หน้าแรก เที่ยวกรุงเทพ Shopping mall เดอะไนน์ เซ็น...

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ รามา9

578
0

The Nine Center RAMA9

การมาเที่ยวยังที่ใดที่หนึ่งนั้น ย่อมจะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เหล่านักท่องเที่ยวต้องชื่นชอบเป็นสไตล์ของตนเอง โดยอย่าง กรุงเทพมหานคร นั้นก็นับว่าเป็นอีกเมืองท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจและเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวกรุงเทพ ที่มีมากมายหลายแบบหลากสไตล์อย่างมาก ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นแนวสถานที่ช็อปปิ้งของกรุงเทพนั้น นับได้ว่าได้รับความสนใจและนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยวแทบจะทุกคน โดยอย่าง เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ รามา9 ก็นับว่าเป็นแหล่งช็อบปิ้งอีกแห่งของกรุงเทพที่ขึ้นชื่อและมีชื่อเสียงอย่างมาก

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ รามา9-เเมค
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thenine.co.th/
เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ รามา9-ด้านหน้า
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thenine.co.th/
เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ รามา9-เดินชิลๆ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thenine.co.th/

สำหรับ The Nine Center RAMA9 ถือว่าเป็นอีกเเหล็ช้อปปิ้งใหม่ชื่อดังบนย่านพระราม 9 โดยมันได้รับการออกเเบบมาเป็นอย่างดีให้เป็นเเหล่งช็อปปิ้งที่พร้อมสรรพเป็นอย่างยิ่งสำหรับการมาจับจ่ายใช้สอยเลือกหาสินค้าที่มีอยู่อย่างมากมายหลากหลายเเบรนด์ด้วยกัน ภายใต้บรรยากาศเเบบคอมมูนิตี้มอลล์ที่มีบรรยากาศสบายๆ เเละนับว่ามีความสะดวกสบายในการเดินทางเป็นอย่างมาก จึงทำให้มันกลายเป็นที่นิยมอย่างมากในย่านพระราม 9 ก็ว่าได้

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ รามา9-นักท่องเที่ยว
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thenine.co.th/
เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ รามา9-บรรยากาศของเเหล่งช็อปปิ้ง
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thenine.co.th/
เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ รามา9-บรรยากาศภายใน
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thenine.co.th/

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ รามา9 นั้นประกอบไปด้วยร้านค้าเเบรนด์ดังมากมายกว่า 300 ร้าน โดยมีการเเบ่งโซนออกเป็นหลายโซนด้วยกันทั้ง โซนเเฟชั่น ที่มีเเบรนด์เนมมากมายหลายเเบบให้เลือกสันด้วยกันทั้งเสื้อผ้า กระเป๋าเเละรองเท้า นอกจากนี้เเล้วยังมีช็อปของสินค้าเทคโนโลยีมากมาย รวมทั้งของเล่นของสะสมก็ครบครัน พร้อมทั้งสปาแอนด์บิวตี้ ที่จะให้คุณสาวๆ ได้ใช้เวลาในการปรุงเเต่งความสวยงามให้กับตัวเองกัน เเละที่น่าสนใจอย่างมากที่สุดเห็นจะเป็นในส่วนของโซนร้านอาหารที่มีหลากหลายเเนวอย่างมากทั้ง เบเกอรี่ช็อป หรือจะเป็นคาเฟ่แอนด์เรสเตอรองท์ เเละใครที่ชื่นชอบร้านอาหารญี่ปุ่นเเละเกาหลี ที่นี่ก็มีให้คุณได้เลือกหลายเเบรนด์เลยก็ว่าได้ ภายใต้บรรยากาศที่เเสนจะผ่อนคลาย จึงไม่ใช่เรื่องยากที่มันจะกลายมาเป็นจุดนัดพบที่มีความสำคัญอีกเเห่งของย่านพระราม 9 ไปเเล้ว

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ รามา9-ภายในเเหล่งช้อปปิ้ง
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thenine.co.th/
เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ รามา9-โอ่อ่า
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thenine.co.th/

โดย The Nine Center RAMA9 นั้นเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันด้วยที่จอดรถที่มีมากกว่า 500 คัน เเละมีร้านค้ามากมาย จึงเป็นอีกจุดที่มักจะนิยมใช้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ อีกด้วย ที่นี่จึงคึกคักอย่างมากอยู่เรื่อยๆ ไม่เงียบเหงาเเต่อย่างใด จึงได้รับรับความนิยมทั้งจากวัยรุ่นวัยใส หรือเเม้เเต่ครอบครัวให้มาช็อปปิ้งยังสถานที่ท่องเที่ยวเด็ดเเห่งนี้ โดยที่นี่จะเปิดให้บริการทุกวันตั้งเเต่เวลา 10.00 น. จนถึงเวลา 22.00 น. ถือว่าเป็นอีกที่เที่ยวในกรุงเทพ ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=6-YvRS-h8_M]

สำหรับการเดินทางมายัง เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ รามา9 นั้นก็ถือว่ามีความสะดวกสบายเป้นอย่างมาก เพียงเเค่คุณใช้เส้นทางถนนพระราม 9 ไม่นานนักก็จะพบกับเเหล่งช็อปปิ้งเเห่งนี้เเล้ว

ติดตาม เทอร์มินัล 21 สถานที่เที่ยวกรุงเทพ

Published in Shopping mall

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้