หน้าแรก เที่ยวหัวหิน ที่พัก โรงแรม หัวหิน เดอะ เฮิบส์ บ...

เดอะ เฮิบส์ บาย เดอะ ซี

475
0

The Herbs by The Sea

ต้องมีหลายๆ คนที่เคยอ่านหรือชมนวนิยายย้อนยุค เเล้วจะต้องได้ยินสถานที่ตากอากาศยอดฮิตอย่าง หัวหิน แน่นอน เพราะสถานที่ท่องเที่ยวชาวทะเลแห่งนี้ถือว่าได้รับความนิยมมาตั้งแต่ครั้งอดีตแล้ว จึงไม่น่าแปลกใจอะไรว่าจะยังคงพบเห็นบ้านเรือนทรงโบราณที่มีความสวยงามคลาสสิกเป็นอย่างมาก โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมายหลายจุดเลยทีเดียว ซึ่งเเต่ละจุดนั้นก็มีความสวยงามเเปลกตาไม่เหมือนใครเป็นอย่างมาก อีกทั้งสถานที่เเห่งนี้ก็ยังมีที่พักมากมายที่น่าสนใจอีกด้วย อย่าง เดอะ เฮิบส์ บาย เดอะ ซี ก็ถือว่าเป็นบูติก รีสอร์ท ที่มีความน่าสนใจเเละหากใครไปพักเเล้วจะต้องติดใจอย่างเเน่นอน

เดอะ เฮิบส์ บาย เดอะ ซี-นั่งรับลม
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/theherbshuahin
เดอะ เฮิบส์ บาย เดอะ ซี-บรรยากาศ
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/theherbshuahin

โดยสำหรับ The Herbs by The Sea นั้นถือว่าเป็นอีกที่พักที่มีความเฉพาะตัวสูงเเละมีการนำสไตส์บ้านเก่าเเก่มาเป็นต้นเเบบในการก่อสร้างโรงเเรมเเห่งนี้ พร้อมกับบรรยากาศที่ดินกับชายทะเลบนถนนแนบเคหาสน์ ก็ทำให้มันกลายเป็นอีกสถานที่พักผ่อนที่มีวิวที่สวยงามเเละสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกเป็นอย่างยิ่ง จึงไม่น่าเเปลกใจว่ามันจะได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติเป็นอย่างดี

เดอะ เฮิบส์ บาย เดอะ ซี-บริการพิเศษ
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/theherbshuahin
เดอะ เฮิบส์ บาย เดอะ ซี-วิว
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/theherbshuahin

ทางด้านการออกเเบบอาหารนั้นต้องบอกเลยว่า เดอะ เฮิบส์ บาย เดอะ ซี มีสไตส์ของการออกเเบบเป็นโมเดิร์นลอฟท์ที่มีความสวยงามด้วยการผสมผสานทั้งเครื่องเรือนเเละการตกเเต่งในเเบบวิกตอเรียจนเกิดเป็นสไตส์เฉพาะตัวที่มีความสวยงาม เเถมที่นี่ยังเน้นในเรื่องของสมุนไพร โดยคุณจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมของสมุนไพรต่างๆ ทำให้บรรยากาศดูผ่อนคลายเหมาะเเก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง เเถมบรรยากาศของบูติกเเห่งนี้ก็ยังเงียบสงบเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับใครที่ต้องการมาพักผ่อนเเบบส่วนตัวจริงๆ

เดอะ เฮิบส์ บาย เดอะ ซี-ห้องพัก
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/theherbshuahin

The Herbs by The Sea นั้นมีจำนวนห้องพักเพียงเเค่ 9 ห้องเท่านั้น เเถมเเต่ละห้องก็ตั้งชื่อตามดอกไม้ทั้ง ซินนามอน, ลาเวนเดอร์ เเละทรีที โดยทีห้องท๊อปที่สุดคือห้อง ไธม์ส์ ที่จะมีระเบียงเปิดออกไปพบกับความสวยงามของท้องทะเลหัวหินที่ใครเห็นเเล้วเป็นต้องประทับใจอย่างมาก ซึ่งในเเต่ละช่วงเวลานั้นก็จะมีบรรยากาศที่เเตกต่างกันออกไป โดยบูติกเเห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อย่างครบครัน เเละทำให้ผู้มาเข้าพักรู้สึกเหมือนว่าอยู่ในสปาอยู่ตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ ซึ่งราคาของเรทห้องพักนั้นก็อยู่ในช่วง 2,800 บาท ถึง 5,600 บาท

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=CnR7qNH9u74]

โดยการเดินทางมายัง เดอะ เฮิบส์ บาย เดอะ ซี นั้นก็ให้คุณใช้เส้นทางของถนนแนบเคหาสน์ ขับมาเรื่อยเเละสังเกตป้ายก็จะพบกับบูติกอันเงียบสงบเเห่งนี้เเล้ว

Published in ที่พัก โรงแรม หัวหิน

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้