หน้าแรก เที่ยวเชียงใหม่ ร้านอาหารในเชียงใหม่ กินทั้งเส้น แ...

กินทั้งเส้น และทั้งข้าว Zabb zone and Sweet zone เชียงใหม่

229
0

กินทั้งเส้น และทั้งข้าว Zabb zone and Sweet zone เชียงใหม่

ร้านอาหารที่รวบรวมทั้ง อาหารประเภทเส้น และอาหารประเภทข้าวเข้าไว้ด้วยกัน ต้องที่นี้  Zabb zone and Sweet zone เชียงใหม่ แหล่งรวมของกินที่อร่อยทั้งเรื่องเส้น และเรื่องข้าว แถมยังไม่พอ ชุดของหวานที่เน้นไปทางผลไม้เป็นหลักสำหรับคนรักสุขภาพและต้องการความอร่อยต้องมาที่ร้านนี้รับรอง อร่อยฟินเวอร์

Zabb zone and Sweet zone

รูปแบบการจัดตกแต่งร้านถือว่าน่ารักน่านั่งมากๆ เอาบรรยากาศสบายๆ แบบนั่งที่บ้านหรือบรรยากาศแบบร้านกาแฟมาจัดตกแต่งทำเป็นร้านอาหารต้องบอกว่า กินไปก็กลัวทำร้านเปื้อนไปด้วย การจัดบรรยากาศที่ร้านทำออกมาเน้นที่ความน่ารักมากกว่าจะมานั่งกินในสไตล์อาหารจานหนัก ส่วนใหญ่รับรองว่าสาวๆ ที่ชอบความน่ารักสวยงามจะถูกใจอย่างแน่นอนและโต๊ะที่ทำไว้ตอนรับแขกก็จัดวางออกมาได้ดี ถือว่าจัดร้านได้น่ารักมาก ๆ

Zabb zone and Sweet zone

Zabb zone and Sweet zone ในส่วนนของอาหารจะเน้นเป็นอาหารจานเดียว อย่าเช่นก๋วยเตี๋ยวต้นยำทะเลรวมหรือ ข้าวคลุกกะปิที่นี้เมนูทั้ง 2 อย่างนี้ถือว่าเป็นเมนูขึ้นชื่อกันเลย อย่างข้าวคลุกกะปิก็ทำออกมาได้ดีกลิ่นหอมหน้าตาก็จัดออกมาได้ พอใช้ได้ อาจจะไม่เด่นมากนัก แต่เมื่อได้ชิมเข้าไปแล้วก็ถือว่ารสชาติโอเค ไม่มีกินกะปิแรงกินไป ตัวเครื่องที่ปรุงรสข้าวมาทำได้ค่อนข้างดี หมูหวานนุ่มไม่แข็งจนเคี้ยวลำบาก ในส่วนของก๋วยเตี๋ยวก็จัดว่าว่าเยี่ยมรสจัดจ้าน เครื่องปรุงที่ให้มาก็ตัวโตใช้ได้ แล้วรูปแบบชามที่ได้ใส่เข้ามาก็น่ารัก ดูแล้วก็ได้อารมณ์ร้านอาหารหรูๆ กันเลย แถมด้วยราคาก็ไม่ได้แพงอะไรถือว่าเป็นราคาอาหารจานเดียวทั่วไป เมื่อเทียบอาหารและราคาแล้วถือว่าอยู่ในระดับกลางๆ ทานได้อย่างสบายๆ

Zabb zone and Sweet zone

Zabb zone and Sweet zone ในส่วนของความสะอาดภายในร้าน จัดให้ดีเยี่ยม ร้านดูสะอาดสดใสด้วยร้านได้ตกแต่งเน้นไปโทนสว่างด้วยจึงทำให้ร้านดูสะอาดขึ้นอีกหลายเท่า แค่ความสะอาดก็บอกได้แล้วว่า รสชาตินั้นต้องอร่อยอย่างแน่นอน สำหรับท่านที่อยู่เชียงใหม่หรือท่านที่จะเข้ามาเที่ยวเชียงใหม่แวะมาที่ร้านนี้ได้

Zabb zone and Sweet zone

ร้านนนี้ตั้งอยู่ในโครงการ K Parkอยู่ตรงถนนมหิดล ถ้าท่านเดินทางมาจากสนามบินเชียงใหม่จะต้องไปยูเทรินที่แยกหนองหอย แล้วกลับเข้ามาทางไปจะสนามบินอีกครั้งจากที่ยูเทรินถึงโครงการนี้ ระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร อยู่ทางด้านซ้ายมือ ในโครงการจะมีที่จอดรถอย่างสะดวกสบายและนอกจากร้านอาหารร้านนี้ก็ยังมีส่วนอื่น ๆ ที่หน้าสนใจอีกด้วย ถือเป็นจุดพักรถหรือแหล่งของกินมือกลางวันมื้อเย็นได้อย่างสบายๆ รับรองว่ามาที่นี้แล้วคุณจะได้ร้านอาหารถูกใจอย่างแน่นอน

Published in ร้านอาหารในเชียงใหม่

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้