หน้าแรก เที่ยวภูเก็ต ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต ตรีสรา ภูเก็ต...

ตรีสรา ภูเก็ต วิลล่า แอนด์ เรสซิเดนซ์

923
0

Trisara Phuket Villas and Residences

นักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่เดินทางมาเที่ยวยังเมืองท่องเที่ยวระดับโลกอย่างภูเก็ตเเล้ว การหาที่พักดีๆ ที่ถูกใจน่าจะเป็นอีกเรื่องที่นักท่องเที่ยวหลายๆ คนให้คนสนใจกันอย่างมาก เเละคราวนี้เราจะมาเเนะนำที่พักที่น่าสนใจอย่างมากอย่าง ตรีสรา ภูเก็ต วิลล่า แอนด์ เรสซิเดนซ์ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกของการมาพักผ่อนที่ภูเก็ตเเห่งนี้

ตรีสรา ภูเก็ต วิลล่า แอนด์ เรสซิเดนซ์-สวยงาม
ขอบคุณ ภาพจาก http://trisara.com/gallery/villas-and-residences/
ตรีสรา ภูเก็ต วิลล่า แอนด์ เรสซิเดนซ์-มุมสูง
ขอบคุณ ภาพจาก http://trisara.com/gallery/villas-and-residences/

สำหรับ Trisara Phuket Villas and Residences นั้นตั้งอยู่ในบริเวณของตำบลเชิงทะเล โดยมีความสะดวกสบายในการเดินทางเป็นอย่างมาก เพราะว่ามันอยู่ห่างจากสนามบินภูเก็ตเพียงเเค่ 15 นาทีเท่านั้นเอง ซึ่งจุดเด่นของรีสอร์ทแห่งนี้ก็คงจอยู่ที่การตกแต่งได้อย่างสุดหรู สไตล์หรูหราสวยงามเป็นอย่างมาก สำหรับสวนนั้นก็มีการจัดตกเเต่งที่มีความสวยงามสะดุดตาเเต่ให้ความรู้สึกที่เเสนจะสบายตาสบายใจ เหมาะอย่างยิ่งกับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนอย่างเเท้จริง โดยคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เเสนจะสงบเเละมีความเป็นส่วนตัวที่สูงเป็นอย่างยิ่ง

ตรีสรา ภูเก็ต วิลล่า แอนด์ เรสซิเดนซ์-สระน้ำ
ขอบคุณ ภาพจาก http://trisara.com/gallery/villas-and-residences/

โดย ตรีสรา ภูเก็ต วิลล่า แอนด์ เรสซิเดนซ์ นั้นประกอบด้วยห้องพักทั้งหมดจำนวน 59 ห้องด้วยกัน ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 แบบ โดยมีห้องพักในเเบบพูลวิลล่าเเละพูลสวีท ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลอันดามันได้อย่างชัดเจนทุกครั้ง โดยมีการจัดเเตกเเต่งที่เรียบหรูดูดีเเละมีสไตล์เป็นของตัวเอง เเถมทุกห้องนั้นยังมีบรรยากาศที่เเสนจะสงบอย่างมากเลยทีเดียว ส่วนใครที่มากันเเบบครอบครัวเเละต้องการห้องพักขนาดใหญ่เเล้วที่นี่ก็มีห้องพักในเเบบ เรซิเดนซ์ วิลล่า ที่มีขนาดใหญ่ จำนวน 6 ห้อง โดยเเต่ละห้องนั้นจะตกเเต่งเป็นอย่างดีด้วยเครื่องเรือนเรียบหรูดูดีเเละมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจนเรียกว่าการมาพักผ่อนของคุณจะมีความสะดวกสบายเป็นอย่างยิ่ง ส่วนเรทราคานั้นก็เเน่นอนว่าต้องสูงกว่าห้องพักอีกสองเเบบอยู่เเล้ว

ตรีสรา ภูเก็ต วิลล่า แอนด์ เรสซิเดนซ์-ภายในห้องพัก
ขอบคุณ ภาพจาก http://trisara.com/gallery/villas-and-residences/
ตรีสรา ภูเก็ต วิลล่า แอนด์ เรสซิเดนซ์-วิว
ขอบคุณ ภาพจาก http://trisara.com/gallery/villas-and-residences/

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน Trisara Phuket Villas and Residences นั้นก็ถือว่ามีความครบครันเป็นอย่างมาก โดยมีทั้ง ส่วนของการออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์อย่างครบครัน เเละมีโรงหนังขนาดเล็กไว้คอยให้บริการอีกด้วย นอกจากนั้นก็มีบาร์ที่มีเครื่องดื่มทุกชนิดที่คุณต้องการ นอกจานนี้เเล้วที่นี่ยังมีบริการบาร์บีคิว ริมทะเล ที่ให้คุณได้สัมผัสทั้งรสชาดของอาหารที่เเสนอร่อยเเละบรรยากาศริมทะเลที่เเสนจะสวยงามที่ Trisara Seafood  ส่วน The Deck และ The Bar นั้นจะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสบายๆ ริมชายหาดด้วยเครื่องดื่มนานาชนิดพร้อมกับดนตรีเเจ๊สที่ไพเราะอย่างมาก

ดูที่อื่นต่อ ดุสิตธานี ลากูน่า พูลวิลล่า

ส่วนการเดินทางมายัง ตรีสรา ภูเก็ต วิลล่า แอนด์ เรสซิเดนซ์ นั้นให้คุณใช้ถนนสุนทร มาทางเชิงทะเล ขับมาเรื่อยๆ ก็จะพบกับป้ายบอกทางเข้ามายังโรงเเรมสุดหรูเเห่งนี้เลย

Published in ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้