หน้าแรก เที่ยวหัวหิน ที่พัก โรงแรม หัวหิน เซ็นทารา แกรน...

เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน

626
0

Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin

สำหรับชื่อเเหล่งท่องเที่ยงชื่อดังทางฝั่งทะเลอ่าวไทยอย่าง หัวหิน นั้นถือว่าเป็นที่รู้จักมาอย่างยาวนานของสังคมไทย ด้วยที่นี่ในอดีตนั้นถือกันว่าเป็นสถานที่ตากอากาศ พักผ่อนของชนชั้นสูงในสังคมไทย จึงทำให้ยังมีกลิ่นอายของอาคารบ้านเรือนสถานที่ต่างๆ ที่มีความสวยงามคลาสสิกเเละเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมีส่วนช่วยให้หัวหินยังคงความนิยมอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้ เเละในเรื่องของที่พักหัวหินนั้นก็มีหลากหลายเเห่งที่มีความสวยงามเเละหรูหราเป็นอย่างมาก โดยอย่างที่ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน ก็ถือว่าเป็นโรงเเรมลำดับต้นๆ ของหัวหิน ที่ใครมาเที่ยวเเล้วจะต้องเเวะมาพักซักครั้ง

เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน-พูลวิลล่า
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/chbr

โดย Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin นั้นเป็นโรงเเรมหรูในระดับ 5 ดาวที่มีความเป็นทางการสูง เเถมยังมีความเป็นที่สุดอยู่มากมาย โดยมันเป็นรีสอร์ทริมชายหาดแห่งแรกของประเทศไทยอีกด้วย สร้างขึ้นมาตั้งเเต่ในรัชสมัยของรัชกาลที่ 6 ก่อนจะมีการปรับปรุงเรื่อยมา โดนทั้งหมดนั้นอยู่ภายใต้ชื่อของโรงเเรมรถไฟ หัวหิน อันโด่งดังที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี ก่อนที่มันจะถูกรีโนเวทใหม่ให้ไฉไลกว่าเก่าเเต่ก็ยังคงรักษาสภาพเดิมๆ เอาไว้ได้เป็นอย่างดีภายใต้ชื่อของ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน นั่นเอง

เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน-สปา
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/chbr
เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน-สระว่ายน้ำ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/chbr

สำหรับ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน นั้นตัวอาคารเป็นไม้ที่มีความสูง 3 ชั้น โดยมีห้องพักอยู่ทั้งหมด 249 ห้องด้วยกัน โดยมีห้องพักในแบบพรีเมี่ยม ดีลักซ์ พูล วิลล่า สำหรับ 4 คนที่ถือเป็นห้องระดับท๊อปที่สุดของโรงเเรม โดยมีความสะดวกสบายครบครันเเละเหมาะกับผู้ที่มาพักเเบบครอบครัว เพราะมีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกตัว ในส่วนของห้องพักระดับอื่นๆ นั้นก็มีการตกเเต่งที่สวยงามในเเบบคลาสสิกยุคที่หัวหินกำลังเฟื่องฟูอย่างมาก ซึ่งใครมาพักที่นี่เเล้วรับรองว่าจะได้ซึมซับบรรยากาศของหัวหินเข้าไปอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน-ห้องพัก
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/chbr
เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน-ห้องอาหาร
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/chbr
เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน-อาคารเก่า
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/chbr

ภายในบริเวณของ Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin นั้นก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเเขกที่มาพักอย่างครบครันทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ภายใต้สวยไม้อันร่มรื่น เเถมยังมีศาลานั่งเล่นกลางแจ้งริมสระน้ำ ที่สวยงามเเละเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่มาพักที่นี่จะมานั่งเล่นกัน เเถมด้วยสปาชั้นเลิศที่รับรองได้เลยว่าหากคุณเข้ามาใช้บริการเเล้วจะรู้สึกผ่อนคลายอย่างมาก นอกจากนี้เเล้วก็มีสนามเทนนิสเเละคิดส์คลับไว้คอยบริการอีกด้วย ส่วนเรื่องของห้องอาหารเเล้วที่นี่จะขึ้นชื่ออย่างมากในเรื่องของรสชาดอาหาร โดยคุณสามารถเข้าไปใช้บริการของ Railway Restaurant หรือหากใครอย่างชิลๆก็สามารถไปที่ Elephant Bar เเถมยังมี Palm Terrace ที่เอาไว้ชมวิวริมหาดหัวหินพร้อมกับการดินเนอร์ที่สุดเเสนจะโรเเมนติก

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=3DjpchAo6Ok]

สำหรับใครที่สนใจจะมาพักที่ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน นั้นก็เดินทางง่ายอย่างมาก โดยใช้เส้นทางของถนนดำเนินเกษม ซึ่งโรงเเรมจะตั้งอยู่ชายหาดหัวหินเลย เรียกว่าหาเจอง่ายอย่างมาก

Published in ที่พัก โรงแรม หัวหิน

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้