หน้าแรก เที่ยวภูเก็ต ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต เซ็นทารา แกรน...

เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท

1350
0

เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท

ในเเวดวงการท่องเที่ยวนั้นต่างรู้กันดีว่าภูเก็ตถือเป็นเเหล่งท่องเที่ยวที่มีความสำคัญมากที่สุดของเมืองไทย เพราะด้วยความที่เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกก็ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาตินั้นต่างมุ่งหน้ามาเที่ยวยังเกาะกลางทะเลอันดามันเเห่งนี้ ที่เต็มไปด้วยหาดทรายที่สวยงามเเละท้องทะเลที่ใส โดยสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวภูเก็ตนั้นเเต่ละคนก็ต้องการหาที่พักที่สามารถพักได้อย่างสบายใจเเละสำหรับ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ก็ถือว่าเป็นอีกที่พักที่มีความน่าสนใจอย่างมาก เเละเป็นเชนดังที่นักท่องเที่ยวต่างให้การยอมรับในมาตรฐานการบริการ เเละเรื่องของคุณภาพทางด้านต่างๆ

เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท-วิว
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand
เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท-หรูหรา
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand

โดยสำหรับ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท นั้นเป็นอีกโรงเเรมหรูในเครือของเซ็นทรัล ที่มีชื่อเสียงอย่างมากในเรื่องของมาตรฐานการให้บริการ เเละมาตรฐานของห้องพัก จึงไม่น่าจะเเปลกใจอะไรว่าห้องพักของที่ที่นี่เเทบจะเต็มทุกฤดูกาลเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นฤดูไฮซีซั่นหรือโลว์ซีซั่นก็ตาม นอกจากนี้เเล้วก็ที่เลือกบริเวณที่ตั้งของที่นี่ก็นับว่ามีข้อได้เปรียบเเละเป็นที่พูดถึงของบรรดาเหล่านักท่องเที่ยวว่ามีวิวทิวทัศน์ที่งดงามอย่างมาก

เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท-สระน้ำ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand
เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท-ห้องพัก
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand

โดย เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท นั้นตั้งอยู่ที่ชายหาดกะรนที่สวยงามเเละสงบเงียบอย่างมาก จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูงมาเข้าพักเป็นจำนวนมาก ทางด้านของดีไซน์ภายนอกนั้น ได้รับการออกแบบให้ตัวอาคารเป็นเเบบสไตล์ชิโนโปรตุกีสก็ทำให้ช่วยสร้างบรรยากาศในการพักผ่อนได้อย่างดีเยี่ยม โดยมีการเน้นโทนสีชมพูสวยงามเป็นอย่างมาก ส่วนในห้องพักนั้นก็มีการตกเเต่งที่สวยงามเเละหรูหรา เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ช่วยให้การใช้เวลาพักผ่อนของคุณนั้นมีความผ่อนคลายเเละคุ้มค่าอย่างเเน่นอน

เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท-อ่างอาบน้ำ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand

ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท นั้นก็ถือว่ามีอย่างพร้อมสรรพทั้ง สระว่ายน้ำกลางเเจ้งขนาดใหญ่ที่จัดเเต่งอย่างสวยงาม หรือจะเป็นฟูลเซอร์วิสที่ชายหาดกะรน รวมทั้งบริการห้องฟิสเนสเเละสปาที่ขึ้นชื่ออย่างมาก อีกทั้งยังมรสนามเทนนิสหลายคอร์ตด้วยกัน ส่วนในเรื่องของอาหารการกินนั้นที่นี่มีบริการภัตรคารหลากลายสไตล์ให้คุณได้เลือกกันตามความพอใจโดยมีเชฟมืออาชีพที่ได้รับการยอมรับมาคอยควบคุมการปรุงรสชาดอย่างใกล้ชิด

ดูที่อื่นเพิ่มเติม เจดับบลิวแมริออทภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

ส่วนการเดินทางมายัง เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท นั้นก็เรียกว่าง่ายดายอย่างมาก เมื่อคุณสามารถใช้เส้นทางเดียวกับการเดินทางมายังหาดกะรน โดยโรงเเรมนี้เป็นโรงเเรมใหญ่มีป้ายบอกอย่างชัดเจนไม่ต้องกลัวหลงเเต่อย่างใด เเละที่สำคัญมันอยู่ห่างจากสนามบินภูเก็ตเเค่ 45 นาทีเท่านั้นเอง

Published in ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้