หน้าแรก เที่ยวพัทยา ที่เที่ยวพัทยา Pattaya Dolph...

Pattaya Dolphin World & Resort

642
0

พัทยา ดอลฟินเวิลด์ แอนด์ รีสอร์ท 

คุณคิดว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวไหนที่ใกล้กับกรุงเทพแล้วเป็นแหล่งรวมความเพลิดเพลินได้มากกว่า พัทยา อีกไหม เชื่อได้เลยว่าเหมือนคำตอบจะหาได้ลำบากอย่างยิ่ง เพราะเมืองท่องเที่ยวชายทะเลแห่งนี้ได้รับความนิยมอย่างมากจากทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ในการการมาเที่ยวพัทยา โดยในเมืองแห่งนี้ก็มีหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจอย่าง พัทยา ดอลฟินเวิลด์ แอนด์ รีสอร์ท ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่เมื่อคุณมาเที่ยวพัทยาแล้วไม่ควรพลาดในการแวะมาเยี่ยมเยือนที่นี่ดูซักครั้ง รับรองได้เลยว่าจะต้องสร้างความประทับใจให้กับคุณได้อย่างแน่นอน

พัทยา ดอลฟินเวิลด์ แอนด์ รีสอร์ทสำหรับ Pattaya Dolphin World & Resort นั้นเกิดจากเเนวคิดของเจ้าของในการสร้างจุดกำเนิดของการรักเเละสร้างความรักในครอบครับ จึงได้ทำสถานที่ท่องเที่ยวเเห่งนี้ขึ้นมาเพื่อรองรับการเดินทางมาท่องเที่ยวของครอบครัวที่ต้องการกิจกรรมร่วมกัน โดยถือว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองพัทยาที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงเวลานี้ ซึ่งที่นี่ก็เพียบพร้อมด้วยความน่าสนใจเเละกิจกรรมที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติอย่างมากมาย

Pattaya Dolphin World & Resortโดย พัทยา ดอลฟินเวิลด์ แอนด์ รีสอร์ท นั้นไฮไลท์ก็คือการที่เป็นเเหล่งโชว์ความสามารถของปลาโลมา โดยมีสองสายพันธุ์ขึ้นชื่อด้วยกันคือ โลมาอิรวดี หรือ โลมาหัวบาตรมีครีบหลัง ซึ่งเป็นโลมาชนิดหนึ่ง รูปร่างหน้าตาจะคล้ายโลมาทั่วไป แต่มีลักษณะเด่นคือจะมีหัวที่มนกลมคล้ายบาตรพระ ส่วนลำตัวนั้นจะเป็นสีเทาเข้ม ส่วนอีกพันธุ์ก็คือ โลมาปากขวด ที่เป็นรู้จักกันเป็นอย่างดีมีลำตัวสีน้ำเงินเข้มอมเทา สีจางหรือบางครั้งอมชมพูด้านท้อง จะงอยปากค่อนข้างสั้นใหญ่ครีบหลังขนาดค่อนข้างใหญ่ เป็นรูปโค้งอยู่กึ่งกลางหลัง ซึ่งทั้งสองสายพันธุ์นั้นจะใช้ในการเเสดงโชว์ให้กับนักท่องเที่ยวได้ชมกัน โดยจะมีการเเสดงวันละ 5 รอบ คือรอบแรก เวลา 09.00 น., รอบที่ 2 เวลา 11.00 น., รอบที่ 3 เวลา 13.00 น., รอบที่ 4 เวลา 15.00 น. และรอบสุดท้าย เวลา 17.00 น.

นอกจากนี้เเล้ว Pattaya Dolphin World & Resort ก็ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจให้นักท่องเที่ยวได้ทำกันทั้ง การว่ายน้ำกับโลมา, กิจกรรมขับรถ ATV, กิจกรรมปีนผาจำลอง, กิจกรรมฐานไตเชือก, กิจกรรมยิงปืนอัดลม, กิจกรรมกระโดดหอสูง, กิจกรรมสนามยิงปีน, กิจกรรมขี่ม้าหรือนั่งรถม้า, กิจกรรมตกปลา, กิจกรรมพักผ่อนที่สวนน้ำ พร้อมด้วยเครื่องเล่นชิงช้าสวรรค์ การนวดเเผนไทยเเละร้านขายของที่ระลึก โดยคุณต้องเสียค่าบัตรเข้าชมในราคา 250 บาท ส่วนเด็กที่ส่วนสูงระหว่าง 90-120 เซนติเมตร คิดราคา 100 บาท เเต่ถ้าสูงกว่า 120 เซนติเมตร คิดเรทราคาผู้ใหญ่ โดยเปิดบริการทุกวัน ในเวลา 8.30 น. ถึง 17.30 น.

สำหรับการเดินทางมายัง พัทยา ดอลฟินเวิลด์ แอนด์ รีสอร์ท นั้นให้คุณใช้เส้นทางถนนสุขุมวิทโดยขับตรงมาทางอำเภอสัตหีบประมาณ 10 กิโลเมตร โดยจะผ่านโรงแรมแอมบาสเดอร์ จนถึงสี่แยกให้เลี้ยวซ้ายเข้าตามป้ายโครงการเข้าไปอีกเป้ฯระยะทางประมาณ 4.5 กิโลเมตร ก็จะพบกับทางเข้าอยู่ทางด้านซ้ายมือก่อนถึงสนามกอล์ฟฟินิกซ์พัทยา 1 กิโลเมตรให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปอีกประมาณ 1.5 กิโลเมตร ก็จะเห็นโครงการพัทยา ดอลฟิน เวิลด์ เเล้ว

Published in ที่เที่ยวพัทยา

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้