หน้าแรก เที่ยวแม่ฮ่องสอน ที่พัก โรงแรม ปาย ดิเอีย ปาย รี...

ดิเอีย ปาย รีสอร์ท แอนด์ สปา หรูหราคู่เมืองปาย

373
0

The Oia Pai Resort & Spa

เรื่องของการพักผ่อนด้วยการออกเดินทางท่องเที่ยวนั้นนับวันจะได้รับความนิยมอย่างมากเลยทีเดียว และสำหรับอีกหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองไทยก็คงหนีไม่พ้นภาคเหนือ ซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และแหล่งท่องเที่ยวทางศิลปวัฒนธรรมอยู่อย่างมากมายด้วยกัน โดยมีแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตยอดนิยมอย่างอำเภอปายในจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นอีกจุดที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และในเรื่องของที่พักนั้นที่นี่เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมของที่พักสุดฮิปอย่างมากมายด้วยกัน อย่างที่ ดิเอีย ปาย รีสอร์ท แอนด์ สปา ก็นับว่าเป็นอีกที่พักที่มีความสะดวกสบายท่ามกลางบรรยากาศที่งดงามของเมืองปาย ทำให้การมาเที่ยวอำเภอปายของคุณจะมีแต่ความประทับใจอย่างแน่นอน

ดิเอีย ปาย รีสอร์ท แอนด์ สปา-น่านอน
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.theoiaresort.com/
ดิเอีย ปาย รีสอร์ท แอนด์ สปา-น่านั่ง
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.theoiaresort.com/

สำหรับ The Oia Pai Resort & Spa นั้นนับว่าเป็นอีกหนึ่งในที่พักภายในอำเภอปายที่มีความสวยงามเเละหรูหราเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เเละเเวดล้อมไปด้วยบรรยากาศของธรรมชาติที่เเสนจะสวยงามเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้เเล้วยังมีวิวทิวทัศน์ที่งดงามเหมือนภาพฝันเลยก็ว่าได้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากบรรดานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละชาวต่างชาติที่มาเที่ยวอำเภอปาย

ดิเอีย ปาย รีสอร์ท แอนด์ สปา-น่าพัก
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.theoiaresort.com/
ดิเอีย ปาย รีสอร์ท แอนด์ สปา-น่ามาพัก
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.theoiaresort.com/

ดิเอีย ปาย รีสอร์ท แอนด์ สปา นั้นมีการออกเเบบอาคารเป็นในลักษณะของอาคารโมเดิร์นสองชั้นที่เเสนจะสวยงามเเละเเวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่งดงาม โดยมีจำนวนห้องพักทั้งหมดกว่า 49 ห้องพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันทั้ง รูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง เเละเเผนกต้องรับที่เปิดให้บริการตอลดเวลาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยเเละที่จอดรถที่เเสนจะสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำที่เเสนจะสวยงามเเละสปาไว้คอยต้อนรับคุณอีกด้วย เเละที่พลาดไม่ได้คือบริการ WIFI ครอบคลุมพื้นที่ทั้งโรงเเรมเลยทีเดียว

ดิเอีย ปาย รีสอร์ท แอนด์ สปา-บรรยากาศในห้องพัก
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.theoiaresort.com/
ดิเอีย ปาย รีสอร์ท แอนด์ สปา-บรรยากาศยามค่ำคืน
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.theoiaresort.com/
ดิเอีย ปาย รีสอร์ท แอนด์ สปา-สวยงาม
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.theoiaresort.com/
ดิเอีย ปาย รีสอร์ท แอนด์ สปา-สวยอย่างยิ่ง
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.theoiaresort.com/

สำหรับห้องพักของ The Oia Pai Resort & Spa นั้นมีการเเบ่งออกเป็น 4 สไตล์ที่เเสนจะสวยงามด้วยกัน ทั้งเเบบ Sweet room ที่เป็นห้องพักขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับคู่รักหรือคนรู้ใจที่ต้องการมาพักผ่อนในบรรยากาศส่วนตัว ส่วนอีกเเบบคือ Deluxe bunkonee room บัลโคนี่ ที่สวยงามเเละน่าสนใจอย่างมาก ทางด้านของ Deluxe Moutain view room และ Sweet moutain view นั้นก็มีความโดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง โดยห้องเเต่ละเเบบจะมีขนาดที่เเตกต่างกันเเล้วยังมีการตกเเต่งที่เเสนจะสวยงามในสไตล์โมเดิร์นที่สวยงามเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว พร้อมผสมผสานกลิ่นอายเเห่งเมืองเหนือเข้าไปด้วย โดยภายในจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันทั้งแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น กาน้ำร้อน เเละเครื่องนอนระดับพรีเมียมเลยทีเดียว ให้คุณได้หลับอย่างสบายอารมณ์นับเป็นอีกที่พักที่เเสนจะสวยงามเเละน่ามาพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

[youtube https://www.youtube.com/watch?v=iGXrKDXb7GA]

ทางด้านของการเดินทางมายัง ดิเอีย ปาย รีสอร์ท แอนด์ สปา นั้นให้คุณใช้เส้นทางมายังตำบลแม่ฮี้ ไม่นานนักก็จะถึงเเล้วเเถมมีป้ายบอกทางอย่างชัดเจนเลยทีเดียว นับว่าเป็นอีกที่พักที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว

ติดตาม เดอะ ควอเตอร์ สวยงงามน่านอน สถานที่เที่ยวอำเภอปาย

Published in ที่พัก โรงแรม ปาย

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้