หน้าแรก เที่ยวน่าน ที่พักโรงแรม น่าน บ่อเกลือ วิว ...

บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท ที่พักยอดนิยมในบ่อเกลือ

643
0

Boklua View Resort

สำหรับการเดินทางไปท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นที่ใดนั้นแน่นอนเลยว่าเรื่องสำหรับอีกเรื่องที่นักท่องเที่ยวจะต้องคำนึงถึงกันก็คงจะเป็นในเรื่องของที่พัก และสำหรับใครที่ชอบเดินทางไปท่องเที่ยวภาคเหนือแล้วจะรู้เลยว่าสถานที่พักผ่อนของที่นี่จะมีความสวยงามและสะดวกสบายพร้อมทั้งมีมากมายหลายเกรดให้คุณได้เลือกสรรกันและอย่างที่จังหวัดน่านนั้นก็นับว่าเป็นเมืองขนาดเล็กๆ ที่มีความสวยงามและมีที่เที่ยวจังหวัดน่านมากมายหลายแห่งด้วยกัน รวมทั้งที่พักที่มีความสวยงามและพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันมากมาย โดยอย่างที่ บ่อเกลือ วิว รีสอร์ทก็นับว่าเป็นอีกที่พักในจังหวัดน่านที่สวยงามไม่เหมือนใคร

บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท -นั่งเล่น
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/th-th/boklua-view-resort
บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท -บรรยากาศยามค่ำคืน
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/th-th/boklua-view-resort
บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท -ยามเช้า
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/th-th/boklua-view-resort

Boklua View Resort ถือว่าเป็นอีกที่พักในอำเภอบ่อเกลือ ในระดับของโรงเเรม 3 ดาว ที่มีความสวยงาม สงบเงียบเหมาะเเก่การเดินทางมาพักผ่อนสัมผัสกับธรรมชาติเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว เเม้โรงเเรมเเห่งนี้จะอยู่ห่างไกลจากตัวอำเภอเมืองน่านก็ตาม เเต่ก็ถือว่าเป็นโรงเเรมที่ดีที่สุดของอำเภอบ่อเกลือ ที่นักท่องเที่ยวเมื่อมาเที่ยวที่อำเภอเล็กๆ เเห่งนี้แล้วต้องมาพักค้างเเรมกันเป็นอย่างยิ่ง

บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท -วิว
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/th-th/boklua-view-resort
บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท -สวยงาม
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/th-th/boklua-view-resort

บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท นั้นมีการออกเเบบเป็นรีสอร์ทที่สวยงามเข้ากับธรรมชาติ ด้วยห้องพักจำนวนเพียง 11 ห้องเท่านั้น เเต่ตัวโรงเเรมก็จัดสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครันมากมายทั้ง บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้องซึ่งทำให้คุณติดต่อกับโลกอินเตอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว มีบริการซักรีดเเละรูมเซอร์วิส พร้อมกับระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เเละมีร้านอาหารเเละร้านขายของที่ระลึกอีกด้วย โดยมีบริการของฟิตเนสและสปานวดผ่อนคลายอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีรถบริการรับส่งไปถึงตัวอำเภอเมืองน่านเพียงเเต่ต้องเสียค่าบริการเพิ่มเท่านั้น

บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท -ห้องพัก
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.agoda.com/th-th/boklua-view-resort

สำหรับห้องพักของ Boklua View Resort นั้นมีการเเบ่งออกเป็นสองไทป์ด้วยกันทั้งในเเบบ Deluxe Double Bed เเละ Deluxe Twin Bed โดยเเต่ละเเบบจะมีขนาดห้องเเละการตกเเต่งที่เเตกต่างกันออกไป เเต่ทั้งหมดนั้นมีการดีไซน์ภายใต้ความความเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์นเเต่เเฝงไว้ด้วยความงดงามที่สอดรับกับธรรมชาติอย่างลงตัง เเถมภายในห้องพักก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน โดยเครื่องเรือนต่างๆ ก็มีการเลือกใช้วัสดุชั้นดีในการตกเเต่ง เพียงเท่านี้ก็มั่นใจได้เเล้วว่าการมาพักผ่อนของคุณที่นี่จะมีเเต่ความสะดวกสบายเเละผ่อนคลายอย่างมาก

[youtube https://www.youtube.com/watch?v=3fn6zTQmkhQ]

โดยการเดินทางมายัง บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท นั้นให้คุณใช้เส้นทางของ น่าน-บ่อเกลือ ด้วยระยะทางกว่า 96 กิโลเมตร ก็จะมาถึงรีสอร์ทเเห่งนี้เเล้ว เพราะมีป้ายบอกตลอดสองข้างทางไม่ต้องกลัวหลงเเต่อย่างใด

ติดตาม โรงแรมเทวราช ที่พักเคียงคู่เมืองน่าน สถานที่เที่ยวจังหวัดน่าน

Published in ที่พักโรงแรม น่าน

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้