หน้าแรก เที่ยวกรุงเทพ ที่เที่ยวกลางคืนกรงเทพ เดอะ คลับ ข้า...

เดอะ คลับ ข้าวสาร

611
0

The Club

เมืองที่มีสีสันอย่างมากอย่าง กรุงเทพมหานคร นั้นถือว่ามีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติให้ความสนใจมาเยี่ยมเยือนอยู่ไม่ขาดสายเลยทีเดียว ด้วยความที่มีสถานที่ท่องเที่ยวกรุงเทพทั้งยามกลางวันที่มีมากมายหลากหลายความสวยงามอย่างมากมายให้นักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวชมกัน ส่วนในยามคำคืนนั้นสีสันของกรุงเทพก็มีความน่าสนใจไม่น้อยกับที่เที่ยวในกรุงเทพยามค่ำคืน ซึ่งนักท่องเที่ยวหลายๆ คนให้ความชื่นชอบอย่างมาก โดยอย่างที่ เดอะ คลับ ข้าวสาร ก็นับว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวกลางคืนที่น่าสนใจอย่างมากยามมาท่องเที่ยวกรุงเทพ

เดอะ คลับ ข้าวสาร -ดีเจเทพ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.theclubkhaosan.com/pic-gallery/
เดอะ คลับ ข้าวสาร -บรรยากาศคึกคัก
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.theclubkhaosan.com/pic-gallery/
เดอะ คลับ ข้าวสาร -ฟูลมูนปาร์ตี้
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.theclubkhaosan.com/pic-gallery/

สำหรับ The Club ข้าวสาร นั้นถือว่าเป็นคลับที่มีเอกลักษณ์เป็นของตนเองที่มีความโดดเด่นเเละไม่เหมือนใครอย่างมาก เรียกว่าหากมาที่ข้าวสารเเล้วไม่ได้มาที่นี่ก็เหมือนจะมาไม่ถึงกันเลย โดยบรรยากาศเเละการเปิดเพลงเร้าใจอย่างมาก พร้อมทั้งเครื่องดื่มที่มีมาให้คุณเลือกกันอย่างมากมายหลากหลายเมนูเลยทีเดียว ที่รับรองได้เลยว่าจะทำให้คุณสนุกอย่างสุดเหวี่ยง เเละทำให้การมาเที่ยวกรุงเทพของคุณนั้นมีเเต่ความสุขสำราญอย่างเเน่นอน โดยเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวยาวราตรีที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยเเละต่างชาติ จึงทำให้ร้านคึกคักอย่างมาก จนกลายเป็นเเหล่งท่องเที่ยวราตรีสุดฮอตของย่านนี้ไปเลยทีเดียว

เดอะ คลับ ข้าวสาร -มันส์
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.theclubkhaosan.com/pic-gallery/
เดอะ คลับ ข้าวสาร -สนุกสุดเหวี่ยง
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.theclubkhaosan.com/pic-gallery/

บรรยากาศ เดอะ คลับ ข้าวสาร นั้นถือว่าเป็นอีกคลับที่มีความสนุกสนานเเละเหมาะสมกับนักราตรีที่ชื่นชอบเพลงเเดนซ์มันส์ๆ เต้นให้มันกระจายกันไปเลย กับดนตรีที่เป็นสไตล์อิเล็กทรอนิกส์ล้ำสมัย ช่วยให้คุณได้คึกคักเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เเถมเรื่องของเครื่องดื่มนั้นก็มีให้เลือกกันเเบบเต็มสูบเลยทีเดียว เรียกว่าง่ายนี้ได้สนุกสุดเหวี่ยงกันไปเลยทีเดียว

เดอะ คลับ ข้าวสาร -อย่างมันส์
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.theclubkhaosan.com/pic-gallery/

จุดเด่นอีกจุดที่น่าสนใจอย่างมากของ The Club ข้าวสาร ก็คือการที่มีฟลอร์เต้นรำขนาดใหญ่ที่ให้คุณได้เเดนซ์กันกระจายไปเลยอีกทั้งยังมีดีเจที่มีชื่อเสียงมากมายจากทั่วโลกเเวะเวียนมาเปิดเเผ่นให้คุณได้สัมผัสถึงความมันส์ระดับโลกกันไปเลย อีกทั้งเรื่องของเเสงสีเสียงของที่คลับเเห่งนี้นั้นถือว่ามีมาตรสูงอย่างมาก ทำให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศที่สุดยอดเป็นอย่างมาก จนเป็นที่ล่ำลือกันอย่างมากในหมู่นักท่องราตรีทั้งหลายว่าที่นี่นั้นสุดยอดขนาดไหน โดยที่คลับเเห่งนี้จะเปิดบริการทุกวันตั้งเเต่เวลา 18.00 น. จนถึงเวลา 02.00 น. ของอีกวันหนึ่ง เรียกว่ามาเที่ยวกันได้อย่างไม่ต้องกังวลเรื่องเวลาเลย

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=dWY6HGsgyjA]

โดยการเดินทางมายัง เดอะ คลับ ข้าวสาร นั้นคุณสามารถมายังเส้นทางที่ตรงมาถนนข้าวสารเเล้วเลี้ยวเข้าซอยข้างสารอีกที โดยคุณสามารถใช้บริการของรถเเท็กซี่ หรือรถตุ๊กตุ๊ก ก็มาได้เลย

ติดตาม ทริปเปิลไนน์เวสท์ ความมันส์ยามค่ำคืน สถานที่เที่ยวกรุงเทพ

Published in ที่เที่ยวกลางคืนกรงเทพ

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้