หน้าแรก เที่ยวภูเก็ต ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต อนันตรา ภูเก็...

อนันตรา ภูเก็ต วิลล่า

879
0

อนันตรา ภูเก็ต วิลล่า

นักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่เดินทางท่องเที่ยวภูเก็ตเเล้ว จะเกิดติดอกติดใจในธรรมชาติที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก จึงจำเป็นจะต้องได้ใช้เวลาอยู่บนเกาะเเห่งนี้หลายต่อหลายวัน จึงให้การเลือกที่พักนั้นก็มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เเละสำหรับคราวนี้เราก็อยากจะเเนะนำอีกหนึ่งที่พักที่มีความน่าสนใจอย่างมากอย่าง อนันตรา ภูเก็ต วิลล่า ที่เป็นรีสอร์ทสุดหรูน้องใหม่มากเเรงของภูเก็ต ที่รับรองได้เลยว่าการมาท่องเที่ยวภูเก็ตของคุณจะประทับใจไม่รู้ลืมหากได้มีโอกาสมาพักที่นี่

อนันตรา ภูเก็ต วิลล่า-พูลวิลล่า
ขอบคุณ ภาพจาก http://phuket.anantara.co.th/

โดยสำหรับ อนันตรา ภูเก็ต วิลล่า ได่รับกาารกล่าวขัญกันอย่างมากในเรื่องของความสวยงามเเละมีการจัดสวนที่ลงตัวกับห้องพักอย่างมาก อีกทั้งการที่มันตั้งอยู่ที่หาดไม้ขาว ซึ่งเป็นชายหาดที่มีความสวยงามเเละเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติก็ทำให้ที่พักหรูเเห่งนี้ติดอันดับขึ้นมาเป็นที่พักในดวงใจของใครหลายๆ ใครเมื่อมาเที่ยวภูเก็ต

อนันตรา ภูเก็ต วิลล่า-บรรยากาศ
ขอบคุณ ภาพจาก http://phuket.anantara.co.th/

จุดเด่นที่สุดของ อนันตรา ภูเก็ต วิลล่า นั้นก็คือการที่มันมีห้องพักอยู่ทั้งหมดกว่า 83 ห้อง โดยห้องพักทั้งหมดนั้นเป็นเเบบพูลวิล่าที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง เรียกว่าหรูอย่างมาก เเละมีความเป็นส่วนตัวสูงเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความสงบเเละต้องการใช้วันพักผ่อนให้คุ้มค่ามากที่สุดกับการดื่มด่ำธรรมขาติที่เเสนจะงดงาม ส่วนการตกเเต่งภายนอกของตัวอาคารเเละโรงเเรมก็ทำออกมาได้อย่างสวยงามเเละมีเอกลํษณ์เฉพาะตัวให้หลายคนที่มาเห็นชื่นชอบอย่างมาก

อนันตรา ภูเก็ต วิลล่า-ห้องพัก
ขอบคุณ ภาพจาก http://phuket.anantara.co.th/
อนันตรา ภูเก็ต วิลล่า-บรรยากาศภายใน
ขอบคุณ ภาพจาก http://phuket.anantara.co.th/
อนันตรา ภูเก็ต วิลล่า-สวยงาม
ขอบคุณ ภาพจาก http://phuket.anantara.co.th/

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้มาเข้าพักยัง โรงแรม อนันตรา ภูเก็ต วิลล่า นั้นเรียกว่ามีอย่างมากมายทั้งทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ริมสวนที่มีความสวยงาม เเถมยังมีสปาที่ขึ้นชื่อย่างมากในเรื่องของการคายเส้นเเละบรรเทาอาการบาดเจ็บ เหนื่อยล้าต่างๆ นอกจากนี้เเล้วที่นี่ยังขึ้นชื่อในเรื่องของหารการกินที่มีมาบริการคุณเเบบจัดเต็มทั้ง ซี.ไฟร์.ซอลท์ ที่จะเน้นไปทางอาคารปิ้งย่างประเภทบาร์บีคิวต่างๆ ส่วนที่ลา ศาลา นั้นจะมีอาหารเช้าเเบบทุกชาติ ส่วนใครที่เป็นบรรดานักจิบไวน์เเล้วต้องไม่พลาดมาที่ เดอะ เทสติ้ง รูม ส่วนบาร์ริมสระอย่าง อินฟินิตี้  ก็มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ส่วนใครที่ต้องการบรรยากาศในการดินเนอร์เเบบสวยงามสำหรับคนรู้ใจเเล้วก็ต้องที่ ไดนิ่ง บาย ดีไซน์  ที่มีความสวยงามด้วยวิวทิวทัศน์เเละอาหารชั้นเลศจากเชฟมือดี เท่านี้การมาภูเก็ตของคุณก็นับว่าคุ้มค่าเเล้ว

ดูที่พักอื่นๆเพิ่มเติม ศรีพันวา ภูเก็ตวิลล่า

ส่วนการเดินทางมายัง อนันตรา ภูเก็ต วิลล่า นั้นเพียงเเค่คุณใช้เส้นทางมายังอำเภอถลาง โดยตรงมายังหาดไม้ขาว เพียงเท่านี้คุณก็จะได้พบกับที่พักสุดหรูที่จะทำให้คุณประทับใจอย่างเเน่นอน โดยมันตั้งอยู่ห่างจากสนามบินภูเก็ตเพียงเเค่ 15 นาทีเท่านั้นเอง นับว่าเป็นการเดินทางที่เเสนจะสะดวกสบายอย่างยิ่ง

Published in ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้