หน้าแรก เที่ยวภูเก็ต ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต โบ๊ท ลากูน รี...

โบ๊ท ลากูน รีสอร์ท

961
0

Boat Lagoon Phuket

คงมีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่เดินทางมาเที่ยวยังเมืองท่องเที่ยวระดับโลกอย่างภูเก็ตเเล้ว การหาที่พักดีๆ ที่ถูกใจน่าจะเป็นอีกเรื่องที่นักท่องเที่ยวหลายๆ คนให้คนสนใจกันอย่างมาก เเละคราวนี้เราจะมาเเนะนำที่พักที่น่าสนใจอย่างมากอย่าง โบ๊ท ลากูน รีสอร์ท ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกของการมาพักผ่อนที่ภูเก็ต ซึ่งนับว่าเป็นที่พักที่มีสไตล์ที่น่าสนใจอย่างมาก

โบ๊ท ลากูน รีสอร์ท-อาคารหลัก
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.phuketboatlagoon.com/

สำหรับ โบ๊ท ลากูน รีสอร์ท นั้นเป็นอีกที่พักเเนวรีสอร์ทที่มีความน่าสนใจ เพราะเเม้ว่าจะไม่ได้ตั้งอยู่ที่หาดหลักๆ ของภูเก็ตเเต่ก็มีความสวยงามของวิวทิวทัศน์ที่จะทำให้ผู้ที่เข้ามาพักที่นี่ได้รับความประทับใจอย่างเเน่นอน จึงทำให้มันเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวจำนวนมากเมื่อมาเที่ยวภูเก็ต เพราะด้วยเรทราคาก็เป็นตัวดึงดูดชั้นดีเลยก็ว่าได้ อีกทั้งในเรื่องของการบริการเเละสิ่งอำนวยความสะดวกก็ถือว่าเทียบเท่ากับโรงเเรมหรูเจ้าใหญ่ในภูเก็ตเลยก็ว่าได้

โบ๊ท ลากูน รีสอร์ท-ห้องพัก
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.phuketboatlagoon.com/
โบ๊ท ลากูน รีสอร์ท-สระ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.phuketboatlagoon.com/

การออกเเบบของ Boat Lagoon Phuket นั้นมีการออกเเบบในสไตล์มารีน่า ที่มีความสวยงามเเละสไตล์ที่น่าสนใจเป็นเเบบฉบับของตัวเองทำให้เป็นที่สะดุดตาอย่างมาก โดยมีวิวทิวทัศน์จากห้องเเบบซีวิวที่คุณสามารถมองเห็นท่าจอดเรือยอร์ชได้อย่างชัดเจน โดยมันมีจำนวนห้องพักกว่า 300 ห้องด้วยกัน โดยมีห้องในเเบบดีลักซ์จนถึงห้องพักเเบบสูท โดยมีอาคารจำนวน 3 หลังด้วยกัน ซึ่งอาคารที่เป็นโรงแรมจะมีจำนวน 130 ห้อง ส่วนอาคารรีสอร์ท จะมีจำนวน 89 ห้อง ส่วนอาคารมารีน่าจะมีจำนวน 23 ห้อง โดยห้องพักเเต่ละเเบบนั้นจะมีการตกเเต่งที่สวยงามตามเเบบมารีน่าเเละเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันอย่างมาก ทำให้การมาพักผ่อนของคุณมีเเต่ความสะดวกสบาย

โบ๊ท ลากูน รีสอร์ท-บรรยากาศ-สระน้ำ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.phuketboatlagoon.com/
โบ๊ท ลากูน รีสอร์ท-ตัวอาคาร
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.phuketboatlagoon.com/

ส่วนภายนอกนั้นก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน โดย โบ๊ท ลากูน รีสอร์ท นั้นมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไว้คอยบริการถึง 2 สระด้วยกัน เเละมีสวนป่าที่เเสนจะสวยงาม พร้อมกับสนามเทนนิสที่มีถึงสองคอร์ตด้วยกันเเถมเป็นคอร์ตดินเเละคอร์ตหญ้า พร้อมสนามวิ่งเเละฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ที่เเสนทันสมัยอย่างมาก นอกจากนี้ก็ยังมีห้องอาหารที่มีมาให้คุณได้เลือกหลากหลายสไตล์อย่างมาก ทำให้คุณได้ลิ้มรสชาดอาหารที่เเสนจะอร่อยอย่างมาก

ดูที่พักอื่นเพิ่มเติม โรงแรมไอบิส ภูเก็ต ป่าตอง

ส่วนการเดินทางมายัง โบ๊ท ลากูน รีสอร์ท นั้นจากวงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกษัตรีเเละท้าวศรีสุนทร ให้คุณขับตรงมาทางเข้าเมืองภูเก็ต จนเลยโรงเรียนมุสลิมก่อนจะถึงปั้มน้ำมัน ปตท จะมีทางเเยกเลี้ยวซ้าย ให้คุณเลี้ยวซ้ายเข้าไปไม่ไกลนักก็จะเห็นโรงเเรมตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ

http://www.phuketboatlagoon.com

Published in ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้