หน้าแรก เที่ยวหัวหิน ที่พัก โรงแรม หัวหิน เดอะ เฮ็น หัว...

เดอะ เฮ็น หัวหิน

369
0

The Hen Hua Hin

คนที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนตามชายทะเลแล้ว จะต้องรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวชายทะเลยอดนิยมอย่าง หัวหิน กันเป็นอย่างดี เพราะสถานที่ท่องเที่ยวชายทะเลแห่งได้นับว่าได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน เเถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวเกิดใหม่มากมายอีกหลายเเห่งทำให้เมืองตากอากาศเก่าเเก่เเห่งนี้คึกคักขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเจน เเถมที่พักในหัวหินก็ถือว่าบูมสุดชีด ด้วยความนิยมในการนำอาคารเก่ามารีโนเวทใหม่เป็นสถานที่พักผ่อนสุดชิลอย่าง เดอะ เฮ็น หัวหิน ก็ถือว่าเป็นอีกเเห่งที่น่ามาใช้เวลาในวันพักผ่อนดื่มด่ำกับบรรยากาศเก่าๆ ของหัวหิน

เดอะ เฮ็น หัวหิน-น่านอน
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thehenhuahin.com
เดอะ เฮ็น หัวหิน-บรรยากาศวินเทจ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thehenhuahin.com
เดอะ เฮ็น หัวหิน-บรรยากาศห้องพัก
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thehenhuahin.com

สำหรับ The Hen Hua Hin นั้นถือว่าเป็นบ้านพักตากอากาศที่ไม่ใช่โรงเเรมใหญ่ เเถมมีความวินเทจสูงเป็นอย่างมาก เพราะมีการนำบ้านตากอากาศเก่าของตระกูลดิศกุล ที่ก่อสร้างมาตั้งเเต่ปลายรัชกาลที่ 7 นำมารีโนเวทใหม่ให้กลายเป็นบ้านพักตากอากาศเเนววินเทจที่เเสนจะสวยงามเเละเป็นที่ต้องต้องการเข้ามาพักของนักท่องเที่ยวจำนวนมากเลยทีเดียว เเถมสถานที่ตั้งของบ้านหลังนี้เรียกว่าประชิดชายหาดหัวหินอันโด่งดังเลยทีเดียว ฉะนั้นเเล้วเรื่องของความสวยงามของวิวทิวทัศน์นั้นไม่ต้องพูดถึงกันเลยว่าจะสวยสุดยอดขนาดไหน ซึ่งว่ากันวิวชายหาดหัวหินของที่นี่ติดอันดับต้นๆ ของหัวหินเลยก็ว่าได้

เดอะ เฮ็น หัวหิน-ป้าย
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thehenhuahin.com
เดอะ เฮ็น หัวหิน-พูลวิลล่า
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thehenhuahin.com
เดอะ เฮ็น หัวหิน-วินเทจ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thehenhuahin.com

เดอะ เฮ็น หัวหิน นั้นถึงเเม้ว่าจะได้รับการรีโนเวทใหม่เเต่ก็ยังคงรักษารูปเเบบเดิมๆ ของบ้านตากอากาศเก่าสถาปัตยกรรมวิกตอเรียไว้อย่างสมบูรณ์เเบบ โดยมีจำนวนห้องพักเพียงเเค่ 6 ห้องเท่านั้นฉะนั้นเเล้วจึงไม่ต้องเเปลกใจว่าคิวจองจะยาวขนาดไหน โดยห้องพักทั้ง 6 นั้นมีทั้ง The Hen ที่เป็นห้องพักในเเบบฮันนีมูน สวีท ที่มีขนาดเล็กเเต่สวยงามด้วยการตกเเต่ง ส่วน The Rooster และ The Chicken นั้นจะเป็นห้องพักในแบบพูลวิลล่า ในขณะที่อีกห้องอย่าง The Pleiades จะเป็นห้องพักในแบบซีวิว ที่ทำให้คุณได้เห็นวิวทะเลหัวหินอย่างชัดเจน ในขณะที่ The Chick ก็เป็นห้องพักในแบบซิวิวเช่นเดียวกัน และสำหรับห้องท๊อปที่สุดอย่าง The Pullet จะเป็นห้องพักในแบบพูลวิว โดยเหมาะอย่างยิ่งกับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง

เดอะ เฮ็น หัวหิน-สระว่ายน้ำ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thehenhuahin.com
เดอะ เฮ็น หัวหิน-อ่างอาบน้ำ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thehenhuahin.com

สำหรับภายในบริเวณของ The Hen Hua Hin นั้นมีสระว่ายน้ำระบบเกลือบำบัดผิวไว้คอยบริการเเขกที่มาพัก เเถมยังมีบริการนวดเเผนไทยให้คุณได้ผ่อนคลายความเมื่อล้ากันอีกด้วย นอกจากนี้เเล้วยังมีคาเฟ่ห์ที่เเสนจะสวยงามตั้งอยู่ที่ริมชายหาดอย่าง เลอ ฌาปอง ให้คุณได้ไปจิบชายามบ่ายสัมผัสกับเเสงเเดดอ่อนเเละลมทะเล เรียกว่าความสุขในการมาเที่ยวหัวหินนั้นอยู่เเค่เอื้อมเลยทีเดียว

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=MsJKkfkAqog]

สำหรับการเดินทางมายัง เดอะ เฮ็น หัวหิน นั้นให้คุณใช้เส้นทางถนนแนบเคหาสน์ ขับมาเรื่อยๆ จะพบกับสำนักดิสกุล ที่นี่เเหละคือที่ตั้งของบ้านพักตากอากาศสุดชิลหลังนี้

Published in ที่พัก โรงแรม หัวหิน

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้