หน้าแรก เที่ยวกรุงเทพ Shopping mall เดอะ พาซิโอ พ...

เดอะ พาซิโอ พาร์ค

740
0

The Peseo Park

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวกรุงเทพ นั้นมีมากมายหลากหลายแห่งด้วยกัน โดยมีทั้งในส่วนของที่เที่ยวที่มีความสวยงามทางด้านสถาปัตยกรรมไทยแต่โบราณทั้งเวียงวัง หรือวัดวาอาราม รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่มีความน่าสนใจอย่างมาก รวมทั้งแหล่งช็อปปิ้งซึ่งกรุงเทพก็ไม่น้อยหน้าเมืองอื่นๆ ของโลกที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้กระเป๋าแฟ๊บกันอย่างแน่นอน โดยอย่าง เดอะ พาซิโอ พาร์ค ก็ถือว่าเป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวแนวช็อปปิ้งที่จะทำให้ผู้แวะเวียนมาเที่ยวเลือกซื้อสินค้าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

เดอะ พาซิโอ พาร์ค-กิจกรรม
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/thepaseobytbn
เดอะ พาซิโอ พาร์ค-เคเอฟซี
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/thepaseobytbn

โดย The Peseo Park นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ย่านฝั่งธน ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะมันมีความโดเด่นเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร จนทำให้ชื่อเสียงของที่นี่นั้นเป็นที่รู้จักอย่างมากมาย เเถมยังเป็นสถานที่่ถ่ายทำละคร ภาพยนตร์ เเละมิวสิควีดีโอ หลายต่อหลายเรื่องเลยทีเดียว นับว่าใครไม่มาเที่ยวที่นี่ในช่วงเวลานี้ถือว่าไม่อินเเทรนด์เลยทีเดียว โดยบรรยากาศโดยรวมของที่เเห่งนี้นั้นมีความสวยงามเเละได้กลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นเลยทีเดียว

เดอะ พาซิโอ พาร์ค-โคมไฟ
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/thepaseobytbn
เดอะ พาซิโอ พาร์ค-ซากุระ
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/thepaseobytbn
เดอะ พาซิโอ พาร์ค-บรรยากาศ
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/thepaseobytbn

เมื่อคุณก้าวเข้ามาใน เดอะ พาซิโอ พาร์ค ครั้งเเรกคุณจะได้เห็นความโดดเด่นอย่างมากของ เสาโทริอิสีเเดงขนาดใหญ่ ที่เป็นสัญลักษณ์หนึ่งของญี่ปุ่น ให้คุณได้ลองเข้ามา โดยภายในนั้นจะเเบ่งออกเป็นหลายๆ ซอย โดยเเต่ละโซนนั้นก็จะมีทั้งร้านค้า ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นที่รับรองได้เลยว่าหากใครเป็นคนที่ชื่นชอบญี่ปุ่นอยู่เเล้วจะต้องชื่นชอบอย่างเเน่นอน เพราะมีการเเบ่งโซนออกเป็นธีมญี่ปุ่นในยุคโบราณที่จำลองออกมาได้บรรยากาศอย่างมาก เเละโซนญี่ปุ่นยุคใหม่ก็จะให้บรรยากาศเหมือนคุณเดินอยู่ในโตเกียวเลยทีเดียว

เดอะ พาซิโอ พาร์ค-ภายใน
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/thepaseobytbn

ภายในของ The Peseo Park นั้นมีร้านอาหารมากมายหลายร้านด้วยกัน โดยเเต่ละร้านนั้นเเน่นอนเลยว่าเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีหลากหลายเเบบหลากหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกชิมกันอย่างสนุกสนาน ส่วนบรรดาร้านค้านั้นก็มีทั้งเสื้อผ้า เเฟชั่น เครื่องเเต่งตัว รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง โดยเเบรนด์ทั้งหมดนั้นส่วนใหญ่เเล้วจะเป็นเเบรนด์ดังจากญี่ปุ่นเเทบทั้งสิ้น โดยมีให้เลือกกันอย่างมากมายเหมือนกับการไปช็อปปิ้งถึงญี่ปุ่นเลยทีเดียวจึงนับได้ว่าที่นี่มีความน่าสนใจในการเป็นเเหล่งช็อปปิ้งอีกเเหล่งที่มีความฮอตฮิตอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งคุณควรจะมาลองสัมผัสกับบรรยากาศแบบเจแปนดูซักครั้ง

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=Pgm3CHwTyi4]

ส่วนใครที่สนใจอยากจะมาสัมผัสกับบรรยากาศของญี่ปุ่นที่ เดอะ พาซิโอ พาร์ค เเล้วก็สามารถเดินทางมาทางฝั่งธนโดยใช้ถนนกาญนาภิเษก ก็สามารถมาถึงได้เเล้ว

ติดตาม เดอะคริสตัล สถานที่เที่ยวกรุงเทพ

Published in Shopping mall

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้