หน้าแรก เที่ยวหนองคาย ที่พัก โรงแรม หนองคาย โมเดิร์น อินน...

โมเดิร์น อินน์ บาย สายฝน ที่พักสุดฟินในหนองคาย

757
0

Modern Inn by Saifon

ในเรื่องของการท่องเที่ยวภาคอีสานนั้น มีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยนิยมความสวยงามของบรรดาแหล่งท่องเที่ยวริมแม่น้ำโขงที่มีหลายจังหวัดด้วยกัน และสำหรับอีกหนึ่งในจังหวัดที่มีความสวยงามและน่าสนใจในหลายๆ เรื่องก็คือจังหวัดหนองคาย ซึ่งนักท่องเที่ยวต้องได้รับความประทับใจอย่างมากมายเลยทีเดียว และไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาหารที่ขึ้นชื่ออย่างมากในเรื่องของอาหารเวียดนามส่วนในเรื่องของที่พักในหนองคายนั้น เราอย่างให้คุณลองนึกถึง โมเดิร์น อินน์ บาย สายฝน ดูเพราะที่พักแห่งนี้นั้นมีความสวยงามและพรั่งพร้อมด้วยความสะดวกสบายอย่างครบถ้วนเลยทีเดียว

โมเดิร์น อินน์ บาย สายฝน-ด้านหน้า
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/th-th/modern-inn-by-saifon
โมเดิร์น อินน์ บาย สายฝน-ภายใน
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/th-th/modern-inn-by-saifon

สำหรับ Modern Inn by Saifon นั้นถือว่าเป็นที่พักสมัยใหม่อีกเเห่งของจังหวัดหนองคายที่มีความเพียบพร้อมเเละสะดวกสบายในการใช้เป็นที่พักเมื่อคุณมาเที่ยวจังหวัดหนองคายเป็นอย่างยิ่ง เพราะที่นี่มีทุกสิ่งที่โรงเเรมใหญ่ๆ ควรจะมี เเม้ตัวโรงเเรมอาจจะไม่ใช่โรงเเรมที่มีขนาดใหญ่โตอะไรมากนัก เเต่เชื่อได้เลยว่ามาตรฐานการบริการของที่นี่นั้นก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าโรงเเรมใหญ่ๆ เลย ที่นี่จึงเป็นอีกที่พักที่มีความสวยงามเเละน่ามาเข้าพักเป็นอย่างยิ่ง

โมเดิร์น อินน์ บาย สายฝน-ยามค่ำคืน
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/th-th/modern-inn-by-saifon
โมเดิร์น อินน์ บาย สายฝน-สวยงาม
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/th-th/modern-inn-by-saifon

ทางด้านของ โมเดิร์น อินน์ บาย สายฝน นั้นมีการออกเเบบตัวโรงเเรมที่มีความสวยงามเป็นอย่างมากกับรูปเเบบสไตล์โมเดิร์นที่สวยงามเรียบหรูดูดีเป็นอย่างยิ่ง โดยเป็นอาคารจำนวน 2 ชั้น เเละมีห้องพักจำนวน 27 ห้องด้วยกัน พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ตลอดจน Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เเละที่จอดรถ ที่กว้างขวางเป็นอย่างมาก โดยมีบริการที่น่าสนในทั้งรูมเซอร์วิส ตลอด 24 ชั่วโมง เเละมีบริการรถรับ-ส่งถึงสนามบินอุดรธานีอีกด้วย นอกจากนี้เเล้วยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ถือว่าเป็นโรงเเรมสมัยใหม่อีกเเห่งของหนองคายที่มีความน่าสนใจอย่างมาก

โมเดิร์น อินน์ บาย สายฝน-ห้องน้ำ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/th-th/modern-inn-by-saifon
โมเดิร์น อินน์ บาย สายฝน-ห้องพัก
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/th-th/modern-inn-by-saifon

ในเรื่องของห้องพักสำหรับ Modern Inn by Saifon นั้นก็มีด้วยกันทั้ง Standard Room, Standard Double Room เเละ VIP Room โดยห้องเเต่ละเเบบนั้นจะมีทั้งขนาดเเละการตกเเต่งที่เรียบง่ายตามสไตล์โมเดิร์นที่มีความสวยงามเเปลกตาเป็นอย่างยิ่ง โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักทั้งเครื่องปรับอากาศ อีกทั้งโต๊ะเขียนหนังสือ เเละมีมินิบาร์ รวมทั้งโทรศัพท์ เเละโทรทัศน์จอแอลซีดีหรือจอพลาสม่า อีกด้วย โดยมีเครื่องนอนที่เเสนจะมีคุณภาพสูงให้คุณนอนหลับอย่างสบายตลอดทั้งคืนอย่างเเน่นอน โดยมีเรทราคาที่มีความน่าสนใจอย่างมากอยู่ในระดับที่ 650 บาท ถึง 950 บาท เรียกว่าเป็นที่พักอีกรูปเเบบที่มีความสะดวกสบายเเละน่ามาพักเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว

[youtube https://www.youtube.com/watch?v=pAQ4n6yyC9Y]

สำหรับใครที่สนใจจะมาเข้าพักยัง โมเดิร์น อินน์ บาย สายฝน นั้นคุณสามารถใช้เส้นทางของถนนสำนักงานขนส่ง ขับมาเรื่อยๆ ก็จะพบกับที่พักเเห่งนี้เเล้ว โดยคุณสามารถดูได้จากป้ายที่จะมีบอกอยู่อย่างชัดเจน ไม่ต้องกลัวหลงเเต่อย่างใด

ติดตาม โรงแรมช่อฟ้า แกลเลอรี่ ที่พักสุดฮิปริมโขง สถานที่เที่ยวจังหวัดหนองคาย

Published in ที่พัก โรงแรม หนองคาย

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้