หน้าแรก เที่ยวเลย ที่พักเชียงคาน เชียงคาน ฮิลล...

เชียงคาน ฮิลล์ รีสอร์ท อีกที่พักเเสนสวยงาม

944
0

เชียงคาน ฮิลล์ รีสอร์ท

สำหรับแม่น้ำโขงนั้นสำหรับประเทศไทยแล้วก็นับได้ว่าเป็นแม่น้ำสายสำคัญอีกเส้น แม้จะไม่ใช่เพื่อหล่อเลี้ยงชืวิต แต่สำหรับในเรื่องของการท่องเที่ยวแล้ว แม่น้ำสายนี้ได้ช่วยสร้างแหล่งท่องเที่ยวให้กับประเทศไทยหลายต่อหลายแห่งเลยทีเดียว อย่างที่อำเภอเชียงคาน ในจังหวัดเลยนั้น ก็นับว่าเป็นอีกแห่งที่กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากในช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ และทำให้มีจำนวนนักท่องเที่ยวที่มา เที่ยวอำเภอเชียงคาน เพิ่มมากขึ้นในแต่ละปี จนทำให้มีที่พักเกิดขึ้นมากมายหลายต่อหลายแห่งด้วยกัน รวมทั้งที่ เชียงคาน ฮิลล์ รีสอร์ท ซึ่งก็นับว่าเป็นที่พักที่มีความพรั่งพร้อมและมีความสวยงามช่วยให้ผู้ที่เข้ามาพักต่างประทับใจอย่างแน่นอน

เชียงคาน ฮิลล์ รีสอร์ท-งดงาม
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.chiangkhanhill.com/
เชียงคาน ฮิลล์ รีสอร์ท-ต้องเเสง
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.chiangkhanhill.com/

เชียงคาน ฮิลล์ รีสอร์ท ถือว่าเป็นอีกที่พักในเชียงคานที่มีความโดดเด่นเเละมีความน่าสนใจอย่างมากทีเดียว กับวิวที่เเสนจะสวยงามของริมเเม่น้ำโขง ก็น่าจะทำให้ผู้ที่มาพักที่นี่ต้องมีเเต่ความประทับใจอย่างเเน่นอน อีกทั้งในเรื่องของความสะดวกสบายทั้งในเรื่องของการเดินทางไปยังเเหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เเละสิ่งอำนวยความสะดวกทางด้านของการพักผ่อนนั้นนับว่ามีอย่างพร้อมสรรพเลยทีเดียว น่ามาลองพักซักคืนรับว่าจะติดใจอย่างเเน่นอน

เชียงคาน ฮิลล์ รีสอร์ท-น่านอน
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.chiangkhanhill.com/
เชียงคาน ฮิลล์ รีสอร์ท-ระเบียง
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.chiangkhanhill.com/
เชียงคาน ฮิลล์ รีสอร์ท-วิวสวยๆ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.chiangkhanhill.com/

เชียงคาน ฮิลล์ รีสอร์ท นับว่าเป็นอีกหนึ่งในที่พักขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว โดยมีการออกเเบบที่เป็นสไตล์โมเดิร์นมีความสวยงามเเละลงตัวอย่างมากเลยทีเดียว จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งในโรงเเรมดังของเชียงคาน พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรียกว่ามีความครบครันมากอีกเเห่ง จึงทำให้ที่นี่เป็นที่นิยมของบรรดานักท่องเที่ยวที่มีมาเที่ยวเชียงคานอย่างมากเลยทีเดียว โดยส่วนใหญ่เเล้วก็จะมากันเป็นหมู่คณะเเละกรุ๊ปทัวร์

เชียงคาน ฮิลล์ รีสอร์ท-สระว่ายน้ำ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.chiangkhanhill.com/

เชียงคาน ฮิลล์ รีสอร์ท นั้นมีห้องพักหลากหลายเเบบหลากหลายสไตล์ โดยสามารถมองเห็นวิวของเเม่น้ำโขงอย่างชัดเจนเลยทีเดียว โดยภายในห้องพักนั้นมีความสวยงามเเละหรูหราเเละสวยงามในสไตล์ไทยเเบบเชียงคาน นอกจากนี้ยังมีห้องพักในเเบบวิลล่าที่มีความเป็นส่วนตัวสูงอย่างมากเลยทีเดียว โดยภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันไม่ต่างจากโรงเเรมขนาดใหญ่เลย เเถมยังมีการเลือกใช้เครื่องนอนคุณภาพสูงเลยทีเดียว โดยมีเรทราคาอยู่ที่ 800 บาทถึงราคา 7,000 บาท ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในเรทราคาที่น่าสนใจในการมาเข้าพักอย่างมาก

[youtube https://www.youtube.com/watch?v=2ylGEiG11tc]

โดยการเดินทางมายัง เชียงคาน ฮิลล์ รีสอร์ท นั้นคุณสามารถใช้เส้นทางของถนนร่วมใจนฤมิตร มุ่งหน้ามาริมน้ำโขงไม่นานนักก็จะถึงเเล้ว รับรองว่าหาไม่ยากเลย

ติดตาม เชียงคานริเวอร์วิว สบายๆ น่าพักผ่อน สถานที่เที่ยวอำเภอเชียงคาน

Published in ที่พักเชียงคาน

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้