หน้าแรก เที่ยวแม่ฮ่องสอน ร้านอาหาร ปาย ทิคแทค เดลิ ค...

ทิคแทค เดลิ คอร์เนอร์ แอนด์ ฟลัวร์ พาวเวอร์ เบเกอรี่ เทพเเซนวิสเเห่งปาย

347
0

TicTac Deli Corner & Flour Power Bakery

คงจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความนิยมในการเดินทางมาท่องเที่ยวยังภาคเหนือของประเทศไทยกันอย่างมากมายเลยทีเดียว และสำหรับอีกแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอยู่ในเวลานี้อย่างอำเภอปาย ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ก็มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอยู่หลายแห่งด้วยกัน นอกจากนี้แล้วในเรื่องของอาหารนั้นก็นับว่าเป็นแหล่งรวมร้านอาหารหรูที่ไม่ต่างจากรุงเทพเลยทีเดียว แถมแต่ละร้านก็ยังมีบรรยากาศที่สวยงามอย่างมากอีก

ทิคแทค เดลิ คอร์เนอร์ แอนด์ ฟลัวร์ พาวเวอร์ เบเกอรี่-เค้าเตอร์ร้าน
ขอบคุณ ภาพจาก https://it.foursquare.com/v/tic-tac-deli-corner–flour-power-bakery

ด้วย อย่างที่ร้าน ทิคแทค เดลิ คอร์เนอร์ แอนด์ ฟลัวร์ พาวเวอร์ เบเกอรี่ ก็นับว่ามีทั้งความดังของรสชาดอาหารและความสวยงามของวิวทิวทัศน์อีกด้วยเรียกว่าหากมาเที่ยวอำเภอปายแล้วต้องไม่พลาดแวะมาฝากท้องที่นี่

ทิคแทค เดลิ คอร์เนอร์ แอนด์ ฟลัวร์ พาวเวอร์ เบเกอรี่-น่ากิน
ขอบคุณ ภาพจาก https://it.foursquare.com/v/tic-tac-deli-corner–flour-power-bakery

สำหรับ TicTac Deli Corner & Flour Power Bakery นั้นถือว่าเป็นคาเฟ่เท่ห์ๆ อีกเเห่งในอำเภอปาย เเละมีการสร้างจุดดึงดูดความสนใจของผู้มาเยือนไว้อย่างมากมายด้วยความวินเทจของร้านให้มีความสวยงามเป็นอย่างมากเลยทีเดียว อีกทั้งสถานที่ตั้งของร้านที่อยู่ในตัวเมืองปาย ก็ทำให้มีนักท่องเที่ยวทั้งไทยเเละชาวต่างชาติต่างเเวะเวียนมาใช้บริการที่คาเฟ่เเห่งนี้กันอยู่เสมอๆ เลยทีเดียว ทำให้ที่นี่จึงเป็นอีกร้านที่น่ามานั่งรับประทานเเชนวิสอร่อยๆ ซึ่งขึ้นชื่ออย่างมากเลยทีเดียว จนถูกยกย่องให้เป็น The best sandwiches in Pai เลยทีเดียว

ตัวร้านของ ทิคแทค เดลิ คอร์เนอร์ แอนด์ ฟลัวร์ พาวเวอร์ เบเกอรี่ นั้นมีการดัดเเปลงชั้นล่างของอาคารบ้านไม้เก่าสไตล์ปายมาเป็นร้านเเห่งนี้ ทำให้มีความสวยงามเเละวินเทจอย่างมากเลยทีเดียว ด้วยโต๊ะนั่งที่ทำจากไม้ทั้งหมด เสริมเข้ากับบรรยากาศเป็นอย่างดีเลยทีเดียว นับว่าเป็นอีกร้านที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจะให้ความสนใจเเวะเวียนมานั่งกินเเซนวิสอร่อยๆ เเละจิบกาเเฟยามเช้าอย่างมากเลยทีเดียว นับว่าเป็นอีกร้านที่หากคุณมาเที่ยวปายเเล้วไม่ควรพลาดเเวะมาซักครั้ง
เมนูเด็ดของ TicTac Deli Corner & Flour Power Bakery นั้นอย่าวงเเรกที่เราอยากจะเเนะนำเลยก็คือบรรดาขนมปังทุกอย่างที่เป็นการทำเเบบเเฮนเเมด โดยมีเเซนวิสไส้ต่างๆ ที่ขึ้นชื่ออย่างมากเเละมักจะได้รับการสั่งมารับประทานอย่างมากมายเลยทีเดียว รวมทั้งบรรดาแฮมเบอร์เกอร์ อีกด้วย ส่วนขนมปังฝรั่งเศส เเละเเพนเค้กก็มีรสชาดที่อร่อยน่ากินอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากนี้เเล้วก็ยังมีเมนูอย่างซุปเเละสลัดที่มีความน่าสนใจเเละน่าลองชิมกัน ในส่วนของเครื่องดื่มนั้นก็มีทั้ง ชา กาเเฟ ผลไม้ผั่น เเละไอศกรีมต่างๆ ด้วย รวมทั้งเมนูเด็ดอย่าง สมูทตี้กล้วยปั่น ที่อร่อยเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ในราคาประมาณ 75 บาทถึง 200 บาท นับว่าน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยร้านนี้จะเปิดให้บริการทุกวันตั้งเเต่เวลา 7.00 น. จนถึง 18.00 น.

[youtube https://www.youtube.com/watch?v=yyhK7UFZglI]

ส่วนใครที่อยากจะลองชิมความอร่อยของเเซนวิสที่ร้าน ทิคแทค เดลิ คอร์เนอร์ แอนด์ ฟลัวร์ พาวเวอร์ เบเกอรี่ ก็สามารถในเส้นทางของถนนรังสิยานนท์ มาได้เลย โดยร้านจะอยู่ตรงหัวมุมสี่แยกไฟแดงซึ่งจะระหว่างโรงเรียนปายวิทยาคมกับที่ว่าการอำเภอปาย

ติดตาม ฟรุ๊ต แฟคทอรี่ เสน่ห์ในรสชาดล้ำเลิศของเมืองปาย สถานที่เที่ยวอำเภอปาย

Published in ร้านอาหาร ปาย

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้