หน้าแรก เที่ยวพัทยา ที่เที่ยวพัทยา LAKELAND WATE...

LAKELAND WATER CABLE SKI เลคแลนด์ วอเตอร์เคเบิ้ลสกี

2264
0

เลคแลนด์ วอเตอร์เคเบิ้ลสกี

ด้วยระยะทางที่ห่างจากกรุงเทพไม่มากนัก กับหาดทรายที่แสนจะสวยงาม และกิจกรรมที่มีมาดึงดูดนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง ก็ทำให้พัทยา เมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของประเทศนั้นไม่เคยหลงใหลเลยก็ว่าได้ ที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่แสนจะน่าสนใจอย่างมากมายหลายแห่งด้วยกัน และสำหรับ เลคแลนด์ วอเตอร์เคเบิ้ลสกี ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณจะต้องแวะมาเยือนให้ได้เมื่อมีโอกาสมาเที่ยวพัทยา เพราะมันมีอะไรที่น่าสนใจเป็นอย่างมากจนไกด์บุคหลายๆ เล่มต้องแนะนำเอาไว้ แล้วคุณต้องมาดูด้วยตนเองแล้วว่าอะไรที่ทำให้ไกด์บุคเหล่านี้ต้องแนะนำ

เลคแลนด์ วอเตอร์เคเบิ้ลสกี
สำหรับ LAKELAND WATER CABLE SKI เเล้วถือได้ว่าเป็นสถานที่เล่นกีฬาทางน้ำสุดฮิตแห่งเดียวในเมืองพัทยา เเละเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติที่นิยมเล่นกีฬาชนิดนี้เมื่อมาเยือนเมืองพัทยาเเล้วจะต้องเเวะมาเที่ยวเเละต้องลองลงเล่นกันซักตั้งหนึ่ง โดยสถานที่เเห่งนี้ถือว่ามีความสมบูรณ์เเบบอย่างมากสำหรับกีฬาทางน้ำชนิดนี้ เเละเคยใช้เป็นสถานที่จัดการเเข่งขันในรายการใหญ่ๆ ระดับโลกมาเเล้วอย่างมากมาย จึงทำให้มันเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกนั่นเอง

LAKELAND WATER CABLE SKIโดย เลคแลนด์ วอเตอร์เคเบิ้ลสกี นั้นตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 27 ไร่ เเละมีบึงน้ำจืดขนาดใหญ่ที่ถือว่าเป็นจุดไฮไลท์ของสถานที่เเห่งนี้ โดยมีการสร้างเสาเคเบิ้ลไว้สูงเเละสามารถให้นักเล่นสกีน้ำสามารถเล่นได้อย่างต่อเนื่อง โดยประเภทของกีฬาทางน้ำที่นิยมมาเล่นกันก็คือ Wakeboard ที่จะมีคนมาเล่นกันอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย จนกลายเป้ฯเเหล่งรวมกลุ่มของผู้ที่ชื่นชอบในกีฬาชนิดนี้ไปเเล้ว ซึ่งบริเวณบึงน้ำจืดเเห่งนี้ก็มีสภาพที่สวยงามเป็นอย่างมาก พร้อมๆ กับเเวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม จึงกลายเป็นอีกที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวพัทยาไป

ภายใน LAKELAND WATER CABLE SKI นั้นนอกจากบึงน้ำจืดที่ไว้สำหรับเล่นกีฬาทางน้ำกันเเล้ว ก็ยังเป็นที่ตั้งของร้านอาหารที่มีรสชาดอร่อยอย่างมากอยู่อีกด้วย ซึ่งหลังจากที่เล่นกีฬากันเสร็จก็มักจะนิยมมาทานอาหารกันที่ร้านนี้กันต่อ และนอกจากนี้ก็มีนักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาทานอาหารกันที่ร้านแห่งนี้อีกด้วย โดยนั่งทานไป ดูการเล่น Wakeboard ไปจนเป็นที่เพลิดเพลินอย่างมาก โดยที่นี่จะเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนถึง 21.00 น. โดยอัตราค่าใช้บริการของที่นี่จะอยู่ที่ 2 ชั่วโมง ราคา 300 บาท

การเดินทางมายัง เลคแลนด์ วอเตอร์เคเบิ้ลสกี นั้นให้คุณใช้เส้นทางถนนสุขุมวิท จนมาถึงหลักกิโลเมตรที่ 150 ก็จะถึงทางเข้ามายัง เลคแลนด์ วอเตอร์เคเบิ้ลสกี เเล้วโดยเข้ามาเพียงเล็กน้อยก็จะถึงเเล้ว

Published in ที่เที่ยวพัทยา

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้