หน้าแรก เที่ยวแม่ฮ่องสอน ร้านอาหาร ปาย แครอท ออน เดอ...

แครอท ออน เดอะ มูน ร้านเล็กๆ เเต่ดังคับปาย

446
0

Carrot on The Moon

การท่องเที่ยวในเมืองไทยนั้น เรียกว่าได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานของรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง และทั้งจากความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวเองอีกด้วย โดยอย่างในฤดูหนาวที่กำลังมาถึงนี้ การเดินทางไปท่องเที่ยวยังภาคเหนือของประเทศก็นับว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว เพราะแหล่งท่องเที่ยวที่แสนจะสวยงาม คอยให้คุณไปสัมผัสกับบรรยากาศเย็นๆ อย่างที่อำเภอปาย ก็ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตของบรรดาหนุ่มสาวเมืองกรุงอย่างมาก และสำหรับเรื่องของร้านอาหารแล้วที่นี่ก็มีร้านเก๋ๆ อยู่มากมายหลายต่อหลายร้านด้วยกัน อย่างที่ร้าน แครอท ออน เดอะ มูน ก็นับว่ามีความสวยงามและน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียวพร้อมทั้งเมนูอาหารเด็ดๆ อยู่มากมาย

แครอท ออน เดอะ มูน-กาเเฟ
ขอบคุณ ภาพจาก
https://th.foursquare.com/v/carrot-on-the-moon
แครอท ออน เดอะ มูน-การตกเเต่งร้าน
ขอบคุณ ภาพจาก
https://th.foursquare.com/v/carrot-on-the-moon

Carrot on The Moon นั้นถือว่าเป็นคาเฟ่ขนาดเล็กๆ เท่ห์ๆ อีกเเห่งในอำเภอปาย เเละมีการสร้างจุดดึงดูดความสนใจของผู้มาเยือนไว้อย่างมากมายเลยทีเดียวด้วยการตกเเต่งร้านที่มีความสวยงาม อีกทั้งสถานที่ตั้งของร้านที่อยู่ใจกลางของเมืองปาย ก็ทำให้มีนักท่องเที่ยวทั้งไทยเเละชาวต่างชาติต่างเเวะเวียนมาใช้บริการที่คาเฟ่เเห่งนี้กันอยู่เสมอๆ เลยทีเดียว ทำให้ที่นี่จึงเป็นอีกร้านที่น่ามานั่งเเละถ่ายภาพเก็บไปเป็นที่ระลึกอย่างมากเลยทีเดียว

แครอท ออน เดอะ มูน-น่ากิน
ขอบคุณ ภาพจาก
https://th.foursquare.com/v/carrot-on-the-moon
แครอท ออน เดอะ มูน-น่ากินมาก
ขอบคุณ ภาพจาก
https://th.foursquare.com/v/carrot-on-the-moon

สำหรับ แครอท ออน เดอะ มูน นั้นเป็นร้านเบเเกอรี่เล็ก ที่มีการตกเเต่งร้านที่น่ารักๆ สวยงามตามประสาร้านเด็ดร้านดังในเมืองปายทั่วไป โดยคุณสามารถมานั่งเล่นชื่นชมบรรยากาศชิลๆ ของเมือปายได้อย่างสบายๆ อีกทั้งร้านยังมีบรรยากาศที่น่านั่งเเละอบอวลเป็นด้วยเมนูขนมเเละเบเกอรี่ที่ใครได้ลิ้มชิมรสชาดเเล้วจะต้องชื่นชอบอย่างเเน่นอนเลยทีเดียว จึงทำให้เป็นอีกร้านที่มีความน่าสนใจเเละได้รับความนิยมจากบรรดานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติเป็นอันมากในการมาลองลิ้มชิมรสชาดดู

แครอท ออน เดอะ มูน-บรรยากาศร้าน
ขอบคุณ ภาพจาก
https://th.foursquare.com/v/carrot-on-the-moon

โดยเมนูเด็ดของ Carrot on The Moon นั้นก็มีทั้ง บราวนี่ ที่เเสนจะอร่อยเเละเป็นเมนูเด็ดของร้านเเห่งนี้ที่ดังไกลไปถึงกรุงเทพเลยก็ว่าได้ ส่วนสโคนก็มีการอบใหม่ๆ จากเตา ส่วนทางด้านของรสชาดเค้ก ก็อร่อยเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ในขณะที่ บานอฟฟี่ พุดดิ้ง ก็ได้รับความนิยมในการสั่งมารับประทานอย่างมากเลยทีเดียว โดยทางด้านของ สตรอว์เบอร์รี่มูสเค้ก ก็มีรสชาดที่คนชอบสตอเบอรี่จะต้องชื่นชอบอย่างเเน่นอนเลยทีเดียว ส่วนบรรดาเครื่องดื่มนั้น เราขอเเนะนำเลยให้คุณลองสั่ง Coffee in a jar กาแฟอาราบิก้าแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ที่คุณดื่มเเล้วรับรองจะต้องติดใจอย่างเเน่นอน ส่วน Blueberry White Malt ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเมนุสุดฮิตของร้านนี้เลยทีเดียว

[youtube https://www.youtube.com/watch?v=8hNhsNUhXE4]

สำหรับใครที่อยากมาลองลิ้มชิมรสชาดของเบเกอรี่อร่อยที่ร้าน แครอท ออน เดอะ มูน ก็สามารถใช้เส้นทางมาทางตำบลเวียงใต้ ร้านจะมีป้ายบอกทางชัดเจนไม่ต้องกลัวหลงเเต่อย่างใด

ติดตาม จิงโกะ คาเฟ่ และสะพานปาย บรรยากาศสุดฟิน สถานที่เที่ยวอำเภอปาย

Published in ร้านอาหาร ปาย

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้