเป็นน้ำสลัดที่อร่อยเป็นอย่างยิ่งอีกด้วย

Sisler Central Festival Chiangmai

ในส่วนของการจัดตกแต่งร้านก็ต้องบอกว่าการจัดร้านอาหารประเภทนี้จะจัดร้านออกมาคล้าย ๆกันเกือบทุกที่ แต่ต่างกันออกไปตรงสไตล์ของแต่ละจังหวัด แต่ของทางเชียงใหม่ก็ต้องบอกว่าจัดร้านออกมาแบบร้านทั่วไป เน้นความสะอาดและไม่ค่อยจะมีวิวให้ดูมากนักด้วยร้านอยู่ใจกลางห้างจึงไม่มีมุมมองของวิวด้านนอก จำทำให้ไม่เห็นแสงสีแสงของทางเชียงใหม่กันเลย

Sisler Central Festival Chiangmai

จึงต้องมุ่งมาที่อาหารกันทั้งหมดรสชาติอาหารนั้นสำหรับคนที่ชอบทานสเต็กอยู่แล้วคงจะพอเข้าใจในตัวของอาหารแต่สำหรับบางท่านที่ยังไม่ค่อยได้สัมผัสกับอาหารสไตล์อิตาเลียนมากนักก็ต้องบอกว่าเนื้อที่ทำสเต็กออกมาให้เราได้รับประทานนั้นนุ่มชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำของเนื้อที่อยู่ในเนื้ออย่างเต็มเปี่ยมและตัวของน้ำเกรวี่ที่ราดมา หรือเสริฟมานั้นก็เข้ากันได้ดีเป็นอย่างมาก แต่เสียดายนิดตรงที่ให้น้ำราดมาน้อยไปหน่อยสำหรับคนที่ชอบความฉ่ำๆ

Sisler Central Festival Chiangmai

ต้องบอกว่าร้านอาหารที่มีชื่อเสียงระดับนี้ทำอาหารต่างๆ ออกมาได้ดี การบริการถ้าคิดกับราคาอาหารที่เสียไปต้องบอกว่าไม่แพง ถูกว่าร้านอาหารที่เน้นปริมาณแต่ไม่เน้นคุณภาพหลายๆ ร้าน ต้องยกนิ้วให้กับการบริการที่เอาใจใสลูกค้าเป็นอย่างดีและเน้นความอร่อยของอาหารมาพร้อมกับบริการด้วย ต้องบอกว่าถ้ามาเที่ยวเชียงใหม่ ถ้าคิดอะไรไม่ออกมาแวะมาหาอะไรทานที่ห้างกันก็ได้รับรองได้ของดีสมราคาแน่นอน

Published in ร้านอาหารในเชียงใหม่

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้