หน้าแรก เที่ยวพัทยา ที่เที่ยวพัทยา ไดโนปาร์ค พัท...

ไดโนปาร์ค พัทยา Dinosaur Park ที่เที่ยวแนวครอบครัว

10429
0

ไดโนปาร์ค พัทยา Dinosaur Park

ฉันจะไปพัทยา เป็นท่อนฮุกของบทเพลง บทหนึ่งที่ค่อนข้างจะโด่งดังในช่วงเวลาที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นว่าใครๆ ก็อยากมาเที่ยวพัทยา เมืองริมทะเลที่มีชายหาดโค้งยาวสวยงามหาตัวจับยาก พร้อมกับความทันสมัยของแหล่งท่องเที่ยวทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง และสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่าง ไดโนปาร์ค พัทยา มากจากนักท่องอย่าง ก็อาจจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ดีๆ ที่น่าประทับใจในการมาเที่ยวพัทยาก็เป็นได้ แบบนี้แล้วหากมาพัทยาต้องไม่พลาดแวะมาเที่ยวกันให้ได้

ไดโนปาร์ค พัทยา Dinosaur Park
โดยสำหรับ Dinosaur Park นั้นเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจ และเหมาะสมกับเด็กๆ เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งในแต่ละวันนั้นจะมีนักท่องเที่ยวแนวครอบครัวเดินทางมาเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้กันมาก ด้วยเรื่องของไดโดนเสาร์กับเด็กๆ นั้นย่อมเป็นของที่คู่กันอย่างแยกมันออก ก็เลยเป็นอีกหนึ่งจุดที่สามารถดึงดูดให้มีนักท่องเที่ยวแนวครอบครัวแวะเวียนมาเยือนยังสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้

ไดโนปาร์ค พัทย

เมื่อคุณเข้ามาสู่ ไดโนปาร์ค พัทยา นั้นจะมีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและนำไปชมการแสดงมายากลที่น่าสนใจและช่วยให้เด็กๆ มีความตื่นเต้นได้อย่างแน่นอน หลังจากนั้นจะมีให้คุณเลือกในการนั่งรถ ATV ชมสวนแห่งนี้หรือจะเดินเอาก็ได้ โดยเราขอแนะนำให้คุณเดินชิลๆ ดูประเภทของไดโดนเสาร์ในสวนแห่งนี้ โดยมันจะเป็นรูปปั้นที่ค่อนข้างทำออกมาได้เหมือนจริงอย่างมาก ซึ่งสำหรับผู้ใหญ่อาจจะไม่ค่อยสนใจมากนักแต่ถ้าเป็นเด็กๆ มาเห็นแล้วล่ะก็จะต้องตื่นตาตื่นใจอย่างมาก เพราะแต่ละตัวนั้นสร้างมาด้วยมาตราส่วนที่ค่อนข้างสมจริงเป็นอย่างยิ่ง ส่วนทางเดินนั้นอาจจะดูเก่าๆ และทรุดโทรมไม่ใช่ว่าเขาปล่อยทิ้งแต่อย่างใด แต่เป็นการจงใจเพื่อสร้างบรรยากาศความเก่าจะได้เข้ากับรูปปั้น

โดยรูปปั้น Dinosaur Park นั้นมีอยู่มากมายหลายตัวเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้แล้วก็ยังมีสวนสัตว์ขนาดย่อมๆ อีกด้วย โดยมีสัตว์หลากหลายชนิดทั้ง เสือ จระเข้ กวาง และลิง ซึ่งสามารถสร้างความเพลิดเพลินให้กับเด็กๆ ได้อย่างแน่นอน โดยก่อนออกนั้นคุณอาจจะได้เสียเงินกับของเล่นไดโนเสาร์ที่มาล่อตาล่อใจเด็กๆ อีกหลายชิ้นเลยทีเดียว โดยสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้เปิดให้เข้าชมทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนถึงเวลา 18.00 น. โดยเสียค่าเข้าชมผู้ใหญ่คนละ 100 บาทส่วนเด็กราคา 50 บาท

สำหรับการเดินทางมายัง ไดโนปาร์ค พัทยา นั้นให้คุณใช้ทางเดียวกับการเดินทางมายังตลาดน้ำสี่ภาค แล้วมองไปที่ฝั่งตรงข้ามก็จะพบกับสวนแห่งนี้แล้ว โดยคุณสามารถวนรถแล้วก็จะมาถึงที่นี่แล้ว

เที่ยวพัทยาที่อื่นต่อ Art in Paradise

Published in ที่เที่ยวพัทยา

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้