หน้าแรก เที่ยวภูเก็ต ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต อันดารา รีสอร...

อันดารา รีสอร์ท วิลล่า

704
0

อันดารา รีสอร์ท วิลล่า

ภูเก็ต นับว่าเป็นอีกเมืองท่องเที่ยวทางฝั่งทะเลอันดามันที่มีความสวยงามระดับโลกเลยทีเดียว ด้วยหาดทรายที่สวยงามเเละน้ำทะเลที่ใสก็ทำให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวภูเก็ตกันอย่างคับคั่ง ทำให้นักท่องเที่ยวหลายคนนั้นต้องการสถานที่่พักผ่อนในภูเก็ตที่มีมีความสงบเเละเป็นส่วนตัวสูง ทำให้เราอยากจะเเนะนำที่พักที่มีความน่าสนใจอย่างมากอย่าง อันดารา รีสอร์ท วิลล่า ซึ่งเป็นอีกที่พักที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เพราะด้วยคุณสมบัติของการเป็นโรงเเรมหรูระดับห้าดาวที่ใครได้สัมผัสเเล้วกับบรรยากาศเเบบนี้รับรองได้เลยว่าจะต้องประทับใจอย่างเเน่นอน

อันดารา รีสอร์ท วิลล่า-วิวยามเย็น
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.andaraphuket.com/gallery-en.html
อันดารา รีสอร์ท วิลล่า-สระน้ำ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.andaraphuket.com/gallery-en.html

สำหรับ อันดารา รีสอร์ท วิลล่า นั้นตั้งอยู่บนชายหาดชื่อดังของภูเก็ตอย่าง หาดกมลา ซึ่งถือว่ามีชื่อเสียงอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยว โดยมันเป็นโครงการที่ดำเนินการโดยพาราไดซ์กรุ๊ป ซึ่งถือว่าเป็นอีกเจ้าที่เด่นดังในเรื่องของการบริหารจัดการโรงเเรม ทำให้ที่พักเเห่งนี้ยกระดับขึ้นมาเป็นที่พักสุดหรูของภูเก็ตที่นักท่องเที่ยวกระเป๋าหนักจะต้องมาพักยังที่พักเเห่งนี้ให้ได้

อันดารา รีสอร์ท วิลล่า-ห้องพัก
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.andaraphuket.com/gallery-en.html

ห้องพักเเต่ละห้องของ อันดารา รีสอร์ท วิลล่า นั้นถือว่ามีขนาดที่กว้างขวางตามสไตล์ของที่พักสุดหรู เเละมีการตกเเต่งที่เเสนจะสวยงามด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีระดับ หรูหราเเต่เรียบง่ายดูดี เเละมีความสะดวกสบายเเบบที่คุณจะคาดไม่ถึงเลยทีเดียว ส่วนความโดดเด่นของห้องพักของที่นี่ก็คือมันสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจนเเบบ 360 องศาเลยทีเดียว ทำให้คุณสามารถใช้เวลาพักผ่อนได้อย่างสบายใจ อีกทั้งที่โดดเด่นอย่างมากก็คือสระว่ายน้ำที่เป็นส่วนตัวของเเต่ละห้องทำให้สามารถเเช่น้ำดื่มด่ำกับบรรยากาศของชายหาดกมลาได้อย่างสบายอารมณ์

อันดารา รีสอร์ท วิลล่า-บรรยากาศ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.andaraphuket.com/gallery-en.html
อันดารา รีสอร์ท วิลล่า-งดงาม
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.andaraphuket.com/gallery-en.html

ภายในของ อันดารา รีสอร์ท วิลล่า นั้นถือว่าเป็นอีกที่พักที่มีความสะดวกสบายอย่างมากสำหรับผู้เข้าพัก จากการให้บริการที่เเสนจะยอดเยี่ยม เเละสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครับทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ หรือจะเป็นที่พักผ่อนริมชายหาด นอกจากนี้เเล้วยังมีร้านอาหารภายใน บาร์ เเละฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน ส่วนเเหล่งช็อปปิ้งก็มีใครคุณได้ช็อปปิ้งกันอีกด้วย โดยชายหาดหน้าโรงเเรมเเห่งนี้ก็มีความสวยงามเเละทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความสวยงามอย่างใกล้ชิดโดยบรรยกาศเเบบเป็นส่วนตัว ทำให้การมาพักผ่อนของคุณจะเต็มไปด้วยความประทับใจที่ไม่รู้ลืมเลยทีเดียวสำหรับการมาเที่ยวภูเก็ตเเละเลือกที่จะพัก ณ ที่เเห่งนี้

ดูที่พักอื่นเพิ่มเติม อวิสตา ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต

ส่วนการเดินทางมายัง อันดารา รีสอร์ท วิลล่า นั้นคุณสามารถใช้เส้นทางมายังหาดกมลา โดยขับมาเรื่อยๆ จะมีป้ายบอกอยู่ตลอดทาง หาไม่ยากเลยสำหรับที่พักเเห่งสุดหรูแห่งนี้

Published in ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้