The Horseshoe Point

เดอะฮอร์สชูพ้อยท์ The Horseshoe Point

สำหรับใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวสัมผัสธรรมชาติพร้อมๆ ไปกับความทันสมัยของแหล่งท่องเที่ยวแล้วล่ะก็ พัทยา ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่น่ามาสัมผัสเป็นอย่างยิ่ง แลด้วยความที่มันเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกไปแล้วก็ทำให้มีผู้คนหลั่งไหลเข้ามาเที่ยวพัทยากันอย่างหนาตา โดยสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองแห่งนี้ก็มีการเปิดตัวใหม่ๆ กันหลายสถานที่ด้วยกัน จึงช่วยสร้างแรงดึงดูดให้กับการท่องเที่ยวพัทยาให้คึกคักกันเป็นอย่างยิ่ง และสำหรับ เดอะฮอร์สชูพ้อยท์ ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจอย่ามากในเมืองพัทยาแห่งนี้

The Horseshoe Point pattaya

สำหรับ The Horseshoe Point นั้นตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองพัทยา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับคนที่รักการขี่ม้า พร้อมกับมีโรงแรมหรูไว้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยว โดยเป็นกิจการของตระกูลศรีเฟื่องฟุ้ง ที่คลุกคลีอยู่ในวงการม้ามานาน จึงได้จัดสร้างสถานที่สำหรับคนรักม้าขึ้นที่พัทยาแห่งนี้ โดยมีความสวยงามและเป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวสำหรับคนที่ชื่นชอบม้าแม้จะขี่ไม่เป็นก็สามารถมาท่องเที่ยวหาประสบการณ์ใหม่ๆ ได้

The Horseshoe Point (3)
สำหรับ เดอะฮอร์สชูพ้อยท์ นั้นตั้งอยู่ท่ากลางบรรยากาศที่แสนจะร่มรื่นของพันธุ์ไม้นานพันธุ์ที่บรรจงรังสรรค์เป็นสวนสำหรับขี่ม้าขนาดใหญ่ลนเนื้อที่กว่า 300 ไร่ โดยมีทั้งโซนของโรงแรม สถานที่ออกกำลังกาย สนามฝึกขี่ม้า ที่มีทั้งในร่มและกลางแจ้ง รวมทั้งสนามขี่ม้าแบบ Cross Country และสนามโปโลที่ได้มาตรฐานสากลอีกด้วย นับว่าเป็นศูนย์รวมของกิจกรรมที่เกี่ยวกับม้าอย่างคบวงจรที่สุดของประเทศ โดยโรงแรมนั้นก็ระดับ 5 ดาวที่มีห้องพักจำนวนกว่า 175 ห้องด้วยกัน โดยเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสงบในการพักผ่อนมาใช้บริการกันอย่างมาก นอกจากนี้แล้วยังมีบริการฝากเลี้ยงม้าอีกด้วย

The Horseshoe Pointเที่ยว The Horseshoe Point
ส่วนใครที่สนใจในการขี่ม้า The Horseshoe Point ก็มีการเปิดสอนขี่ม้าอีกด้วย โดยมีทั้งแบบกลุ่มและเดี่ยว และศิลปะการบังคับม้าชั้นสูง และการขี่ม้าเพื่อความเพลิดเพลิน โดยที่นี่จะเปิดให้บริการทุกวันยกเว้นวันอังคารตั้งแต่เวลา 8.00 น. จนถึงเวลา 18.00 น. โดยมีเรทราคาขอการให้บริการคือ เวลา 15 นาที พร้อมคนจูงม้าในรีสอร์ทค่าบริการ 220 บาท ในเวลา 30 นาที พร้อมคนจูงม้าในรีสอร์ทราคา 500 บาท ส่วนในเวลา 1 ช.ม. นอกรีสอร์ท บังคับม้าเองได้ ราคา 720 บาท เวลา 2 ช.ม. นอกรีสอร์ท บังคับม้าเองได้ราคา 990 บาท ส่วนเวลา 10 ช.ม. นอกรีสอร์ท บังคับม้าเองได้ราคา 6,450 บาท ส่วนการเรียนขี่ม้านั้นหากเรียนเป็นกลุ่ม ราคา 600 บาท เดี่ยว 1,150 บาท โดยเรียน 10 ช.ม. หากเรียนเป็นกลุ่มเสียค่าเรียน 5,500 บาท เรียน 10 ช.ม. โดยเรียนแบบเดี่ยวเสียค่าเรียน 10,400 บาท

สำหรับการเดินทางไป เดอะฮอร์สชูพ้อยท์ นั้นให้คุณใช้เส้นทางถนนพรประภานิมิต ซึ่งเป็นทางเดียวกับที่ไปสยามคันทรี่คลับ ซึ่งจะแยกตรงถนนสุขุมวิทตรงบริเวณพัทยากลางด้วยระยะทางประมาณ 10 กิโลเมตร

Published in ที่เที่ยวพัทยา

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้