หน้าแรก เที่ยวกรุงเทพ ที่เที่ยวกลางคืนกรงเทพ มูลิ่งเเกน ไอ...

มูลิ่งเเกน ไอริช บาร์ กลิ่นอายเเห่งตะวันตก

242
0

Mulligans Irish Bar

กรุงเทพมหานคร นั้นได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงที่มากมายไปด้วยสีสันของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีอย่างมากมายหลากหลายเป็นอย่างยิ่ง แม้ในยามกลางวันนักท่องเที่ยวสามารถชื่นชมความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยวกรุงเทพต่างๆ ที่มีความสวยงามและอ่อนช้อยของสถาปัตยกรรมและศิลปวัฒนธรรมต่างๆ ในขณะที่ยามค่ำคืนแล้ว ก็มีสถานที่พักผ่อนในกรุงเทพยามราตรีอีกมากมายหลายแห่งด้วยกัน ที่พร้อมจะให้นักท่องเที่ยวได้ไปเที่ยวกันและอย่างที่ มูลิ่งเเกน ไอริช บาร์ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแห่งที่หากมาเที่ยวกรุงเทพแล้วไม่ควรพลาดมาเที่ยวกันดูซักครั้ง

มูลิ่งเเกน ไอริช บาร์-ความคึกคักในร้าน
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/hippie.debar
มูลิ่งเเกน ไอริช บาร์-น่านั่ง
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/hippie.debar

เเน่นอนเลยว่าจากชื่อของ Mulligans Irish Bar นั้นก็บ่งบอกถึงความเป็นบาร์สไตล์ไอริชที่มีความน่าสนใจเพราะมีลักษณะเฉพาะตัวที่เป็นสไตล์ของตัวเอง ทั้งการจัดเเต่งร้านที่ไม่เหมือนใคร เเละไม่มีใครเหมือน อีกทั้งตรีมเเละเเนวทางในการเปิดเเผ่นของบาร์เเห่งนี้ก็ไม่เหมือนใครอีกด้วย อีกทั้งในเรื่องของเมนูอาหารเเละบรรดาเครื่องดื่มที่มาเพิ่มดีกรีความร้อนเเรงให้กับร่างกายนั้นก็มีมาให้คุณได้เลือกหลากหลายชนิดอย่างมาก จึงไม่น่าเเปลกใจอะไรว่าที่บาร์เเห่งนี้จะเป็นอีกเเห่งที่ได้รับความนิยมจากทั้งนักท่องราตรีชาวไทย เเละบรรดานักท่องเที่ยวต่างชาติทั้งหัวทอง หัวดำ ที่มาเที่ยวกรุงเทพ

มูลิ่งเเกน ไอริช บาร์-บรรยากาศในร้าน
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/hippie.debar
มูลิ่งเเกน ไอริช บาร์-บาร์
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/hippie.debar

มูลิ่งเเกน ไอริช บาร์ นั้นมีการตกเเต่งร้านที่มีความสวยงามเเละเเสดงออกถึงความเป็นไอร์เเลนด์อย่างดี ด้วยรูปเเบบของการตกเเต่งร้านทั้งภายนอกเเละภายในร้านที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศของบาร์ในไอร์เเลนด์โดยไม่ต้องบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปเลย อีกทั้งการที่มันเปิด 24 ชั่วโมงเหมือน 7-11 ก็ทำให้เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในหมู่นักท่องเที่ยวที่มาพักอยู่ในย่านของถนนข้าวสาร เพราะคิดอะไรไม่ออกไม่ว่าจะเวลาไหนก็สามารถมานั่งชิลๆ ได้ที่บาร์ไอริชเเท้ๆ เเห่งนี้

มูลิ่งเเกน ไอริช บาร์-ป้ายร้าน
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/hippie.debar
มูลิ่งเเกน ไอริช บาร์-ผู้คนมากมาย
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/hippie.debar

Mulligans Irish Bar นั้นมีโซนให้คุณเลือกนั่งทั้งในส่วนของภายนอกที่จะอยู่ติดกับถนนนั่งดูผู้คนเดินผ่านไปผ่านมา โดยในช่วงกลางวันนั้นโซนนี้ถือว่ามีความน่าสนใจเเละกลายร่างเป็นคาร์เฟ่ห์เท่ห์ๆ อีกเเห่งของย่านนี้เลยทีเดียว ในขณะที่ตอนกลางคืนนั้นก็เป็นเเหล่งรวมความน่าสนใจไว้มากมาย โดยโซนภายในจะเป็นห้องแอร์ที่ตกเเต่งสไตล์ไอริชเเท้ๆ พร้อมกับเปิดเพลงเเนวไอริชให้เข้ากับบรรยากาศเเบบสุดๆ พร้อมเมนูอาหารในเวลากลางวันเเละกลางคืนที่มีความเเตกต่างกันเเต่รสชาดอร่อยเหมือนกัน อีกทั้งในเรื่องของเครื่องดื่มก็มีความโดดเด่นอย่างมากกับเบียร์ไอริสที่น่าสนใจ โดยบาร์เเห่งนี้จะเปิดบริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงเหมือน 7-11 ใกล้บ้านคุณเลย

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=27s4uYCt8PU]

สำหรับการเดินทางมายัง มูลิ่งเเกน ไอริช บาร์ นั้นก็ไม่น่าจะยากอะไร เพียงเเต่คุณหาทางมายังถนนข้าวสารให้ได้ ไม่ว่าจะมาโดยรถเมล์ เเท็กซี่ หรือตุ๊กตุ๊ก โดยบาร์เเห่งนี้จะตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของโรงแรมบัดดี้ลอดจ์ นับว่าเป็นอีกบาร์ที่เก่าเเก่ของย่านนี้เเละมีชื่อเสียงเเถมหาไม่ยากอีกด้วย

ติดตาม ลาวา คลับ สีสันยามค่ำคืน สถานที่เที่ยวกรุงเทพ

Published in ที่เที่ยวกลางคืนกรงเทพ

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้