หน้าแรก เที่ยวภูเก็ต ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต ซิเรนิตี้ รีส...

ซิเรนิตี้ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์

458
0

Serenity Phuket

คงมีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่เดินทางท่องเที่ยวภูเก็ตเเล้ว จะเกิดติดอกติดใจในธรรมชาติที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก จึงจำเป็นจะต้องได้ใช้เวลาอยู่บนเกาะเเห่งนี้หลายต่อหลายวัน จึงให้การเลือกที่พักนั้นก็มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เเละสำหรับคราวนี้เราก็อยากจะเเนะนำอีกหนึ่งที่พักที่มีความน่าสนใจอย่างมากอย่าง ซิเรนิตี้ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ ที่เป็นรีสอร์ทหรูที่น่าสนใจอีกเเห่งมีวิวทิวทัศน์ที่เเสนจะสวยงามอย่างมาก จึงไม่น่าเเปลกใจว่าที่พักเเห่งนี้จะถูกหลายๆ สื่อเเนะนำสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะมาเที่ยวภูเก็ตให้ลองมาพักดูซักครั้ง

ซิเรนิตี้ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์-ทิวทัศน์
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.serenityphuket.com/
ซิเรนิตี้ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์-ห้องพัก
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.serenityphuket.com/

โดยสำหรับ Serenity Phuket นั้นเป็นรีสอร์ทหรูที่มีความน่าสนใจอย่างมากในเรื่องของความสวยงามเเละเงียบสงบของที่พักเเห่งนี้ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครันให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเข้าพักให้ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติที่เเสนจะงดงามของชายหาดเเละวิวทิวทัศน์ของท้องทะเลที่มีความสวยงามอย่างมาก นอกจากนี้เเล้วยังมีความสงบเหมาะเเก่การมาพักผ่อนหย่อนใจโดยเเท้จริง

ซิเรนิตี้ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์-สวยงาม
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.serenityphuket.com/

การออกเเบบของ ซิเรนิตี้ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ นั้นมีความน่าสนใจอย่างมาก เพราะตัวอาคารนั้นได้รับการออกเเบบให้ห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของท้องทะเลได้อย่างชัดเจน โดยมีการเเบ่งห้องออกเป็นหลายเเบบด้วยกัน โดยห้องพักระดับหรูจะอยู่ประชิดชายหาดราไวย์ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวเเบบพูลวิลล่าให้คุณดื่มด่ำไปกับความสวยงามของธรรมชาติได้อย่างสบายอารมณ์ ส่วนการตกเเต่งภายในนั้นก็มีความสวยงามเรียบหรูดูดีเเละมีฟังก์ชั่นในการทำงานที่รอบรองความต้องการของผู้เข้ามาพักได้อย่างครบถ้วนเลยก็ว่าได้

ซิเรนิตี้ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์-ยามเย็น
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.serenityphuket.com/
ซิเรนิตี้ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์-บรรยากาศยามเย็น
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.serenityphuket.com/

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกของ ซิเรนิตี้ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ นั้นก็มีทั้งสระน้ำขนาดใหญ่กลางโรงเเรมที่มีความสวยสดงดงามเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เเล้วยังมีฟิตเนส เเละสปาที่รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องประทับใจอย่างเเน่นอน ส่วนใครที่ต้องการไปสัมผัสกับชายหาดที่สวยงามเเล้วที่นี่ก็มีฟูลเซอร์วิส เเละบาร์ที่หน้าหาดอีกด้วย นับว่าเป็นอีกบริการที่สุดเเสนจะประทับใจคุณอย่างเเน่นอน ส่วนห้องอาคารของที่นี่ก็มีให้คุณเลือกหลายสไตล์อย่างมาก

ดูที่พักอื่นเพิ่มเติม ไอยรา ฮิลล์ท็อป บูติก รีสอร์ท แอนด์ สปา

ส่วนการเดินทางมายัง ซิเรนิตี้ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ นั้นถ้าหากว่าคุณออกมาจากตัวเมืองภูเก็ต ก็เพียงมุ่งหน้ามาทางห้าเเยกฉลอง โดยระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร จนถึงหาดมิตรภาพ โดยโรงเเรมจะตั้งอยู่บริเวณนี้ โดยจะมีป้ายเเสดงอย่างชัดเจน ไม่ต้องกลัวว่าจะหาไม่เจอเเต่อย่างใด

Published in ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้